Khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10 hiệu quả

Khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10 hiệu quả. Trong quá trình sử dụng máy tính chắc hẳn đôi lúc nhiều người sẽ bị bắt gặp hiện tượng máy tính đang sử dụng thì máy bị đơ, màn hình xanh. Đối với nhiều người không biết nh

Trong tốc độ quá trình sử dụng máy tính chắc hẳn đôi lúc nhiều người quản lý sẽ bị bắt gặp hiện tượng máy tính đang sử dụng an toàn thì máy bị đơ kinh nghiệm , màn hình xanh qua web . Đối kiểm tra với nhiều người không biết nhiều về máy tính chắc hẳn nạp tiền sẽ cảm thấy lo lắng kích hoạt , không biết sử lý như thế nào mới nhất . Hôm nay ThuThuatPhanMem.vn trên điện thoại sẽ giúp bạn giải quyết điều đó qua bài viết Khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10 một cách hiệu quả.

Khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10 hiệu quả

Lỗi màn hình xanh địa chỉ được dân IT gọi là Blue Screen of Death viết tắt là BSOD tốt nhất . Có giảm giá rất nhiều nguyên nhân chi tiết có thể dẫn đến lỗi này như lỏng Ram giá rẻ , Driver không tương thích tài khoản , Xung đột hay nhất các phần mềm nhanh nhất , lỗi từ chia sẻ các dịch vụ Service từ phần mềm thứ 3 hỗ trợ , do Virus danh sách , CPU thanh toán quá nóng…

miễn phí Khi máy bạn bị lỗi màn hình xanh nhanh nhất thì khó vô hiệu hóa có thể tìm ra giả mạo được nguyên nhân chính xác từ đâu tự động , vậy nên hãy kiểm tra PC ứng dụng của mình từ dễ trước đó là:

1 full crack . Ngắt kết nối link down với giá rẻ các thiết bị bên ngoài như máy in mẹo vặt , USB ở đâu uy tín , máy scan…

2 quảng cáo . Kiểm tra nạp tiền , vệ sinh Ram xem đăng ký vay đã cắm chặt chưa giá rẻ ?

3 kích hoạt . địa chỉ Nếu CPU có hiện tượng nóng trên điện thoại thì hãy vệ sinh bụi bẩn cho chiếc PC tối ưu để nó hoạt động trơn tru hơn.

4 thanh toán . Kiểm tra HDD xóa tài khoản , SSD xem chúng có hoạt động bình thường không

5 danh sách . Quét Virus bằng khóa chặn các phần mềm diệt Virus trên máy tính giả mạo của bạn.

6 dữ liệu . Update tăng tốc các Driver lên cập nhật mới nhất.

7 vô hiệu hóa . Tắt danh sách các dịch vụ Service từ phần mềm thứ 3.

khóa chặn Khi nhanh nhất các bạn cài đặt thêm phần mềm trên máy tính download thì nơi nào những dịch vụ (Service) đi kèm chia sẻ của chúng link down có thể gây xung đột hệ thống cập nhật , chúng khởi động cùng tăng tốc với Windows Startup khiến máy bị lỗi an toàn , khởi động chậm đi.

Bước 1: Các bạn ấn tổ hợp phím Windows + R  dịch vụ và gõ tìm msconfig

Khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10 hiệu quả

Bước 2: Tại cửa sổ mới xuất hiện:

(1) Các bạn chuyển sang tab Services.

(2) Chọn Hide all Microsoft services hay nhất để ẩn quảng cáo những dịch vụ ở đâu uy tín của Microsoft.

(3) Ấn Disable all xóa tài khoản để tắt toàn bộ dịch vụ Services không phải kích hoạt của Microsoft.

(4) Chọn OK miễn phí . Sau đó khởi động lại máy tính xem còn hiện tượng lỗi không.

Khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10 hiệu quả

Sau khi khởi động lại máy tính an toàn các bạn bật lần lượt phải làm sao các Service tổng hợp mà bạn hỗ trợ đã tắt/vô hiệu hóa tổng hợp để xem đâu là nguyên nhân gây ra lỗi màn hình xanh công cụ . lấy liền Nếu không phải lỗi do đăng ký vay các dịch vụ Service nơi nào các bạn thực hiện kích hoạt các cách tiếp theo

8 kiểm tra . Sử dụng SFC Scannow

Giải pháp cuối giảm giá mà ThuThuatPhanMem.vn gửi tới sử dụng các bạn là công cụ System File Checker giúp sửa chữa kiểm tra các tệp tin bị lỗi trên hệ thống.

Bước 1: Các bạn kích chuột phải vào ô Start (1) → chọn Windows PowerShell (Admin) (2)

Khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10 hiệu quả

Bước 2: Một cửa sổ mới hiển thị thanh toán , tự động các bạn nhập lệnh “SFC/Scannow

Khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10 hiệu quả

Bước 3: Các bạn hãy qua web để máy tính tự kiểm tra tăng tốc và khắc phục ở đâu uy tín các tệp tin hệ thống bị lỗi.

9 giả mạo . Cài lại Win

hay nhất Nếu như mới nhất đã thử hướng dẫn mọi cách trên tự động mà máy tính nguyên nhân của bạn an toàn vẫn bị lỗi màn hình xanh mẹo vặt thì mật khẩu có thể Windows mật khẩu của bạn giả mạo đã bị lỗi tải về và tốt nhất bạn nên cài lại Win cho chiếc máy tính địa chỉ của mình download để nó hoạt động hiệu quả ứng dụng và năng suất hơn.

đăng ký vay Trên đây là sửa lỗi các cách tăng tốc mà ThuThuatPhanMem.vn gửi tới nạp tiền các bạn xóa tài khoản để khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows10 kinh nghiệm . Chúc nhanh nhất các bạn khắc phục một cách thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online