Hướng dẫn quét virus trên Google Chrome

Google Chrome cung cấp một trình quét vi-rút mà bạn có thể sử dụng để quét thiết bị của mình và tìm ra các chương trình gây hại. Hãy nhớ rằng đây không phải là tính năng quét hoàn toàn máy tính, mà tập trung đặc biệt vào các m

Hướng dẫn quét virus trên Google Chrome

Google Chrome cung cấp một trình quét vi-rút chia sẻ mà bạn qua app có thể sử dụng tốt nhất để quét thiết bị dịch vụ của mình tất toán và tìm ra kiểm tra các chương trình gây hại. Hãy nhớ rằng đây không phải là tính năng quét hoàn toàn máy tính tăng tốc , chi tiết mà tập trung an toàn đặc biệt vào mẹo vặt các mối đe dọa nhắm mục tiêu đến Chrome.

Chạy trình quét virus full crack của Chrome

  1. Mở Chrome trên máy tính kích hoạt để bàn quảng cáo hoặc laptop giảm giá của bạn
  2. Ở góc bên phải chi tiết của trình duyệt chia sẻ , bạn an toàn sẽ thấy ba dấu chấm link down , click vào đây.

Hướng dẫn quét virus trên Google Chrome

  1. Trong menu hiện lên tính năng , bạn nhấp Cài đặt.

Hướng dẫn quét virus trên Google Chrome

  1. Bạn giảm giá sẽ khóa chặn được đưa đến trang cài đặt giá rẻ , ở đây trên điện thoại bao gồm trên điện thoại các thiết lập cho Chrome lừa đảo . Cuộn xuống cuối danh sách hướng dẫn và bấm Nâng cao.

Hướng dẫn quét virus trên Google Chrome

  1. Tiếp tục kéo xuống cuối trình đơn ở đâu uy tín và bạn phải làm sao sẽ thấy Dọn dẹp máy tính.

Hướng dẫn quét virus trên Google Chrome

  1. Sau khi nhấp vào tùy chọn này cài đặt , bạn lừa đảo sẽ tối ưu được chuyển đến cài đặt tìm phần mềm có hại kích hoạt , nhấn vào nút Tìm link down để bắt đầu giả mạo quá trình quét virus.

Hướng dẫn quét virus trên Google Chrome

  1. vô hiệu hóa Khi chương trình chạy tăng tốc , nó trên điện thoại sẽ quét không chỉ virus tăng tốc mà còn quét bất kỳ ứng dụng nào khác đang bí mật hoạt động trên máy tính ở đâu uy tín của bạn giả mạo .

Hướng dẫn quét virus trên Google Chrome

  1. full crack Khi trình quét hoàn thành nhiệm vụ link down của mình tính năng , bạn danh sách sẽ nhận đăng ký vay được một báo cáo về an toàn các phần mềm độc hại giảm giá được tìm thấy trên máy tính nhanh nhất . Sau đó tài khoản , bạn download sẽ an toàn được cung cấp tùy chọn nơi nào để xóa phần mềm không lừa đảo mong muốn giả mạo hoặc đặt nó trong vùng cách ly ứng dụng .

Các vấn đề về quyền miễn phí riêng tư

Một thông tin thêm rằng: Google quảng cáo đã vấp phải một số chỉ trích vì tính năng quét virus này giả mạo , nhiều nhà phê bình chỉ ra rằng việc quét hỗ trợ các tệp cá nhân lấy liền của người dùng trên thiết bị nguyên nhân có thể bị coi là xâm phạm quyền qua mạng riêng tư. Người đứng đầu bộ phận bảo mật an toàn của Google Chrome sử dụng , Justin Schuh cài đặt , an toàn đã làm rõ rằng công cụ này chạy theo giảm giá các đặc quyền quét thông thường nguyên nhân mà người dùng tính năng đã cấp cho trình duyệt. Nó không thể đi giá rẻ quá sâu vào một thiết bị như thế nào để thực hiện quảng cáo quá trình quét lừa đảo và nó cần sự cho phép rõ ràng lừa đảo của bạn trước khi xóa một tệp nguy hiểm tiềm ẩn.

Kết

Trình quét virus miễn phí lừa đảo của Chrome không thể thay thế tải về các phần mềm chống virus hoàn chỉnh tổng hợp . Vì nó chỉ quét máy tính theo yêu cầu ở đâu nhanh , sửa lỗi và không cung cấp khả năng bảo vệ thời gian thực công cụ . Tuy nhiên nạp tiền , đây công cụ vẫn là bổ sung hữu ích cho kho công cụ giá rẻ của bạn như thế nào để chống lại tăng tốc những đe dọa khi lướt web chia sẻ .

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online