Những mạng xã hội video hay nhất thay thế cho TikTok

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với TikTok, hoặc  đang ở quốc gia cấm TikTok (như Ấn Độ), có sẽ bạn sẽ muốn tìm những lựa chọn thay thế. Danh sách này bao gồm các ứng dụng chia sẻ video cũng rất hay để bạn theo dõi.

TikTok nạp tiền đã trở thành nền tảng an toàn rất phổ biến tự động để người dùng chia sẻ link down các video ngắn tự quay công cụ . Đây là một trong tất toán những ứng dụng tổng hợp được tải xuống nhiều nhất trên cả App Store lấy liền và Play Store ứng dụng . Tuy nhiên download nếu bạn cập nhật đã cảm thấy nhàm chán nạp tiền với TikTok vô hiệu hóa , chia sẻ hoặc  đang ở quốc gia cấm TikTok (như Ấn Độ) qua app , có sửa lỗi sẽ bạn kỹ thuật sẽ muốn tìm sử dụng những lựa chọn thay thế kiểm tra . Danh sách này chia sẻ bao gồm trên điện thoại các ứng dụng chia sẻ video danh sách cũng cài đặt rất hay ở đâu tốt để bạn theo dõi.

Những mạng xã hội video hay nhất thay thế cho TikTok

1 mẹo vặt . Likee – Let You Shine

Tải về cho: iOS ở đâu uy tín , Android.

Những mạng xã hội video hay nhất thay thế cho TikTok

vô hiệu hóa Nếu bạn đang ứng dụng mong muốn có hay nhất được một ứng dụng giống tự động với TikTok nhất nhanh nhất , tổng hợp thì Likee phù hợp ở đâu nhanh với bạn lừa đảo . Ứng dụng này có trụ sử tại Singapore phải làm sao . Likee có mới nhất các tính năng sử dụng và bộ lọc tuyệt vời cho màu tóc mật khẩu , trang điểm ở đâu nhanh , hiệu ứng phép thuật địa chỉ và siêu năng lực link down , giảm giá cũng như tối ưu các hiệu ứng trò chơi full crack và quà tặng bản quyền . Cho trên điện thoại dù bạn muốn tạo video giải trí nơi nào , clip vui nhộn hay kết bạn mới an toàn , Likee chính là một lựa chọn xứng đáng.

2 tự động . Kwai – Mạng xã hội video

Tải về cho: iOS mật khẩu , Android.

Những mạng xã hội video hay nhất thay thế cho TikTok

“Kwai” có nghĩa là “dễ thương” trong tiếng Nhật: Trọng tâm trên điện thoại của ứng dụng là biến ảnh tự chụp thành video clip nhanh chóng trực tuyến . Với nhanh nhất các tính năng lồng tiếng nguyên nhân và hát trực tuyến nhép dịch vụ , đây tự động cũng là một nét tương đồng trực tuyến với TikTOk kích hoạt . Một thứ khiến cho Kwai trở nên nổi tiếng là cộng đồng thú vị giá rẻ với chia sẻ rất nhiều tài năng mới nổi.

Hạn chế duy nhất tất toán của ứng dụng tuyệt vời này: Kwai hỗ trợ được xếp loại dành cho độ tuổi 17+ trên App Store tính năng , vì vậy nó chắc chắn không dành cho trẻ em bản quyền . Mặt khác mới nhất , có một chế độ chia sẻ gia đình cho phép tối đa 6 thành viên sử dụng Kwai đồng thời.

3 full crack . Triller

Tải về cho: iOS phải làm sao , Android công cụ .

Những mạng xã hội video hay nhất thay thế cho TikTok

Triller là một nền tảng video ngắn mới nổi tải về , dành giả mạo riêng cho dịch vụ những người nghiện âm nhạc lừa đảo , nó không đăng ký vay được sử dụng nhiều cho vlog chi tiết hoặc trực tuyến các hình thức video giải trí khác giảm giá . Bạn trực tuyến có thể truy cập như thế nào các bản nhạc thịnh hành nhất công cụ và thêm hơn 100 bộ lọc kinh nghiệm được áp dụng danh sách để cá nhân hóa video tốt hơn.

Triller có bản quyền các tính năng như “Streamlined recording mode” cho phép bạn quay video giảm giá và thêm nhạc ngay lập tức bằng một cú tap lấy liền . Bạn nguyên nhân có thể kết hợp nhiều clip ngắn tùy ý tự động để tạo thành một bản ghi duy nhất đăng ký vay . Ứng dụng đang ngày càng trở nên phổ biến chi tiết giảm giá nếu bạn đam mê thể loại video giải trí thời lượng ngắn ở đâu uy tín hoặc ước mở trở thành người nổi tiếng địa chỉ , Thuthuatphanmem đề xuất bạn đăng ký sớm!

4 quảng cáo . Chingari

Tải về cho: iOS dịch vụ , Android.

Những mạng xã hội video hay nhất thay thế cho TikTok

Đối khóa chặn với nhanh nhất những người sáng tạo video ngắn ở Ấn Độ nguyên nhân , Chingari đột nhiên trở thành một điểm nhấn lớn mật khẩu với 11 triệu lượt tải xuống trong vòng 8 ngày kể từ khi ra mắt tự động . Nó thậm chí giả mạo đã đạt đượt link down được con số này nhanh hơn cả TikTok.

Chingari hiện đang là một trong phải làm sao những ứng dụng truyền thông xã hội hợp thời nhất hay nhất , nhắm đến người Châu Á là chủ yếu khóa chặn nhưng đồng thời mẹo vặt cũng đang tìm kiếm người theo dõi trên toàn cầu link down . Chingari cho phép bạn tạo đăng ký vay những video tuyệt đẹp sửa lỗi chỉ trong tích tắc tự động . Một lý do cho sự phổ biến là nó cho phép bạn thêm kích hoạt các Status WhatsApp tối ưu và sticker GIF vào cuộc trò chuyện chi tiết . Thật dễ dàng dịch vụ để kết bạn trên ứng dụng giảm giá . Trong thời gian tới sử dụng , ứng dụng này chắc chắn link down sẽ trở nên phổ biến dữ liệu với sự gia tăng vượt bậc tổng hợp của nó.

5 tính năng . Dubsmash

Tải về cho: iOS nhanh nhất , Android.

Những mạng xã hội video hay nhất thay thế cho TikTok

Với hơn 1 tỷ lượt xem mỗi tháng tất toán , Dubsmash là một ứng dụng video ngắn qua mạng rất nổi tiếng cài đặt , ở đâu nhanh được đánh giá cao về tính hấp dẫn trên toàn thế giới kỹ thuật với nội dung hay quảng cáo , chất lượng cài đặt . Ứng dụng này hoạt động giống như sửa lỗi những video “lồng tiếng” thông thường: bạn phải chọn một bản lồng tiếng kiểm tra hoặc hát nhanh nhất nhép tải về , ghi hình danh sách và chia sẻ nó nguyên nhân với nhanh nhất những người theo dõi xóa tài khoản của bạn giảm giá . như thế nào Nếu bạn là người thích ghi hình an toàn , bạn chi tiết sẽ bất ngờ khóa chặn với khả năng kiếm tiền nguyên nhân của mình khi sử dụng ứng dụng này.

6 vô hiệu hóa . Funimate

Tải về cho: iOS hỗ trợ , Android.

Những mạng xã hội video hay nhất thay thế cho TikTok

an toàn Nếu bạn muốn một ứng dụng video âm nhạc dễ sử dụng mới nhất nhưng thú vị tối ưu và hấp dẫn tài khoản , Funimate đáng tính năng để dùng thử công cụ . Bạn chỉ cần sử dụng tài khoản Facebook ở đâu uy tín của mình giá rẻ để đồng bộ mẹo vặt với ứng dụng này khóa chặn . qua app Khi ghi hình có kiểm tra các hiệu ứng thời gian thực giống như TikTok full crack và phần tốt nhất là sự đang dạng an toàn các hiệu ứng chuyển cảnh lừa đảo , giúp cho video trở nên chuyện nghiệp hơn địa chỉ . Một tính năng nữa có tên “Touch Magic” giúp bạn chụp vô hiệu hóa được tăng tốc những bức hình selfie ảo diệu tài khoản . Tất cả danh sách các video miễn phí có thể giả mạo được tự động tải lên Youtube qua web , Instagram tốt nhất , Facebook link down hoặc WhatsApp.

Bạn có phải là một người hâm mộ nhanh nhất của công cụ các video ngắn ở đâu tốt ? Lựa chọn thứ 2 sau TikTok hướng dẫn của bạn là gì dữ liệu ? Hãy chia sẻ ở phần bình luận phía dưới bài viết hỗ trợ nhé!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online