Hướng dẫn kiểm tra tốc độ mạng Internet

Có một số phần mềm giúp kiểm tra tốc độ đường truyền mạng. Nhưng để không mất thời gian cài đặt các phần mềm đó thì có một cách đơn giản hơn đó là sử dụng website để kiểm tra tốc độ mạng.

Sau khi đăng ký qua mạng và lắp mạng như thế nào , nhiều bạn mới nhất rất muốn kiểm tra tốc độ kết nối Internet xem tốc độ mạng có nhanh như ở đâu tốt các nhà cung cấp mạng hứa hẹn không chi tiết .

Có một số phần mềm giúp kiểm tra tốc độ đường truyền mạng nơi nào . Nhưng hay nhất để không mất thời gian cài đặt chia sẻ các phần mềm đó danh sách thì có một cách đơn giản hơn đó là sử dụng website qua mạng để kiểm tra tốc độ mạng vô hiệu hóa .

Bước 1: Các bạn truy cập website: http://www.speedtest.net lừa đảo .

Hướng dẫn kiểm tra tốc độ mạng Internet

Bước 2: Chọn vị trí ở đâu uy tín để kiểm tra tốc độ mạng full crack .

Speedtest tải về sẽ tự động chọn vị trí địa lý gần mẹo vặt các bạn nhất lấy liền để kiểm tra tốc độ mạng trực tuyến . Các bạn mới nhất cũng nơi nào có thể chỉnh lại vị trí hướng dẫn để kiểm tra bằng cách di chuyển khung màu xanh ở bên dưới bản đồ thu nhỏ.

Hướng dẫn kiểm tra tốc độ mạng Internet

Bước 3: Bắt đầu kiểm tra quản lý .

Sau khi chọn xong vị trí download , trực tuyến các bạn chọn BEGIN TEST ở đâu nhanh để bắt đầu kiểm tra tốc độ tối ưu .

Hướng dẫn kiểm tra tốc độ mạng Internet

Bước 4: Kết quả kiểm tra địa chỉ .

Đợi website tiến hành kiểm tra tự động , sau khi xong mới nhất sẽ trả về kết quả gồm tối ưu các thông số Ping sử dụng , Upload Speed download Download Speed hỗ trợ .

Hướng dẫn kiểm tra tốc độ mạng Internet

Các bạn hỗ trợ có thể nhấn vào Test Again download để kiểm tra lại lần nữa vì tốc độ mạng phụ thuộc vào như thế nào rất nhiều yếu tố đăng ký vay . Do vậy tốt nhất các bạn cần tính sự hao hụt qua nhiều lần Test đăng ký vay .

Chỉ tăng tốc với hay nhất những bước đơn giản qua web các bạn ứng dụng có thể kiểm tra tốc độ Internet mẹo vặt của máy tính bạn kinh nghiệm . Cảm ơn tất toán các bạn dữ liệu đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online