Những cách sửa lỗi laptop không khởi động được hiệu quả nhất

Laptop bạn đang sử dụng bỗng một ngày bật máy không lên nguồn. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng và hãy thử một số cách khắc phục lỗi laptop không khởi động được dưới đây.

Laptop bạn đang sử dụng bỗng một ngày bật máy không lên nguồn ở đâu nhanh . Tuy nhiên mẹo vặt , bạn đừng khóa chặn quá lo lắng tải về và hãy thử một số cách khắc phục kích hoạt mà ThuThuatPhanMem.vn chia sẻ trong bài viết thanh toán sau đây.

Những cách sửa lỗi laptop không khởi động được hiệu quả nhất

1 trực tuyến . Kiểm tra nguồn sạc miễn phí và pin

Những cách sửa lỗi laptop không khởi động được hiệu quả nhất

Laptop miễn phí của bạn không thể khởi động danh sách thì địa chỉ rất thanh toán có thể nguyên nhân là do nguồn điện (pin công cụ , sạc) có vấn đề qua mạng . Hoặc máy tính hỗ trợ của bạn lâu ngày không sạc chia sẻ , không cắm nguồn pin dẫn đến tình trạng pin bị hư chia sẻ hoặc hết điện danh sách . Bạn hãy tháo pin an toàn và cắm nguồn trực tiếp vào máy tính download và khởi động máy kích hoạt . Ngoài ra trực tuyến , sạc laptop mỗi dòng máy quy dòng điện đầu vào (Ampe) khác nhau nên khi bạn sử dụng sạc dởm lấy liền , sạc giá rẻ của hãng máy tính khác quảng cáo để sử dụng khóa chặn nhưng không đảm bảo điện năng cấp nguồn bản quyền thì laptop nguyên nhân của bạn địa chỉ cũng không thể khởi động hỗ trợ được quảng cáo . Lúc này an toàn , bạn hãy thử ngắt bộ sạc ở đâu tốt và chuyển sang dùng pin kinh nghiệm hoặc thay thế một bộ sạc khác tăng tốc để sử dụng.

2 kích hoạt . Kiểm tra màn hình laptop

Những cách sửa lỗi laptop không khởi động được hiệu quả nhất

Một số trường hợp Laptop quản lý của bạn nơi nào vẫn hiện tổng hợp các đèn báo nguồn an toàn , HDD bản quyền , wifi bản quyền nhưng màn hình qua web vẫn tối thui hỗ trợ . Bạn tự động có thể kiểm tra màn hình có vấn đề hay không bằng cách dùng cáp VGA tổng hợp , HDMI như thế nào để kết nối laptop tăng tốc với màn hình ngoài trực tuyến , TV kỹ thuật . mẹo vặt Nếu màn hình ngoài hiển thị nạp tiền nhưng màn hình laptop sử dụng của bạn không lên tất toán thì nguyên nhân do màn hình laptop tốt nhất của bạn gặp trục trặc như đứt cáp tốt nhất , màn hình bị hỏng giả mạo , chập khóa chặn và bạn nên tiến hành phương án thay thế đăng ký vay , sửa chữa công cụ .

3 kỹ thuật . Kiểm tra phần cứng vừa nâng cấp cho laptop

Những cách sửa lỗi laptop không khởi động được hiệu quả nhất

hỗ trợ Nếu Laptop kích hoạt của bạn mới nâng cấp phần cứng như ram kỹ thuật , cpu phải làm sao , ổ đĩa bản quyền và máy tính qua mạng của bạn bỗng dưng không khởi động cài đặt được tải về thì chúng ta xóa tài khoản có thể tìm hiểu nguyên nhân do tải về các thiết bị mới nâng cấp công cụ . Bạn hãy tháo một thanh ram mới nâng cấp lấy liền hoặc tháo ổ cứng lưu trữ bạn vừa nâng cấp trực tuyến và thử lại xóa tài khoản . Hoặc bạn tháo RAM đăng ký vay và lắp lại cho chặt xóa tài khoản và dùng khăn giấy vệ sinh kinh nghiệm để lau chân RAM trng trường hợp RAM bị lỏng phải làm sao và báo lỗi tối ưu . Bạn danh sách cũng nên kiểm tra pin CMOS trong laptop kinh nghiệm kiểm tra nếu pin CMOS hết khóa chặn sẽ khiến máy bạn lỗi như thế nào và khó khởi động máy qua app . CPU hay nhất quá nóng download , khô keo tản nhiệt công cụ cũng là một trong nơi nào những nguyên nhân khiến laptop qua app của bạn không thể khởi động tốc độ được.

4 đăng ký vay . Máy tính treo logo ở đâu uy tín và không vào tốt nhất được Windows

Những cách sửa lỗi laptop không khởi động được hiệu quả nhất

Máy tính hay nhất của bạn khởi động lên màn hình full crack và không thể boot vào kích hoạt được Windows qua web . Trong trường hợp này công cụ , kỹ thuật rất trực tuyến có thể máy tính chia sẻ của bạn bị lỗi Win mật khẩu và chúng ta phải sửa chữa bằng cách cài lại Windows hay ghost lại máy qua web . Các bạn hãy vào chế độ Windows Safe Mode bằng cách nhấn F8 liên tục nạp tiền . Sau khi Boot Windows vào chế độ Safe mode qua web , nơi nào các bạn hãy copy mật khẩu các dữ liệu cần thiết rồi dùng USB cứu hộ chứa bộ cài Hiren"s Boot CD kích hoạt , miniWindows… chia sẻ để kiểm tra lại hệ thống nhanh nhất với tải về các phần mềm chuyên dụng miễn phí và tiến hành ghost lại máy mẹo vặt .

Sau khi thử nơi nào những cách kể trên khóa chặn mà máy tính dữ liệu của bạn không lên nguồn tài khoản thì chúng ta phải nhanh chóng mang laptop đến link down những trung tâm bảo hành gần nhất giảm giá để họ kiểm tra trên điện thoại và sửa chữa xóa tài khoản . ở đâu tốt Khi sử dụng laptop quản lý , chúng ta nên kiểm tra độ chai pin thường xuyên dịch vụ với hay nhất các phần mềm BatteryCare ở đâu tốt , HWMonitor… vô hiệu hóa để tiến hành thay thế pin kịp thời ở đâu nhanh và bạn nên vệ sinh máy tính công cụ , tra keo tản nhiệt định kì 6 tháng/ lần giả mạo để máy tính trên điện thoại của bạn hoạt động tốt nhất cài đặt . Chúc sửa lỗi các bạn thành công!

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online