Những cách tìm kiếm nâng cao trên Google Search có thể bạn chưa biết

Công cụ tìm kiếm Google thực chất rất mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính năng tìm kiếm nâng cao mà bạn chưa biết. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số cách tìm kiếm Google đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

danh sách Nếu bạn giống hầu hết chia sẻ mọi người – dựa vào Google mỗi ngày quản lý để tìm câu trả lời cho mật khẩu các câu hỏi mới nhất , nghiên cứu thêm kiến thức mới – tốt nhất nhưng không phải lúc nào bạn download cũng dễ dàng tìm thấy thứ mình muốn hay nhất . Công cụ tìm kiếm Google thực chất link down rất mạnh mẽ qua mạng và tích hợp nhiều tính năng tìm kiếm nâng cao kinh nghiệm mà bạn chưa biết kỹ thuật . Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số cách tìm kiếm Google đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Những cách tìm kiếm nâng cao trên Google Search có thể bạn chưa biết

Thuật toán Tìm kiếm nâng cao

phải làm sao Nếu bạn muốn tìm kiếm kết quả mật khẩu chỉ từ một trang web hướng dẫn , hãy nhập vào ô: “site:địa chỉ trang web (dấu cách) từ khóa qua web . Ví dụ: “site:thuthuatphanmem.vn photoshop” ở đâu tốt , bạn download sẽ nhận tải về được kết quả có chứa từ khóa “photoshop” full crack nhưng tính năng chỉ trong nội bộ trang web Thuthuatphanmem.vn.

Những cách tìm kiếm nâng cao trên Google Search có thể bạn chưa biết

Tìm kiếm PDF mật khẩu của báo cáo qua app hoặc bản trình chiếu tối ưu ? Google dữ liệu sẽ cho phép bạn tìm kiếm trực tuyến các tệp một cách cụ thể - ở đâu tốt bao gồm PDF dịch vụ , Word khóa chặn và một số tệp văn bản khác kỹ thuật với lệnh “filetype: tên file”.

Để sử dụng thuật toán này kinh nghiệm , bạn chỉ cần nhập nó cùng kiểm tra với loại tệp bạn đang tìm kiếm nhanh nhất , đăng ký vay sau đó đến từ khóa mẹo vặt . Ví dụ: filetype: pdf covid 19 nơi nào . Bạn miễn phí có thể bên cạnh URL nhanh nhất của nguyên nhân các kết quả tìm kiếm nói rằng đây là file PDF.

Những cách tìm kiếm nâng cao trên Google Search có thể bạn chưa biết

Google giảm giá cũng cung cấp hay nhất các thuật toán cho phép bạn yêu cầu công cụ chỉ tìm kiếm truy vấn tăng tốc của bạn trong UTL kinh nghiệm , tiêu đề chia sẻ hoặc nội dung tài khoản của trang công cụ . Chúng ứng dụng bao gồm:

  • (URL) Allinurl:
  • (Tiêu đề) Allintitle:
  • (Nội dung) Allintext:

Ví dụ:

  • tối ưu Nếu bạn muốn tìm “phim hành động” trong nội dung trang web hãy nhập: allintext: phim hành động.
  • Tương tự khi bạn muốn tìm “phim hành động” trong tiêu đề trang: allintitle: phim hành động.
  • Đối qua app với URL tất toán cũng giống giá rẻ như vậy: allinurl: phim hành động.

Những cách tìm kiếm nâng cao trên Google Search có thể bạn chưa biết

Bằng cách sử dụng “related: giả mạo , bạn an toàn có thể tìm kiếm ở đâu tốt các trabg web có liên quan đến một URL cụ thể đăng ký vay . Ví dụ: tìm kiếm “related: amazon.com” bạn giá rẻ sẽ tìm thấy trực tuyến những trang thương mại điện tử tương tự như Amazon.

Ngoài ra hướng dẫn , bạn mật khẩu có thể tìm kiếm trong một phạm vi bằng cách sử dụng dấu chấm lửng (..) hướng dẫn . nguyên nhân Khi kết hợp chia sẻ với một cặp số tất toán , thuật toán này yêu cầu Google chỉ tìm kiếm hướng dẫn các kết quả nằm trong phạm vi nhất định giả mạo . Vì vậy vô hiệu hóa , nhanh nhất nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có phạm vi giá nhất định qua web , hãy thực hiện tìm kiếm: “Macbook $1000 . tốt nhất . $2000”.

Sử dụng dấu hoa thị

Trong tìm kiếm Google hướng dẫn , dấu hoa thị (*) vô hiệu hóa có thể thay thế cho bất kỳ từ nào tất toán . Vì vậy sửa lỗi , khi bạn đang tìm kiếm một cụm từ cụ thể kinh nghiệm mà không thể nhớ một hay nhiều từ quản lý , bạn qua app có thể nhập một phần cài đặt của cụm từ bản quyền và thay thế phần còn lại bằng dấu hoa thị.

Những cách tìm kiếm nâng cao trên Google Search có thể bạn chưa biết

Ví dụ: trên điện thoại Khi bạn nhập “Vua Bảo Đại tối ưu và * Hoàng hậu tài khoản , Google Search tài khoản sẽ tự động hiểu là “Vua Bảo Đại hướng dẫn và Nam Phương Hoàng hậu chia sẻ . tài khoản Như vậy bạn download sẽ nhận full crack được kết quả địa chỉ của tìm kiếm trên qua mạng . Bạn bản quyền cũng tốt nhất có thể sử dụng nhiều dấu hoa thị chia sẻ để thể hiện rằng vị trí còn thiếu có nhiều từ.

Thực hiện phép toán đơn giản mẹo vặt và chuyển đổi đơn vị nhanh

Bạn full crack có thể sử dụng tìm kiếm kỹ thuật của Google qua mạng để nhanh chóng thực hiện bản quyền các phép tính cơ bản ở đâu uy tín . Ví dụ cho bài toán “4x2+12” – công cụ và Google qua mạng sẽ trả về kết quả bằng công cụ máy tính ở đầu trang kết quả.

Những cách tìm kiếm nâng cao trên Google Search có thể bạn chưa biết

Bạn lừa đảo cũng công cụ có thể sử dụng Google ứng dụng để chuyển đổi nhanh chóng một đơn vị đo lường quảng cáo hoặc tiền tệ cài đặt . Ví dụ: “100 USD to VND”.

Những cách tìm kiếm nâng cao trên Google Search có thể bạn chưa biết

Tìm kiếm bằng Boolean

Bạn đang tìm một từ khóa cụ thể bản quyền nhưng kết quả lại xuất hiện một từ khác có liên quan an toàn nhưng bạn không quan tâm trên điện thoại ? Hay bạn cần tìm kiếm hai từ khóa khác nhau cùng một lúc sửa lỗi ? Trong trường hợp thế này ứng dụng các bạn hãy dùng thanh toán những từ Boolean đơn giả như AND (và) dịch vụ , NOT (không) qua app , tổng hợp và OR (hoặc) phải làm sao để khiến trên điện thoại các tìm kiếm cụ thể hơn ứng dụng .

Ví dụ:

  • “Ảnh đẹp AND video đẹp”: chỉ trả về kết quả có cả hai từ “ảnh đẹp” ở đâu nhanh và “video đẹp”.
  • “Ảnh đẹp OR video đẹp”: chỉ trả về kết quả liên quan đến một trong hai từ.
  • “Ảnh đẹp NOT video đẹp”: chỉ trả về kết quả cho “ảnh đẹp”.

Hãy đảm bảo bạn viết hoa phải làm sao các từ thuật toán tổng hợp , link down nếu không quảng cáo , Google kích hoạt sẽ coi chúng là một phần tốt nhất của tìm kiếm.

Mặc danh sách trực tuyến mọi người đều sử dụng Google hàng ngày hay nhất , trên điện thoại nhưng không phải ai qua mạng cũng biết về trên điện thoại các tính năng ẩn lừa đảo có thể dùng khi tìm kiếm giá rẻ . Với download các thuật toán này quảng cáo , bạn dữ liệu có thể tìm kiếm trên Google như một người dùng thành thạo.

4.8/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online