Mẹo họp trực tuyến và làm việc tại nhà hiệu quả

Hiện này việc sử dụng các công cụ trò chuyện video như Zoom và Microsoft Teams để duy trì các cuộc họp hàng ngày đang rất phổ biến, nhưng cũng có thể cảm thấy hơi xâm phạm khi cho phép đồng nghiệp đến xem nhà của chúng ta gián tiếp. B�

đăng ký vay Hiện này việc sử dụng giả mạo các công cụ trò chuyện video như Zoom qua web và Microsoft Teams giảm giá để duy trì sửa lỗi các cuộc họp hàng ngày đang cập nhật rất phổ biến mật khẩu , nguyên nhân nhưng vô hiệu hóa cũng mới nhất có thể cảm thấy hơi xâm phạm khi cho phép đồng nghiệp đến xem nhà qua web của chúng ta gián tiếp qua app . Bạn hãy sử dụng nạp tiền các mẹo sau download để tận dụng tối đa sự hiệu quả tự động của họp online.

Mẹo họp trực tuyến và làm việc tại nhà hiệu quả

Chọn đúng vị trí

Mẹo họp trực tuyến và làm việc tại nhà hiệu quả

hướng dẫn Khi nói đến họp trực tuyến tốt nhất , hãy nhớ một quy tắc này: ánh sáng là bạn thân ở đâu tốt của bạn qua app . Chọn một vị trí có nhiều ánh sáng tự nhiên tối ưu , cho thanh toán dù đó là gần cửa sổ hay bên ngoài nhanh nhất . Bạn càng có nhiều ánh sáng tự nhiên kỹ thuật thì càng ít bị mệt mỏi miễn phí . Ngoài ra tăng tốc , điều này ở đâu uy tín cũng giúp cải thiện phần “nền” đăng sau bạn trực tuyến . Không ai thực sự muốn nhìn thấy căn nhà bừa bộn kích hoạt , hay có bức tranh chân dung kỳ quặc vô hiệu hóa của bạn giá rẻ . Hãy thử trực tuyến và tìm một vị trí qua web mà sau lưng bạn có ít chi tiết gây xao nhãng cho người khác.

Kiểm tra kết nối Internet tính năng của bạn

Mẹo họp trực tuyến và làm việc tại nhà hiệu quả

Có kết nối Internet nhanh là điều quan trọng đối dữ liệu với vô hiệu hóa các cuộc gọi video hàng ngày tốt nhất . chia sẻ Nếu bạn đang tham gia cuộc gọi ở một vị trí trong nhà tự động quá chậm hướng dẫn để duy trì kết nối vững chắc chia sẻ . Điều đó dữ liệu sẽ dẫn đến video bị mờ link down và âm thanh bị chập chờn sửa lỗi . Kiểm tra kết nối Internet đăng ký vay của bạn cập nhật với quản lý các trang web như Speedtest download . Làm ở đâu nhanh như vậy quản lý để đảm bảo bạn kinh nghiệm có thể tìm thấy vị trí tốt nhất tốc độ để duy trì kết nối Internet ổn định kỹ thuật . Thậm chí giá rẻ có thể bạn cần tạm thời di chuyển router lấy liền của mình sang phòng khác đăng ký vay để nhận cài đặt được tín hiệu mạnh.

Đảm bảo máy ảnh nhanh nhất và mircro công cụ của bạn hoạt động

Mẹo họp trực tuyến và làm việc tại nhà hiệu quả

Đối qua app với nhiều nhân viên tốt nhất , đây là lần đầu tiên họ sử dụng phần mềm gọi điện video tại nhà qua mạng . kỹ thuật Khi là người dùng Windows nạp tiền , máy ảnh qua app và micrô không nhất thiết phải tăng tốc được bật sẵn tải về . Để thiết lập nạp tiền , hãy nhấp Windows + I ở đâu uy tín để mở Cài đặt full crack . Bạn đi tới Privacy.

Mẹo họp trực tuyến và làm việc tại nhà hiệu quả

Ở cột Menu bên trái bạn chọn Camera.

Mẹo họp trực tuyến và làm việc tại nhà hiệu quả

Đảm bảo rằng công tắc là On trong mục Allow apps to access your camera.

Bạn làm tương tự trên điện thoại với tab Microphone >> bật On ở mục Allow apps to acces your microphone.

Tự tắt tiếng khi bạn không nói

Mẹo họp trực tuyến và làm việc tại nhà hiệu quả

kinh nghiệm Khi bạn đang trong một cuộc họp video tất toán , ở đâu tốt sẽ hữu ích lấy liền và hiệu quả khi chỉ có một người nói chuyện tại một thời điểm tổng hợp . Quy tắc tốt nhất là chỉ bật micro khi đến lượt bạn nói chuyện cập nhật , hỏi mẹo vặt hoặc trả lời câu hỏi ứng dụng . Điều này giảm giá sẽ giúp cho chia sẻ các đồng nghiệp tốt nhất của bạn không bị khó chịu sử dụng với nhanh nhất những tiếng ồn xung quanh bạn (tiếng quạt an toàn , tiếng công trường tính năng , tiếng trẻ em,...) tài khoản . Giảm tiếng ồn xung quanh download có thể giá rẻ rất quan trọng lừa đảo để đảm bảo cuộc gọi bắt đầu kinh nghiệm và kết thúc đúng giờ an toàn . Tự tắt tiếng trong khi bạn không nói chuyện giá rẻ cũng giúp bạn không phải vội vàng tìm nút tắt tiếng trong trường hợp ai đó vô tình bước vào phòng danh sách và phá hoại không gian hội nghị tốc độ của nhóm.

Cẩn thận vô hiệu hóa với danh mục chat

Mẹo họp trực tuyến và làm việc tại nhà hiệu quả

Bạn công cụ sẽ không muốn vô tình viết một tin nhắn gửi cho kiểm tra mọi người trong cuộc gọi hội nghị video tải về của bạn mới nhất . Các ứng dụng như Microsoft Teams có luồng trò chuyện nhanh nhất riêng cho từng tin nhắn ở đâu nhanh nhưng bản quyền cũng có hộp trò chuyện chung trong cuộc gọi video / âm thanh download . Việc vô tình viết nhầm vào ô trống địa chỉ sẽ qua mạng rất dễ dẫn đến việc bạn phải lúng túng sửa lỗi , xin lỗi giá rẻ hoặc tệ hơn tối ưu . Hãy luôn tỉnh táo download và phân biệt như thế nào các khu vực trò chyện này.

Tìm hiểu về phần mềm bạn đang sử dụng

Một lời khuyên cuối cùng khi làm việc tại nhà là nắm bắt công nghệ bạn đang sử dụng ở đâu tốt . Google Hangouts như thế nào , Zoom vô hiệu hóa và Microsoft Teams đều có bố cục phần mềm độc đáo danh sách của kỹ thuật riêng họ kinh nghiệm . Hãy thử kỹ thuật và làm quen dịch vụ với download các phần mềm này trước mật khẩu . Tìm hiểu vị trí sửa lỗi của chức năng chia sẻ màn hình tối ưu cũng như chức năng ghi lại cuộc gọi mới nhất . Làm quen vô hiệu hóa với vị trí vô hiệu hóa của nút tắt tiếng cập nhật để bạn dữ liệu có thể nhanh chóng tắt tiếng sau khi nói chuyện xóa tài khoản . Trong trường hợp Microsoft Teams hướng dẫn , người chủ trì cuộc họp cần biết cách thêm người tham gia kinh nghiệm . Điều quan trọng là phải làm quen qua web với lấy liền các công cụ này kiểm tra để đảm bảo tính năng các cuộc gọi video diễn ra suôn sẻ.

Mẹo họp trực tuyến và làm việc tại nhà hiệu quả

Thuthuatphanmem.vn danh sách cũng có bài viết hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tốc độ các công cụ này:

  • Zoom
  • Microsoft Teams

Các ứng dụng tạo cuộc họp video tốt nhất đã xuất hiện từ hỗ trợ rất lâu mật khẩu , như thế nào và trong thời điểm dịch Covid 19 cập nhật thì phương pháp này trở nên nổi bật hơn bao giờ hết vô hiệu hóa . Cũng cài đặt có thể phương pháp tiện lợi này công cụ sẽ nhanh nhất được áp dụng phổ biến trong tương lai địa chỉ . Chính vì thế bạn cần trang bị sớm cho mình kỹ năng họp trực tuyến cài đặt để công việc ở đâu tốt của mình đăng ký vay được diễn ra trơn tru hơn.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online