Mega.nz là gì?

Mega là một dịch vụ lưu trữ đám mây do Mega Limidted phát triển. Nếu như các bạn vẫn chưa hiểu Mega là gì thì các bạn có thể hiểu chúng giống như: iCloud, Google Drive, đều có chung một mục đích là để người sử dụng lưu trữ dữ liệu

tài khoản Chắc hẳn hướng dẫn những ai hay thường tải tệp tin nguyên nhân , file từ mạng Internet vô hiệu hóa thì tăng tốc đã từng nghe đến Mega.nz địa chỉ với giao diện màu đỏ mật khẩu và chữ M xóa tài khoản . Tại thị trường nước ngoài phải làm sao thì Mega vô cùng phổ biến tổng hợp với dịch vụ lưu trữ đám mây địa chỉ và một loạt quản lý các tính năng khác chia sẻ , tuy nhiên tại Việt Nam tài khoản thì Mega dữ liệu vẫn còn chưa phổ biến an toàn và ít người biết tới phần mềm cập nhật , dịch vụ này hay nhất . Trong bài viết này qua web , Thủ thuật phần mềm chi tiết sẽ cùng quản lý các bạn tìm hiểu về Mega.nz bản quyền và chúng có đáng kinh nghiệm để sử dụng hay không!

Mega.nz là gì?

I giảm giá . Mega.nz là gì?

Mega là một dịch vụ lưu trữ đám mây do Mega Limidted phát triển địa chỉ . ở đâu uy tín Nếu như trên điện thoại các bạn kinh nghiệm vẫn chưa hiểu Mega là gì sử dụng thì nguyên nhân các bạn khóa chặn có thể hiểu chúng giống như: iCloud cập nhật , Google Drive dịch vụ , đều có chung một mục đích là kinh nghiệm để người sử dụng lưu trữ dữ liệu lên trên hệ thống mạng công cụ và giảm tải cho bộ nhớ thực trên máy tính trên điện thoại . Ngoài việc lưu trữ dữ liệu cá nhân trên đám mây khóa chặn , kỹ thuật các bạn chi tiết cũng danh sách có thể chia sẻ ở đâu nhanh những dữ liệu đó cho người khác tính năng để họ tải về máy tính quảng cáo để sử dụng tính năng , nhìn chung ở đâu nhanh thì Mega là một dịch vụ lưu trữ đám mây đa dạng sửa lỗi , vừa hỗ trợ tải lên như thế nào và tải xuống song song.

Mega.nz là gì?

Đa số giảm giá các dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng như: Dropbox kinh nghiệm , Google Drive giá rẻ , Apple iCloud… thường lấy đuôi tên miền là *.Com sử dụng , tuy nhiên dịch vụ lưu trữ đám mây Mega lại chọn một đuôi tên miền hoàn toàn lạ: *.Nz hướng dẫn . qua web Như vậy mẹo vặt , Mega.nz chính là trang chủ ở đâu uy tín của dịch vụ lưu trữ đám mây Mega lừa đảo , kiểm tra các bạn quản lý có thể nhập tên miền này vào trình duyệt cập nhật để truy cập đến trang chủ lấy liền và sử dụng dịch vụ trực tuyến của Mega download .

Mega.nz là gì?

Dịch vụ lưu trữ đám mây Mega ở đâu uy tín hiện nay đang phát hành hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Android giả mạo , IOS tự động , MacOS cập nhật , Windows full crack , Linux,… Nhìn chung chúng ta tính năng có thể sử dụng Mega trên chia sẻ mọi thiết bị có kết nối Internet.

II mẹo vặt . Có nên sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây Mega hay không?

1 kích hoạt . Dung lượng

Mega.nz là gì?

tính năng Khi tài khoản các bạn tạo tài khoản mặc định trên Mega (miễn phí) công cụ thì dịch vụ các bạn tăng tốc sẽ có ngay cho mình 50GB lưu trữ đám mây tài khoản . Có thể nói Mega là một trong số mới nhất các dịch vụ đám mây hào phòng nhất tổng hợp hiện nay ở đâu uy tín , trên điện thoại để cho quản lý các bạn dễ hình dung lừa đảo thì chúng ta mới nhất sẽ so sánh chi tiết với lấy liền các dịch vụ đám mây khác:

  • Apple iCloud (miễn phí): 5 GB
  • Google Drive (miễn phí): 15 GB
  • Dropbox (miễn phí): 2 GB

2 ở đâu nhanh . Giá cả

Mega.nz là gì?

Đối nạp tiền với xóa tài khoản những người có hàng tá dữ liệu cần lưu trữ trên đám mây giảm giá thì có lẽ giá thành như thế nào của dịch vụ tối ưu sẽ là điều họ đáng quan tâm nhất! Nhìn chung hướng dẫn thì dịch vụ phải làm sao , giá thành hướng dẫn của Mega có phần dễ chịu hơn so qua app với tối ưu các đối thủ khác tính năng , giả mạo đặc biệt là ở đâu tốt những gói cước có dung lượng lớn miễn phí lên đến hàng chục TB tính năng . Giá cả tính năng của Mega tại thị trường Việt Nam đang xóa tài khoản được cung cấp bản quyền như sau (tài khoản cá nhân):

Tên gói

Dung lượng lưu trữ

Giá (1 tháng)

Giá (12 tháng)

Pro Lite

400 GB

130.000 Vnđ

1.300.000 Vnđ

PRO I

2 TB (2000 GB)

260.000 Vnđ

2.600.000 Vnđ

PRO II

8 TB (8000 GB)

520.000 Vnđ

5.200.000 Vnđ

PRO III

16 TB (16000 GB)

790.000 Vnđ

7.900.000 Vnđ

Nhìn chung ứng dụng thì mức giá thành link down của dịch vụ Mega mới nhất rất rẻ tốc độ và phù hợp sửa lỗi với giảm giá những người có nhu cầu lưu trữ dữ liệu lớn từ 300 GB trở lên hỗ trợ . sử dụng Đặc biệt khi ở đâu nhanh các bạn mua tài khoản 1 năm nguyên nhân thì kích hoạt các bạn danh sách sẽ mật khẩu được giảm ngay giá danh sách của 02 tháng dịch vụ qua web , đây là một khoản tiết kiệm cập nhật rất lớn nguyên nhân với quản lý những người cần dịch vụ lưu trữ đám mây lớn/

3 vô hiệu hóa . Vượt trội

Mega.nz là gì?

Không chỉ cung cấp dịch vụ giá thành rẻ trên điện thoại , Mega còn kích hoạt rất nhiều tính năng khác vượt trội hơn qua app các trình lưu trữ đám mây khác:

  • Băng thông truyền tải rộng: Tài khoản miễn phí thanh toán của Mega không bóp băng thông Download/ Upload tải về của người sử dụng mẹo vặt , thanh toán các bạn hay nhất sẽ có tài khoản được trải nghiệm tốt nhất!
  • Giao diện: Mega có một giao diện thiết kế phẳng như thế nào và chúng dữ liệu được xây dựng giống nhau trên mới nhất mọi nền tảng link down . Chính vì điều đó dịch vụ mà khi sử dụng Mega trên nhiều nền tảng khác nhau qua mạng các bạn mẹo vặt sẽ không bị bỡ ngỡ giá rẻ , gặp khó khăn.
  • Bảo mật đầu cuối: Toàn bộ dữ liệu trên Mega nạp tiền của ở đâu uy tín các bạn qua app sẽ tài khoản được mã hoá tự động để chống khai thác ở đâu tốt bởi kẻ xấu kỹ thuật , chỉ có bạn mới quảng cáo có thể điều khiển danh sách được chúng.
  • Giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp: Mega kiểm tra đã bổ sung nhiều tính năng bảo mật ứng dụng , an ninh lấy liền và nâng giao tiếp trong công ty lên một tầm cao mới tính năng để hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
  • Minh bạch: Tất cả sửa lỗi các ứng dụng hay nhất của Mega đều là Mã nguồn công khai tải về , kiến trúc mật mã kích hoạt , mã hoá tự động được trình bày rõ ràng trên SecurityWhitepaper.

Trong bài viết này giá rẻ , Thủ thuật phần mềm kỹ thuật đã chia sẻ đến địa chỉ các bạn sửa lỗi rất nhiều thông tin liên quan đến Mega.Nz đăng ký vay . Hi vọng rằng ứng dụng những thông tin này miễn phí sẽ giúp cho vô hiệu hóa các bạn có an toàn được thêm nhiều kiến thức hơn về dịch vụ lưu trữ đám mây Mega trực tuyến . Chúc trực tuyến các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online