Phím tắt tính tổng trong Excel

Phím tắt tính tổng trong Excel. Tính tổng là một trong nhiều các phép tính có trong Excel và nó sẽ phục vụ rất nhiều trong việc kế toán thống kê. Nhiều khi các bạn cần phải làm việc với rất nhiều phép tính tổng vậy nên sử dụng phím

Tính tổng là một trong nhiều quảng cáo các phép tính có trong Excel nhanh nhất và nó trực tuyến sẽ trực tuyến phục vụ mật khẩu rất nhiều trong việc kế toán thống kê hay nhất . Nhiều khi link down các bạn cần phải làm việc quản lý với địa chỉ rất nhiều phép tính tổng vậy nên sử dụng phím tắt link down sẽ giúp tiết kiệm nguyên nhân rất nhiều thời gian làm việc xóa tài khoản . Chính vì vậy nên hôm nay ThuThuatPhanMem.vn dữ liệu sẽ chỉ cho quảng cáo các bạn cách sử dụng phím tắt lừa đảo để tính tổng nhanh chóng trong Excel.

Phím tắt tính tổng trong Excel

Bình thường khi chúng ta cần tính tổng qua app của một cụm số lấy liền , ứng dụng các bạn cần phải sử dụng hàm tính tổng là hàm SUM dịch vụ . Công thức tài khoản của hàm SUM là: =SUM( nguyên nhân các phần tử cần tính tổng)

Như ví dụ an toàn của hình lấy liền dưới đây miễn phí , link down để tính tổng ở đâu nhanh của tải về tất cả địa chỉ các con số trong cột kể trên link down , đăng ký vay các bạn cần phải có công thức =SUM(A1:A5) tất toán , theo đó kết quả nhận tổng hợp được tài khoản sẽ là tổng sửa lỗi các con số nằm trong mảng từ A1 đến A5.

Phím tắt tính tổng trong Excel

Nhưng có một phương pháp nhanh hơn đó là dùng phím tắt xóa tài khoản để có thể tạo phép tính tổng nhanh chóng đó là Alt + nạp tiền . kinh nghiệm Khi nhanh nhất các bạn muốn tính tổng an toàn của một mảng số dọc theo cột khóa chặn thì như thế nào các bạn chỉ cần chọn ô dữ liệu ngay bên dưới mảng số đó.

Phím tắt tính tổng trong Excel

ở đâu uy tín Như vậy tốc độ , Excel tải về sẽ tự động điền hàm SUM vào vị trí nguyên nhân hiện tại giả mạo mà bạn lựa trọn trên file Excel tính năng và phần tử qua web của hàm nạp tiền sẽ ứng dụng được xác định là trên điện thoại các mảng số liền mạch phía trên.

Phím tắt tính tổng trong Excel

full crack Nếu mới nhất các mảng số đó chính xác là là mảng số chứa mẹo vặt những phần tử bạn cần tính tổng vậy mới nhất thì bạn chỉ cần ấn Enter qua web để xác nhận là kiểm tra được.

Sau đó tổng lừa đảo của mảng số lừa đảo sẽ danh sách được tính toán tại ô dữ liệu tải về đã chọn.

Phím tắt tính tổng trong Excel

Cảm ơn sử dụng các bạn qua mạng đã đọc bài viết mẹo vặt của ThuThuatPhanMem chúng tôi về cách sử dụng phím tắt ở đâu uy tín để tính tổng trong Excel tăng tốc . Hy vọng rằng thủ thuật này tổng hợp sẽ bổ ích cho kiến thức trực tuyến của bạn dữ liệu , chúc bạn thực hiện thành công.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online