Khôi phục dữ dữ liệu đã xóa trên máy tính

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính bằng phần mềm Easeus Data Recovery Wizard.

Máy tính ở đâu uy tín hiện nay đang tổng hợp được sử dụng sửa lỗi khá phố biến xóa tài khoản , việc sử dụng máy tính cho học tập hay công việc lấy liền đã không còn xa lạ giảm giá với trực tuyến mọi người lấy liền . Nhưng trong như thế nào quá trình sử dụng máy tính tài khoản , không may vô hiệu hóa các bạn xóa nhầm danh sách những file dữ liệu quan trọng hay vì một lý do nào đó lấy liền vô hiệu hóa các bạn bị xóa vô hiệu hóa những file quan trọng trên máy tính địa chỉ . Các bạn đang chưa biết phải làm sao download để tìm lại dữ liệu tài khoản đã xóa trên máy tính hay nhanh nhất các bạn giả mạo đã thử nhiều cách địa chỉ nhưng hay nhất vẫn chưa khôi phục full crack được dữ liệu địa chỉ đã xóa trên máy tính dữ liệu .

Bài viết như thế nào dưới đây quản lý sẽ hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách khôi phục dữ liệu thanh toán đã xóa trên máy tính bằng phần mềm Easeus Data Recovery Wizard bản quyền .

Bước 1: Các bạn tải giả mạo và cài đặt phần mềm Easeus Data Recovery Wizard tất toán , sau khi cài đặt xong như thế nào các bạn chạy chương trình.

Tại giao diện đầu tiên Select types of lost files tải về các bạn cần lựa chọn ở đâu uy tín các loại file muốn Easeus Data Recovery Wizard tìm kiếm: Graphics (đồ họa) xóa tài khoản , Document (dữ liệu) lấy liền , Email qua mạng , Audio (âm thanh) hỗ trợ , Video xóa tài khoản , Other (khác) địa chỉ . hỗ trợ Nếu qua web các bạn muốn tìm kiếm danh sách tất cả tất toán các loại dữ liệu qua web các bạn chọn All File Types ( sử dụng tất cả tốc độ các loại) trên điện thoại .

Sau khi chọn xong khóa chặn các bạn nhấn Next lừa đảo để tiếp tục phải làm sao .

Khôi phục dữ dữ liệu đã xóa trên máy tính

Bước 2: Bước tối ưu tiếp theo Select a location to start finding data qua mạng các bạn chọn nơi cần tìm kiếm giả mạo , khôi phục dữ liệu lừa đảo có thể là Desktop hay thư viện tốt nhất hoặc một ổ cứng nào đó full crack .

Sau khi chọn xong thanh toán các bạn nhấn Scan bản quyền để tìm kiếm dữ liệu giả mạo đã xóa trên máy tính giá rẻ .

Khôi phục dữ dữ liệu đã xóa trên máy tính

Bước 3: Chờ chương trình tìm kiếm dữ liệu tối ưu đã xóa link down , thời gian tìm kiếm nhanh hay chậm phụ thuộc vào dung lượng dữ liệu lấy liền đã tăng tốc được lưu trên vùng nhanh nhất đã chọn tối ưu .

Khôi phục dữ dữ liệu đã xóa trên máy tính

Bước 4: Quá trình Scan kết thúc an toàn các bạn download sẽ thấy link down những file hỗ trợ đã xóa chi tiết được hiển thị trên giao diện chương trình kinh nghiệm , tải về nếu trên điện thoại vẫn chưa tìm thấy file giả mạo đã xóa cần thiết dữ liệu các bạn hãy chọn Deep Scan hỗ trợ để quét sâu hơn.

Khôi phục dữ dữ liệu đã xóa trên máy tính

Bước 5: Muốn khôi phục dữ liệu nào bản quyền , full crack các bạn đánh dấu tích vào ô vuông trước tên dữ liệu đó full crack và nhấn Recover ở đâu uy tín .

Khôi phục dữ dữ liệu đã xóa trên máy tính

Xuất hiện hộp thoại nhỏ giá rẻ , tự động các bạn chọn nơi lưu file khôi phục dữ liệu và nhấn Save nơi nào để chương trình bắt đầu hướng dẫn quá trình khôi phục tất toán . Quá trình khôi phục nhanh hay chậm phụ thuộc vào lượng dữ liệu lưu trong file khôi phục qua app .

Khôi phục dữ dữ liệu đã xóa trên máy tính

kinh nghiệm Như vậy giá rẻ với phần mềm EaseUS Data Recovery Wizard vô hiệu hóa các bạn ở đâu uy tín sẽ nhanh chóng khôi phục hướng dẫn được lấy liền những dữ liệu tốc độ đã xóa trên máy tính tối ưu . Chúc ứng dụng các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online