Mainboard, Motherboard là gì? Tổng quan về Mainboard trên máy tính

Mainboard hay Motherboard là một bộ phận của máy tính được nhắc đến rất nhiều. Dù quen thuộc nhưng không phải ai cũng hiểu Mainboard là gì cũng như tầm quan trọng của nó. Vì vậy bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn tổng quan về

Mainboard hay Motherboard là một bộ phận nạp tiền của máy tính kỹ thuật được nhắc đến công cụ rất nhiều tải về . Dù quen thuộc kiểm tra nhưng không phải ai cập nhật cũng hiểu Mainboard là gì sử dụng cũng như tầm quan trọng chi tiết của nó cập nhật . Vì vậy bài viết mới nhất sau đây link down sẽ giới thiệu cho mới nhất các bạn tổng quan về Mainboard trên máy tính.

Mainboard là gì?

tăng tốc rất nhiều tên gọi khác nhau chi tiết để chỉ bộ phận này qua web . Tên thường lấy liền được sử dụng nhất là Mainboard (gọi tắt là main) sửa lỗi , Motherboard (gọi tắt là mobo) hay theo tiếng Việt là Bo mạch chủ nạp tiền , giá rẻ cũng có nhiều người khác gọi là System Board lấy liền , qua web hoặc Logic Board (thường dùng cho điện thoại xóa tài khoản hoặc máy tính bảng).

Tất cả giả mạo những cái tên đó đều cùng chỉ một bộ phận trên máy tính phải làm sao . Bộ phận này có nhiệm vụ kết nối link down tất cả vô hiệu hóa các thành phần khác quản lý của máy tính cài đặt với nhau quản lý . CPU tổng hợp , bộ nhớ nguyên nhân , ổ cứng nơi nào ở đâu nhanh các cổng khác ứng dụng , tối ưu cũng như nguyên nhân các thẻ mở rộng đều kết nối trực tiếp tăng tốc với Mainboard giảm giá hoặc thông qua cáp.

Mainboard, Motherboard là gì? Tổng quan về Mainboard trên máy tính

Một Mainboard tài khoản của ASUS

Mainboard là một phần cứng danh sách của máy tính khóa chặn , thứ giá rẻ có thể an toàn được coi là "xương sống" trong máy tính thanh toán , hay chính xác hơn là "người mẹ" ôm trọn bản quyền và gắn kết tốt nhất tất cả sử dụng các thành phần lại ở đâu nhanh với nhau.

Máy tính cá nhân IBM phải làm sao được phát hành năm 1981 qua app được coi là Mainboard máy tính đầu tiên trên thế giới.

Các nhà sản xuất Mainboard nổi tiếng là ASUS danh sách , AOpen hay nhất , Intel địa chỉ , ABIT ở đâu tốt , MSI chia sẻ , Gigabyte miễn phí và Biostar.

Thành phần vô hiệu hóa của Mainboard trên máy tính

Tất cả qua web mọi thứ đằng sau lớp vỏ máy tính đều dữ liệu được kết nối trên điện thoại với Mainboard tối ưu để chúng sửa lỗi có thể giao tiếp ứng dụng với nhau tốc độ . Các bộ phận đó download bao gồm card video qua web , card âm thanh tài khoản , ổ cứng mẹo vặt , ổ đĩa quang vô hiệu hóa , CPU kiểm tra , thanh RAM qua app , cổng USB qua mạng , nguồn điện dữ liệu , …

tốt nhất Trên Mainboard còn có nhiều khe cắm mở rộng sửa lỗi , chân nối thanh toán , tụ điện tốc độ , nguồn điện ở đâu uy tín và kết nối dữ liệu dịch vụ , quạt đăng ký vay , tản nhiệt qua web , cùng nạp tiền với địa chỉ các lỗ vít.

Mainboard, Motherboard là gì? Tổng quan về Mainboard trên máy tính

Một số thành phần chính trên một Mainboard ASUS

Mô tả vật lý về Mainboard trên máy tính lấy liền để bàn

Trong máy tính nạp tiền để bàn trực tuyến , Mainboard phải làm sao được gắn bên trong vỏ case nạp tiền , đối diện dữ liệu với mặt dễ tháo ra nhất nạp tiền . Nó địa chỉ được gắn chắc chắn bằng lừa đảo các ốc vít nhỏ thông qua tất toán các lỗ khoan trước.

Mặt trước dữ liệu của Mainboard chứa giả mạo các cổng tốc độ mà tất cả nguyên nhân các thành phần bên trong kết nối qua web với nó link down . Một ổ cắm / khe cắm duy nhất chứa CPU quảng cáo . Nhiều khe cắm cho phép gắn một thanh toán hoặc nhiều module bộ nhớ kinh nghiệm . Các cổng khác cho phép ổ cứng chia sẻ và ổ đĩa quang ( kích hoạt và ổ đĩa mềm mới nhất nếu có) kết nối thông qua cáp dữ liệu.

Các dây nhỏ từ mặt trước lừa đảo của vỏ máy tính kết nối nguyên nhân với Mainboard tổng hợp để cho phép đèn nguồn tốt nhất , reset an toàn và LED hoạt động tăng tốc . Nguồn điện nạp tiền được cung cấp cho Mainboard bằng cách sử dụng một cổng tốc độ được thiết kế chia sẻ đặc biệt.

như thế nào Ngoài ra ở mặt trước nguyên nhân của Mainboard là một số khe cắm thẻ ngoại vi tất toán . Các khe này là nơi sử dụng mà hầu hết full crack các card video hay nhất , card âm thanh dữ liệu và nhiều card mở rộng khác tải về được kết nối an toàn với Mainboard.

Ở phía bên trái hay nhất của Mainboard (phía đối diện qua web với mặt sau giảm giá của vỏ máy tính) full crack cũng có một số cổng tất toán . Các cổng này cho phép hầu hết vô hiệu hóa các thiết bị ngoại vi bên ngoài máy tính kết nối đến dữ liệu , chẳng hạn như màn hình ở đâu nhanh , bàn phím an toàn , chuột tổng hợp , loa tính năng , cáp mạng quảng cáo và hơn thế nữa.

Tất cả thanh toán các Mainboard hiện đại mới nhất cũng mẹo vặt bao gồm download các cổng USB địa chỉ và ngày càng nhiều cổng khác như HDMI tự động và FireWire xóa tài khoản , cho phép tối ưu các thiết bị tương thích (như camera tối ưu , máy in nạp tiền , …) dịch vụ có thể kết nối tải về với máy tính kinh nghiệm của bạn khi bạn cần chúng.

Mainboard, Motherboard là gì? Tổng quan về Mainboard trên máy tính

Vị trí lắp Mainboard trong case máy tính

Lưu ý quan trọng về Mainboard

Các Mainboard tối ưu , vỏ công cụ và bộ nguồn trên mỗi máy tính đều có kích cỡ khác nhau ( tải về được gọi là lấy liền các yếu tố hình thức) qua web . Cả ba phải tương thích mới tốc độ có thể làm việc thanh toán với nhau đúng cách.

Các Mainboard khác nhau bản quyền thì cài đặt các loại thành phần tối ưu mà chúng hỗ trợ tài khoản cũng khác nhau tổng hợp . Ví dụ lừa đảo , mỗi Mainboard chỉ hỗ trợ một loại CPU tốc độ và một vài loại bộ nhớ download . Ngoài ra chi tiết , một số card video nơi nào , ổ cứng cài đặt khóa chặn các thiết bị ngoại vi khác hay nhất có thể không tương thích đăng ký vay . Các nhà sản xuất Mainboard nên cung cấp hướng dẫn rõ ràng về khả năng tương thích ở đâu tốt của kiểm tra các thành phần.

Trong máy tính xách tay qua app và máy tính bảng xóa tài khoản , download và ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong máy tính trên điện thoại để bàn sử dụng , Mainboard thường kết hợp chia sẻ các chức năng ở đâu nhanh của card video mẹo vặt và card âm thanh ở đâu tốt . Điều này giúp tiết kiệm không gian cho mới nhất các loại máy tính có kích thước nhỏ danh sách . Tuy nhiên lấy liền , nó mật khẩu cũng ngăn cản việc nâng cấp cập nhật những thành phần bản quyền được tích hợp này.

Cơ chế làm mát kém sử dụng của Mainboard thanh toán có thể gây hỏng giảm giá những phần cứng gắn liền cập nhật với nó tải về . Đây là lý do tại sao ở đâu nhanh các bộ phận có hiệu suất cao như CPU danh sách và card màn hình thường mới nhất được làm mát bằng tản nhiệt kinh nghiệm , full crack và cảm biến tích hợp thường tất toán được sử dụng qua app để phát hiện nhiệt độ lừa đảo và liên lạc cài đặt với BIOS qua app hoặc hệ điều hành dịch vụ để điều chỉnh tốc độ quạt.

Các thiết bị phần cứng tối ưu được kết nối nơi nào với Mainboard thường cần phải có driver chia sẻ được cài đặt thủ công thanh toán để giúp cho chúng download có thể hoạt động nơi nào với hệ điều hành.

Mainboard, Motherboard là gì? Tổng quan về Mainboard trên máy tính

Mainboard trên máy tính xách tay

Qua bài viết này hỗ trợ , mình nhanh nhất đã giới thiệu cho nơi nào các bạn Mainboard quảng cáo , Motherboard là gi kinh nghiệm cũng như đôi nét tổng quan về Mainboard trên máy tính cài đặt . Hi vọng xóa tài khoản những thông tin vừa chia sẻ ở trên bản quyền sẽ giúp ích cho như thế nào các bạn!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online