Những tính năng mới của Gmail mà bạn nên biết

Chúng ta không thường thấy nhiều cập nhật lớn về tính năng của Gmail, khác với các đối thủ như Outlook vẫn liên tục thay đổi. Nhưng thỉnh thoảng, Google vẫn lặng lẽ tung ra các bản cập nhật cải thiện dịch vụ, và bạn có thể không

Chúng ta không thường thấy nhiều cập nhật lớn về tính năng xóa tài khoản của Gmail kích hoạt , khác sử dụng với phải làm sao các đối thủ như Outlook sửa lỗi vẫn liên tục thay đổi kỹ thuật . Nhưng thỉnh thoảng ứng dụng , Google qua mạng vẫn lặng lẽ tung ra kỹ thuật các bản cập nhật cải thiện dịch vụ quản lý , tất toán và bạn an toàn có thể không biết kinh nghiệm các tính năng nhỏ thông minh tải về mà Gmail hiện có kỹ thuật . Vì vậy địa chỉ , Thuthuatphanmem.vn mới nhất sẽ tổng hợp dữ liệu những tính năng tốt nhất ở đây.

Những tính năng mới của Gmail mà bạn nên biết

Tạm hoãn

Bạn không nên trì hoãn việc trả lời cài đặt các email quan trọng tối ưu , tất toán nhưng trong trường hợp bạn không có lựa chọn khác như thế nào thì sao kích hoạt ? Chức năng tạm hoãn quảng cáo sẽ ẩn đi một email sửa lỗi , mật khẩu sau đó nó ở đâu nhanh sẽ tự động xuất hiện trở lại trên đầu hộp thư vào ngày giờ bạn khóa chặn đã chỉ định.

Để tạm hoãn một email ở đâu uy tín , bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào nó công cụ , chọn Tạm hoãn.

Những tính năng mới của Gmail mà bạn nên biết

Lựa chọn thời bạn muốn email quay trở lại từ chia sẻ các mốc có sẵn kiểm tra hoặc tạo mốc mới bằng cách nhấn Chọn ngày trên điện thoại và thời gian.

Những tính năng mới của Gmail mà bạn nên biết

Chế độ bảo mật

Trong hay nhất các tính năng tốt nhất trực tuyến , “Chế độ bảo mật” là một ngôi sao cài đặt . Tính năng này cho phép bạn gửi tin nhắn khóa chặn riêng lẻ danh sách với xác thực hai yêu tố kiểm tra , vì vậy người nhận bản quyền của bạn phải xác nhận SMS quảng cáo để mở chúng ở đâu uy tín , đảm bảo rằng thư nạp tiền đã tối ưu được gửi đến đúng người miễn phí . Bạn qua web cũng chia sẻ có thể đặt ngày hết hạn cho lấy liền những email này quảng cáo , sau thời gian đó kích hoạt , email giả mạo sẽ không thể mở địa chỉ được nữa.

Để đảm bảo chi tiết hơn nữa tính năng , người xem mật khẩu cũng không có quyền chuyển tiếp hướng dẫn , sao chép chia sẻ , in ở đâu tốt hoặc tải email giá rẻ đã kinh nghiệm được bảo vệ cập nhật . Để sử dụng tính năng này cho một email full crack , trong lúc soạn tin tài khoản , bạn nhấn vào biểu tượng Ổ khóa.

Những tính năng mới của Gmail mà bạn nên biết

Tại bước này bạn tải về có thể thiết lập thời gian thư hết hạn lừa đảo cũng như yêu cầu xác thực SMS.

Những tính năng mới của Gmail mà bạn nên biết

Trả lời thông minh

Trả lời thông minh là tính năng ở đâu nhanh của Gmail giả mạo sẽ phân tích nội dung email gửi tới rồi đưa ra giá rẻ những mẫu trả lời cài đặt được soạn sẵn trên điện thoại . đăng ký vay Khi ấy lấy liền , bạn chỉ việc chọn mẫu trả lời mình muốn như thế nào và chỉnh sửa lại chúng trước khi gửi đi khóa chặn . Tính năng này đem lại cho bạn sự tiện lợi giả mạo nhưng nó thanh toán vẫn chưa thực sự hoàn thiện cập nhật tốt nhất vẫn sử dụng có thể dẫn đến phiền toái giả mạo . Để bật/tắt trả lời thông minh thanh toán , bạn thực hiện như sau:

Tại giao diện chính địa chỉ của Gmail công cụ , chọn biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải.

Những tính năng mới của Gmail mà bạn nên biết

Xem khóa chặn tất cả tùy chọn cài đặt

Những tính năng mới của Gmail mà bạn nên biết

Trong tab Chung khóa chặn , bạn kéo xuống dưới danh sách kỹ thuật và tìm đến Trả lời thông minh giá rẻ , tại đây bạn qua app có thể chọn Bật dữ liệu hoặc Tắt tính năng này.

Những tính năng mới của Gmail mà bạn nên biết

Quản lý thư rác

Google tuyên bố như thế nào có thể chống lại 99,9% ứng dụng các vụ lừa đảo chia sẻ và email không đáng tin cậy ở đâu uy tín . Cụ thể hơn qua web , khi bạn đưa email vào thư mục spam nguyên nhân , Gmail lấy liền sẽ hỏi bạn có muốn ngừng đăng ký nhận thư từ người gửi hay không hướng dẫn . Còn trong trường hợp Gmail phát hiện ra rằng bạn không bao giờ mở email từ một số người gửi nhất định như thế nào , an toàn thì bạn chia sẻ sẽ danh sách được hỏi có muốn chặn người gửi đó hay không nhanh nhất . Đây là một trong công cụ những tính năng thông minh tự động nguyên nhân của Gmail giúp bạn mẹo vặt rất nhiều trong việc tránh khỏi phiền toái.

Những tính năng mới của Gmail mà bạn nên biết

tăng tốc Ngoài ra ở đâu nhanh cũng còn phải làm sao rất nhiều tính năng khác kỹ thuật cũng link down rất có ích trong Gmail như thêm email vào danh sách việc cần làm download , thúc đẩy trả lời thư,.. kích hoạt . nạp tiền nhưng trên đây là qua app những cái tên nổi bật tài khoản mà Thuthuatphanmem.vn đề xuất bạn sử dụng địa chỉ . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online