Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

Mẹo chơi Crewmate. Về lý thuyết, công việc của bạn với tư cách là một Crewmate rất đơn giản: cố gắng tránh bị giết, làm hết nhiệm vụ và tìm ra kẻ đang sát hại đồng đội của bạn. Tuy nhiên thực tế lại không dễ dàng như vậy khi

Về lý thuyết an toàn , công việc nơi nào của bạn miễn phí với tư cách là một Crewmate tốt nhất rất đơn giản: cố gắng tránh bị giết full crack , làm hết nhiệm vụ cập nhật và tìm ra kẻ đang sát hại đồng đội kinh nghiệm của bạn tối ưu . Tuy nhiên thực tế lại không dễ dàng lấy liền như vậy khi bạn luôn phải đối mặt giả mạo với lừa đảo những người chơi Impostor tinh quái địa chỉ , luôn tìm cách phá hoại lừa đảo . Các mẹo kinh nghiệm sau đây tốt nhất sẽ giúp bạn dễ dàng đạt đến chiến thắng hơn trong trò chơi.

Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

Đi cùng nhau

Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

Cách tốt nhất tăng tốc để cản trở Impostor là đi làm nhiệm vụ cùng tăng tốc các thuyền viên khác lấy liền . Impostor lừa đảo sẽ không thể sát hại bạn vì người đi cùng tài khoản sẽ lập tức phát hiện ra ở đâu uy tín . Tất nhiên xóa tài khoản , lấy liền sẽ có lừa đảo những lúc bạn xui xẻo đi cùng hai Impostor mới nhất và họ sử dụng sẽ che giấu cho nhau link down . Vì vậy bạn cần phải chú ý số lượng thành viên vô hiệu hóa của nhóm tùy thuộc vào số lượng Impostor quảng cáo . dịch vụ Nếu trên bản đồ còn 2 Impostor quản lý , bạn cần đi cùng nhóm 5 người mới đủ an toàn ở đâu tốt , vì kẻ xấu hoàn toàn có khả năng giết 2 người cùng một lúc.

Theo dõi người khác làm nhiệm vụ

Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy một người chơi ở vị trí nhiệm vụ lừa đảo , đừng cho rằng họ đang thực sự làm an toàn . nhanh nhất Nếu họ hoàn thành nhiệm vụ trực tuyến , thanh tác vụ mẹo vặt sẽ đẩy lên giảm giá . Bạn địa chỉ cũng cần phải nghiên cứu thời gian hoàn thành cho tất toán các nhiệm vụ khác nhau chia sẻ . nhanh nhất Nếu thấy một người đứng qua app quá lâu ở nhiệm vụ ngắn dữ liệu , giảm giá rất tải về có thể đó là Impostor lấy liền .

Sử dụng Emergency Call

Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

Các cuộc họp khẩn cấp chủ yếu tổng hợp được sử dụng như thế nào để tìm ra kẻ giết người là ai tài khoản . Nhưng tại sao bạn không sử dụng chúng dữ liệu để lập chiến lược phải làm sao với đồng đội full crack ? Bạn ở đâu tốt có thể đề xuất xóa tài khoản các nhóm đi qua app với nhau sử dụng hoặc yêu cầu danh sách mọi người xem bạn làm nhiệm vụ dịch vụ có thể thấy tốt nhất được (visual task) nạp tiền . Tuy nhiên cập nhật , việc này nhanh nhất cũng đôi khi gây hại vì quản lý có thể cả đoàn mẹo vặt sẽ không biết xác chết nằm ở đâu.

Nhiệm vụ chung (Common Task)

Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

chia sẻ Nếu bạn nhận lừa đảo được một nhiệm vụ chung (common task) như “cắm chìa khóa” ở Polus hay “vuốt thẻ” ở Skeld dữ liệu , bản quyền những người khác danh sách cũng có nó hay nhất . Điều đó có nghĩa là xóa tài khoản nếu bạn không có nhiệm vụ chung kinh nghiệm thì không ai khác có nó ở đâu uy tín . quản lý Nếu thấy ai đó làm nhiệm vụ chung link down mà bạn không có nạp tiền , họ chính là Impostor xóa tài khoản . Vì thế bạn cần phải học thuộc xem mỗi map có phải làm sao các nhiệm vụ chung nào an toàn để bản quyền có thể kiểm tra dễ dàng.

Đừng lãng phí nhiệm vụ miễn phí có thể nhìn thấy (Visual Task)

Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

Chỉ có Crewmate mới dữ liệu có thể làm nhiệm vụ ứng dụng , đó là lý do tại sao miễn phí các nhiệm vụ như thế nào có thể nhìn thấy hay nhất rất có giá trị công cụ . nguyên nhân Nếu bạn thấy ai đó hoàn thành một visual task ở đâu uy tín , chẳng hạn như “quét cơ thể” trong Medbay ở đâu uy tín , full crack hoặc “đổ rác” trong Storage mới nhất , chắc chắn 100% họ là trong sạch danh sách . Nói cách khác ở đâu uy tín , phải làm sao nếu bạn thực hiện nhiệm vụ giảm giá có thể nhìn thấy lấy liền mà không có người chơi khác bên cạnh nạp tiền , bạn đang lãng phí nó qua web . Để khẳng định chính mình chi tiết , hãy kêu gọi danh sách hoặc đợi người khác có mặt trong lúc bạn đang thực hiện chúng.

Luôn cố gắng sửa nơi nào các cuộc phá hoại

Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

Đừng đợi người khác sửa chữa một vụ phá hoại an toàn . tổng hợp Nếu ứng dụng tất cả tài khoản các Crewmate có cùng suy nghĩ kỹ thuật , bạn chắc chắn qua mạng sẽ thua trò chơi hỗ trợ . Tất nhiên giảm giá , nguy cơ không ai sửa vụ phá hoại trở nên lớn hơn khi số lượng người chơi giảm dần tự động . tính năng Nếu bạn thực sự muốn bỏ qua trực tuyến , hãy chỉ làm điều đó ở đầu ván chơi như thế nào , khi nhiều người còn sống ở đâu tốt . Và hãy nhớ rằng: phá hoại lấy liền có thể chia sẻ được sử dụng công cụ để đặt bẫy qua web , vì vậy hãy tiếp tục cố gắng di chuyển theo nhóm.

Đừng vội vàng

Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

kinh nghiệm Nếu bạn có mới nhất , chia sẻ hoặc ai đó đưa ra bằng chứng bản quyền để buộc tội một người an toàn , đừng ngại vote kinh nghiệm và đưa người chơi đó ra ngoài ở đâu nhanh . Nhưng kiểm tra nếu mới nhất mọi thứ chỉ dựa trên suy đoán tài khoản thì đừng mạo hiểm an toàn . Nhất là vào giai đoạn đầu game cài đặt , còn nhiều người chơi dữ liệu dịch vụ vẫn còn cơ hội tìm ra Impostor download , bạn không cần phải nôn nóng địa chỉ .

Chú ý đến lỗ thông hơi (vent)

Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

Rất nhiều trường hợp kích hoạt các Crewmate quên rằng Impostor kích hoạt có thể dùng lỗ thông hơi cập nhật để đi qua đi lại giữa tài khoản các phòng vô hiệu hóa mà không ai nhìn thấy khóa chặn . tải về Nếu thấy ai đó không đi vào kinh nghiệm mà lại đi ra trong một căn phòng đăng ký vay , họ nơi nào đã đi qua vent tính năng . Hãy tìm hiểu con đường nạp tiền qua mạng các lỗ thông hơi nối sử dụng với nhau qua mạng và dựa vào suy đoán dịch vụ để tìm ra kẻ giết người.

Kiểm tra phòng

Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

Trong khi chạy về phía nhiệm vụ hỗ trợ của mình hỗ trợ , hãy kiểm tra tốc độ các phòng bạn đi qua lừa đảo để tìm xác chết sửa lỗi . chia sẻ Nếu hỗ trợ tất cả thành viên đều tăng tốc quá tập trung vào làm nhiệm vụ vô hiệu hóa , hướng dẫn có thể mới nhất sẽ mất thời gian kỹ thuật để một thi thể bản quyền được tìm thấy hướng dẫn , khi mới nhất đăng ký vay mọi thông tin đều bị xóa nhòa địa chỉ . Và trực tuyến cũng có nguy cơ có thêm người chết.

Kiểm tra Door Log

Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

Đây là tính năng trên bản đồ Mira HQ quản lý , giúp lưu giữ hồ sơ về ở đâu nhanh mọi người chơi đăng ký vay đã đi qua một cảm biến địa chỉ . Có ba cảm biến qua mạng được đặt trên bản đồ link down . Nhật ký này hỗ trợ có thể giúp bạn tìm ra ai ở đâu vào thời điểm xảy ra án mạng qua app và ai đang nói dối mới nhất . Lưu ý rằng Door Log chỉ hiển thị 20 sự kiện gần nhất giả mạo . Tính năng này hữu ích tăng tốc để bạn phát hiện download những Impostor đang dùng lỗ thông hơi.

Sử dụng Camera

Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

Camera ở Skeld mẹo vặt và Polus cung cấp cho bạn thông tin về vị trí trên điện thoại của chia sẻ mọi người link down , bạn thậm chí còn kích hoạt có thể bắt lừa đảo được một Impostor kiểm tra . Tuy nhiên mật khẩu , khi bạn xem camera ứng dụng , một Impostor có kinh nghiệm xóa tài khoản sẽ biết qua web được qua chiếc camera nhấp nháy đỏ gắn trên tường.

Mẹo chơi Crewmate hiệu quả trong Among Us

tốc độ Như vậy quản lý , Thuthuatphanmem.vn vừa mới hướng dẫn cho bạn một số mẹo giúp mang lại chiến thắng cho bạn ở vai trò Crewmate chi tiết . Chúc bạn có ứng dụng những giây phút chơi game vui vẻ.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online