Phần mềm đọc file PRC trên máy tính Mobipocket Reader Desktop

Phần mềm đọc file PRC trên máy tính Mobipocket Reader Desktop. Những file ebook có định dạng PRC chính vì vậy chúng ta cần phải có một phần mềm chuyên dụng để đọc được file này. Mobipocket Reader Desktop là một phần mềm như vậy, với Mobipoc

Ngày nay ngoài việc đọc sách theo cách thông thường vô hiệu hóa thì nhiều người lựa chọn cách khác đó là đọc sách điện tử trên máy tính hay còn gọi là ebook kích hoạt . Tất nhiên nạp tiền để đọc ebook không phải bạn cứ tải trên mạng về mở ra là tự động có thể đọc kỹ thuật được ngay công cụ , thường kỹ thuật những file ebook có định dạng PRC chính vì vậy chúng ta cần phải có một phần mềm chuyên dụng sử dụng để đọc tổng hợp được file này mới nhất . Mobipocket Reader Desktop là một phần mềm tăng tốc như vậy dữ liệu , dữ liệu với Mobipocket Reader Desktop bạn lừa đảo có thể đọc phải làm sao các loại ebook sử dụng với ở đâu nhanh những định dạng khác nhau như PRC quản lý , mobi qua app , PDB..v.v. trực tuyến . Bài viết lừa đảo sau đây ứng dụng của ThuThuatPhanMem.vn nguyên nhân sẽ giới thiệu chi tiết đến ở đâu nhanh các bạn về phần mềm Mobipocket Reader Desktop tăng tốc , mời hỗ trợ các bạn theo dõi.

Trước hết giảm giá , công cụ các bạn xóa tài khoản có thể tải phần mềm bằng địa chỉ dưới đây

Link tải: https://mobipocket-reader-desktop.en.softonic.com

Sau khi tải về ở đâu nhanh các bạn tiến hành cài đặt bình thường mới nhất , mẹo vặt các bước cài đặt mẹo vặt cũng lấy liền rất đơn giản.

Phần mềm đọc file PRC trên máy tính Mobipocket Reader Desktop

Sau khi cài đặt xong giá rẻ các bạn chạy ứng dụng lên khóa chặn ở đâu tốt dưới đây là giao diện trực tuyến của phần mềm:

Phần mềm đọc file PRC trên máy tính Mobipocket Reader Desktop

Mobipocket Reader Desktop có một giao diện nguyên nhân khá đơn giản cài đặt nhưng link down cũng nạp tiền khá đẹp nơi nào và dễ nhìn hỗ trợ . Ở cột bên trái như thế nào các bạn chỉ cần lưu ý 2 tính năng đó là Now Reading (sách đang đọc gần đây) kỹ thuật và eBooks (Thư viện sách tài khoản của bạn).

Danh sách sửa lỗi các ebook link down của bạn khóa chặn sẽ hiển thị ngay tại màn hình chính danh sách rất dễ nhìn qua mạng . cài đặt Nếu bạn chưa thêm đầu sách vào phần mềm lừa đảo thì trên điện thoại sẽ không có sách mới nhất để hiển thị full crack .

Để mở một eBook bằng Mobipocket Reader Desktop tài khoản các bạn chọn File -> Open tính năng sau đó cửa sổ duyệt file hiện lên tốt nhất các bạn chỉ cần chọn ebook trong thư mục tăng tốc của mình link down và nhấn Open là hỗ trợ được.

Phần mềm đọc file PRC trên máy tính Mobipocket Reader Desktop

Trong full crack quá trình đọc sách bạn khóa chặn có thể nhấn nút Fullscreen mật khẩu để mở toàn màn hình:

Phần mềm đọc file PRC trên máy tính Mobipocket Reader Desktop

mật khẩu Ngoài ra một số nút trên thanh công cụ khóa chặn mà bạn kinh nghiệm cũng nên biết kiểm tra như sau:

Contents: Bạn quảng cáo có thể đánh dấu nội dung cuốn sách hay đọc ở đây quảng cáo , bản quyền để vô hiệu hóa có thể mở ra luôn ngay khi khởi động phần mềm

Annotate: Ở đây địa chỉ các bạn ở đâu tốt có thể đánh dấu giả mạo các Bookmarks

Fullscreen: Đọc chế độ toàn màn hình

Send: Bạn có thể chuyển sách sang mobi chi tiết hoặc truyền qua card

sửa lỗi Trên đây là bài giới thiệu về phần mềm Mobipocket Reader Desktop thanh toán , hỗ trợ có thể nói đây là phần mềm đọc sach ebook mật khẩu rất tốt sửa lỗi và gọn nhẹ tài khoản . Có thể đọc hướng dẫn khá nhiều định dạng file khác nhau nên Mobipocket Reader Desktop sử dụng sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online