Những công cụ tìm kiếm bảo mật quyền riêng tư tốt nhất

Nếu bạn là một người quan tâm đến quyền riêng tư, muốn bảo vệ những thông tin cá nhân của mình thì hãy bắt đầu bằng việc sử dụng các công cụ tìm kiếm bảo mật quyền riêng tư tốt nhất, thay cho Google Search.

Quyền kỹ thuật riêng tư sửa lỗi , trong vài năm qua qua mạng , là một chủ đề ứng dụng đặc biệt nổi bật trong cộng đồng trực tuyến giá rẻ và có vẻ như nó sắp trở nên lớn hơn hay nhất rất nhiều tự động . quảng cáo Nếu bạn là một người quan tâm đến quyền cập nhật riêng tư trên điện thoại , muốn bảo vệ tốt nhất những thông tin cá nhân download của mình ở đâu uy tín thì hãy bắt đầu bằng việc sử dụng bản quyền các công cụ tìm kiếm bảo mật quyền cài đặt riêng tư tốt nhất tải về , thay cho Google Search.

Những công cụ tìm kiếm bảo mật quyền riêng tư tốt nhất

StartPage

Đây là sự lựa chọn mang đến sự cân bằng giữa chất lượng tìm kiếm tăng tốc và bảo mật quyền bản quyền riêng tư qua app . Bạn cập nhật sẽ gặp phải khó khăn mẹo vặt quá lớn khi bắt đầu chuyển từ Google Search sang StartPage kỹ thuật . Bởi công cụ tìm kiếm này trên điện thoại sẽ gửi yêu cầu tìm kiếm địa chỉ của bạn tới Google link down , sử dụng sau đó trả lại kết quả giống như Google Search mật khẩu . Google mới nhất cũng không biết đó là bạn – xóa tài khoản tất cả ở đâu uy tín những gì nó biết là StartPage tổng hợp đã yêu cầu thông tin tìm kiếm.

StartPage quản lý cũng cung cấp tìm kiếm có mã hóa SSL ứng dụng và không sử dụng cookie xóa tài khoản hoặc theo dõi địa chỉ IP. Nó tìm kiếm bản quyền với chia sẻ tất cả sức mạnh dữ liệu của Google tổng hợp những không theo dõi tài khoản và truy cập vào lịch sử duyệt web chia sẻ của bạn nguyên nhân .

Những công cụ tìm kiếm bảo mật quyền riêng tư tốt nhất

Thông thường giả mạo , quảng cáo nếu bạn dùng Google tự động , nơi nào các tìm kiếm lấy liền của bạn full crack và quảng cáo tính năng sẽ qua mạng được cá nhân hóa dựa trên lịch sử tìm kiếm chi tiết , dữ liệu cookie bản quyền và một vài yếu tố khác. Một trong tối ưu những tính năng cực kỳ hữu dụng là cho phép tìm kiếm bằng proxy nhanh nhất , vì vậy ngay cả việc duyệt web mật khẩu của bạn trong chia sẻ các trang web quản lý cũng không thể bị theo dõi khi bạn truy cập chúng.

DuckDuckGo

tổng hợp Khi sử dụng tốc độ các công cụ tìm kiếm không bảo mật quyền miễn phí riêng tư hướng dẫn , mỗi khi bạn truy cập một liên kết chi tiết , trang web đó dữ liệu sẽ biết một chút thông tin về bạn kích hoạt lừa đảo những gì bạn từng tìm kiếm gần đây quản lý . DuckDuckGo không có bất kỳ tác động nào về quyền đăng ký vay riêng tư công cụ , vì công cụ này tải về sẽ không tiết lộ tăng tốc bất cứ điều gì về bạn cho trang web bạn tìm tới lừa đảo . Cùng nguyên nhân với đó nạp tiền , kết quả tìm kiếm nguyên nhân của DuckDuckGo mẹo vặt cũng link down rất chính xác ở đâu uy tín và nhanh chóng.

Những công cụ tìm kiếm bảo mật quyền riêng tư tốt nhất

DuckDuckGo tạo ra doanh thu bằng cách sử dụng quảng cáo tất toán và liên kết đến kỹ thuật các trang thương mại điện tử nổi tiếng trực tuyến . Nhưng ứng dụng tất cả quảng cáo đều đường phân định rõ ràng nhanh nhất và không ảnh hưởng gì đến quảng cáo bất cứ dữ liệu cá nhân nào đăng ký vay của bạn.

Disconnect Search

Disconnect Search trước kia chia sẻ được biết đến như một tiện ích mở rộng kiểm tra , giả mạo nhưng ngày này nó qua web đã trở thành một công cụ hướng dẫn riêng biệt lừa đảo mà bạn trên điện thoại có thể sử dụng trên tải về bất cứ trình duyệt nào dữ liệu . Kết quả tìm kiếm link down của Disconnect Search cần phải dựa vào tốt nhất các công cụ tìm kiếm phổ biến như DuckDuckGo mật khẩu , Bing hay Yahoo ở đâu uy tín .

Những công cụ tìm kiếm bảo mật quyền riêng tư tốt nhất

Ban đầu bạn chỉ cần chọn công cụ tìm kiếm miễn phí mà mình muốn sử dụng kỹ thuật , nạp tiền sau đó nhập từ khóa nguyên nhân và Disconnect mật khẩu sẽ thực hiện việc tìm kiếm thay cho bạn link down , giống như Startpage đối full crack với Google kiểm tra .

Đây là cách tuyệt vời cho tốt nhất các tìm kiếm dữ liệu riêng lẻ quảng cáo , full crack dù bạn có sử dụng công cụ nào tăng tốc , tốc độ các tìm kiếm an toàn của bạn là hoàn toàn dữ liệu riêng biệt miễn phí và không thể lưu lại lịch sử.

SearX

Điều nổi bật ngay lập tức nhanh nhất mà chúng ta biết tới SearX vì đây là công cụ mã nguồn mở danh sách được đăng trên GitHub bản quyền , nó vô hiệu hóa được điều hành tối ưu bởi tình nguyện viên kinh nghiệm và hoàn toàn không quan tâm đến lợi nhuận hướng dẫn . Bạn thanh toán sẽ không còn gặp phải quảng cáo mật khẩu , tự động các liên kết không phù hợp tối ưu hoặc lừa đảo bất cứ thứ gì tương tự khiến bạn khó chịu khi tìm kiếm.

Những công cụ tìm kiếm bảo mật quyền riêng tư tốt nhất

Thông thường nguyên nhân , bạn tăng tốc sẽ phải tự cài đặt SearX dựa trên mã nguồn phải làm sao của nó phải làm sao , giúp cho bạn toàn quyền kiểm soát quảng cáo riêng tư khóa chặn của mình quản lý , đây là một tổng hợp quá trình phức tạp mật khẩu . Thay vào đó tính năng , bạn kinh nghiệm có thể sử dụng công cụ này bằng cách truy cập vào trang web giả mạo của tăng tốc những tình nguyện viên kiểm tra đã cài đặt SearX lừa đảo . Đây là một trong số đó ở đâu tốt . Hoặc bạn vô hiệu hóa có thể tham khảo danh sách mật khẩu những người cung cấp tại đây.

miễn phí Như vậy tốt nhất , có nhanh nhất rất nhiều công cụ tìm kiếm khác nhau cho mức độ cập nhật riêng tư khác nhau lấy liền . Tự tạo ra một phiên bản SearX cho bản thân đòi hỏi trải qua kỹ thuật những bước phức tạp sử dụng và đem lại cho bạn quyền tài khoản riêng tư tối đa giá rẻ . Nhưng điều này lại bỏ qua tổng hợp các tính năng tuyệt vời tải về của StartPage tổng hợp , DuckDuckGo hay Disconnect chia sẻ . Bạn hay lần lượt dùng thử bản quyền và đưa ra quyết định cuối cùng cho mình cập nhật nhé!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online