N/A là gì? viết tắt của từ nào Ý nghĩa của N/A

N/A là gì? viết tắt của từ nào Ý nghĩa của N/A. Khi bạn lướt web hay dùng một ứng dụng nào đó sẽ rất hay gặp cụm từ viết tất N/A. Đã bao giờ bạn thắc mắc xem N/A là gì? Nó ám chỉ hay nghĩa của nó là gì chưa? Vậy các bạn hãy cù

tài khoản Khi bạn lướt web hay dùng một ứng dụng nào đó download sẽ hay nhất rất hay gặp cụm từ viết tất N/A nhanh nhất . Đã bao giờ bạn thắc mắc xem N/A là gì cập nhật ? Nó ám chỉ hay nghĩa như thế nào của nó là gì chưa mới nhất ? Vậy tốc độ các bạn hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn đi tìm hiểu điều đó thanh toán nhé.

N/A là gì? viết tắt của từ nào Ý nghĩa của N/A

N/A là từ viết tắt thường áp dụng cho từ No Available có nghĩa là không kích hoạt download được tài khoản kinh nghiệm hoặc là dữ liệu không xác định.

N/A không chỉ có nghĩa là dữ liệu không xác định chi tiết mà còn là nghĩa kinh nghiệm của nhiều từ trong tiếng Anh như:

- No Account: Không có tài khoản.

- No Answer: Không có câu trả lời dịch vụ , đáp án.

- No Applicable: Không tương thích.

- No Authorized: Không có quyền làm gì đó.

- No Affiliated: Không có liên kết.

- No Active: Không hoạt động.

N/A là gì? viết tắt của từ nào Ý nghĩa của N/A

- N/A gặp trong Exel: giá rẻ có thể hiểu là không tìm thấy giá trị.

…….

Nói tóm lại dữ liệu , N/A khóa chặn rất nhiều nghĩa link down mà đặt trong từng tình huống xóa tài khoản , hoàn cảnh nó trên điện thoại sẽ có nhiều nghĩa khác nhau mới nhất . Đa số ứng dụng sẽ hiều N/A nơi nào sẽ là No Available: dữ liệu không xác định.

cài đặt Như vậy là ThuThuatPhanMem.vn miễn phí đã giúp mẹo vặt các bạn tìm hiểu xem N/A là gì sửa lỗi . Mong qua bài viết bạn tính năng sẽ nắm vững đăng ký vay và hoàn thành kỹ thuật được công việc xóa tài khoản của mình quản lý . Cảm ơn dịch vụ các bạn dữ liệu đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online