Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail (Google)

Trong quá trình sử dụng Gmail nhưng vì một lý do riêng nào đó mà các bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail nữa. Các bạn có thể xóa vĩnh viễn tài khoản Gmail của mình để lập một tài khoản Gmail khác để sử dụng.

Trong tăng tốc quá trình sử dụng Gmail nơi nào nhưng vì một lý do lấy liền riêng nào đó sửa lỗi mẹo vặt các bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail nữa hỗ trợ . Các bạn quảng cáo có thể xóa vĩnh viễn tài khoản Gmail tính năng của mình tất toán để lập một tài khoản Gmail khác tăng tốc để sử dụng.

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail (Google)

Bài viết qua web dưới đây hướng dẫn tất toán các bạn cách xóa vĩnh viễn tài khoản Gmail nạp tiền .

Bước 1: Các bạn truy cập trang đăng nhập tài khoản Gmail trên trình duyệt web bất kỳ https://accounts.google.com giả mạo . Sau đó ở đâu nhanh các bạn nhập Gmail ở đâu uy tín và mật khẩu nơi nào của Gmail sửa lỗi để đăng nhập đăng ký vay .

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail (Google)

Bước 2: Trong tài khoản Gmail an toàn các bạn nhấn chọn vào tên Gmail ở phía trên bên phải sử dụng và chọn Tài khoản đăng ký vay .

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail (Google)

Bước 3: Trong trang Cài đặt tài khoản tổng hợp , kiểm tra các bạn kéo thanh cuộn dọc xuống cuối cùng ứng dụng và trong phần Quản lý tài khoản download các bạn chọn Xóa tài khoản khóa chặn và dữ liệu Google nơi nào .

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail (Google)

Bước 4: Tại giao diện xóa tài khoản Google tự động của bạn khóa chặn . Các bạn đánh dấu vào 2 ô vuông:

- Có lừa đảo , tôi xác nhận rằng tôi miễn phí vẫn chịu trách nhiệm về phải làm sao mọi khoản phí phát sinh do bất kỳ giao dịch tài chính đang chờ xử lý nào tối ưu và tôi hiểu rằng trong một số trường hợp nhất định dịch vụ , khoản thu nhập kinh nghiệm của tôi qua mạng sẽ không nơi nào được thanh toán tất toán .

- Có ứng dụng , tôi muốn xóa vĩnh viễn tài khoản Google kinh nghiệm của mình danh sách giảm giá tất cả dữ liệu mật khẩu của tài khoản đó ở đâu uy tín .

Sau đó hay nhất các bạn chọn Xóa tài khoản vô hiệu hóa .

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail (Google)

Sau khi thực hiện xong an toàn , kinh nghiệm sẽ có thông báo Tài khoản Google đăng ký vay qua app tất cả dữ liệu xóa tài khoản của bạn link down đã bị xóa tài khoản .

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail (Google)

Lưu ý: Các bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi xóa vĩnh viễn tài khoản Gmail mới nhất , tài khoản Gmail sau khi xóa an toàn các bạn kích hoạt sẽ có thời gian ngắn nạp tiền để khôi phục tài khoản dịch vụ . Sau thời gian đó tài khoản mới nhất của ở đâu nhanh các bạn link down sẽ bị khóa vĩnh viễn tốt nhất . Tất cả ứng dụng các thư kích hoạt các bạn gửi trước đó tới download các email khác tốt nhất vẫn còn miễn phí nhưng tài khoản mọi người link down sẽ không gửi dịch vụ được email đến tài khoản gmail ở đâu tốt của như thế nào các bạn tự động .

Chúc mật khẩu các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online