Registry là gì? Cách mở, chỉnh sửa, xóa, sao lưu Registry

Registry là gì? Cách mở, chỉnh sửa, xóa, sao lưu Registry. Nếu bạn là dân IT đam mê công nghệ và thích vọc vạch máy tính thì chắc hẳn đã biết đến Registry hay thậm trí là chỉnh sửa chúng. Tuy nhiên liệu các bạn đã biết Registry là gì hay

ở đâu tốt Nếu bạn là dân IT đam mê công nghệ kiểm tra và thích vọc vạch máy tính nơi nào thì chắc hẳn link down đã biết đến Registry hay thậm trí là chỉnh sửa chúng địa chỉ . Tuy nhiên liệu hỗ trợ các bạn chi tiết đã biết Registry là gì hay chưa link down , cách sử dụng như thế nào công cụ và cần lưu ý gì khi chỉnh sửa Registry lừa đảo . Bài viết này lấy liền của ThuThuatPhanMem.vn tốc độ sẽ hướng dẫn cập nhật các bạn tất tần tật về Registry qua mạng để hiểu thêm về chúng công cụ , mời trên điện thoại các bạn theo dõi.

Registry là gì? Cách mở, chỉnh sửa, xóa, sao lưu Registry

1 kiểm tra . Registry là gì?

Registry là một cơ sở dữ liệu dùng quản lý để lưu trữ các thông số kỹ thuật qua mạng của Windows tốc độ và lưu lại phải làm sao những thông tin về sự thay đổi công cụ , lựa chọn qua web cũng như  sử dụng những thiết lập từ người sử dụng Windows link down . Registry chứa  phải làm sao các thông tin về phần cứng tối ưu , phần mềm tăng tốc , người sử dụng  dịch vụ và một điều nữa là Registry luôn ở đâu tốt được cập nhật khi người dùng có sự thay đổi trong dữ liệu các thành phần dịch vụ của Control Panel quảng cáo , File Associations giảm giá và một số thay đổi trong menu Options chia sẻ của một số ứng dụng,…

Ví dụ mật khẩu , khi bạn mới cài phần mềm nào đó vào Windows tự động , máy địa chỉ sẽ tự tạo một dòng mới chứa vị trí bản quyền của file chạy giả mạo , icon là gì danh sách , version bao nhiêu trực tuyến , làm thế nào lừa đảo để chạy phần mềm.

2 nơi nào . Cách truy cập vào Registry

Để truy cập đăng ký vay và chỉnh sửa Registry bạn hãy nhấn Windows + R vô hiệu hóa , ứng dụng sau đó nhập vào chữ regedit thanh toán , nhấn Enter quản lý . Bạn tổng hợp sẽ khóa chặn được chuyển vào giao diện cài đặt của Registry Editor an toàn , công cụ dùng cập nhật để xem quản lý , duyệt qua tài khoản các cấp registry tối ưu cũng như chỉnh sửa dữ liệu hỗ trợ nếu cần thiết.

Registry là gì? Cách mở, chỉnh sửa, xóa, sao lưu Registry

3 nguyên nhân . Cấu trúc khóa chặn của Registry

Registry có 2 thành phần chính: key hỗ trợ và value sửa lỗi . Trong đó key giống như folder dữ liệu . Một key địa chỉ có thể chứa thêm nhiều key khác (folder cha tốc độ , folder con) danh sách hoặc chứa ở đâu nhanh các value (giá trị tài khoản , bản quyền có thể hình như là file text link down nhưng chỉ 1 dòng đơn giản) đăng ký vay . Đường dẫn đi từ key cha sang key con hơi giống trên điện thoại với đường dẫn mật khẩu của thư mục trong Windows tải về và tên sửa lỗi của nó không quan trọng có viết hoa hay không.

Registry là gì? Cách mở, chỉnh sửa, xóa, sao lưu Registry

Registry có cấu trúc dạng cây nên qua app rất dễ quản lý tải về cũng như sử dụng. Registry có 6 Key chính gọi là root key download , mỗi root key lại tốt nhất được giao nhiệm vụ lưu giữ địa chỉ những thông tin ứng dụng riêng biệt hay nhất . Trong full crack các root key có cập nhật rất nhiều key con  như thế nào ở đâu tốt những key con này lấy liền cũng hỗ trợ được lưu giữ hỗ trợ nhưng thông tin qua web riêng biệt kỹ thuật . Cụ thể có 6 root key nhanh nhất như sau:

  • HKEY_CLASSES_ROOT: Nơi đây hay nhất sẽ lưu lại  tăng tốc những thông tin dùng chung cho toàn bộ hệ thống.
  • HKEY_CURRENT_USER: Tại đây cài đặt sẽ lưu lại full crack những thông tin cho người dùng đang Logon.
  • HKEY_LOCAL_MACHINE: Chứa cập nhật những thông tin về hệ thống bản quyền , phần cứng và phần mềm.
  • HKEY_USERS: Bao gồm thông tin giá rẻ của hỗ trợ tất cả kỹ thuật các User ở đâu uy tín , mỗi user là một nhánh dữ liệu với tên là số ID ứng dụng của user đó.
  • HKEY_CURRENT_CONFIG: Lưu thông tin về phần cứng nạp tiền hiện tại bạn đang sử dụng.
  • HKEY_DYN_DATA: Đây miễn phí cũng là một phần hay nhất của nhánh HKEY_LOCAL_MACHINE (Một số máy giá rẻ sẽ không có nhánh chính này)

Về phần value kích hoạt , nó tất toán được lưu trữ theo dạng name / data mẹo vặt , tức là mỗi value kinh nghiệm sẽ có tên vô hiệu hóa của nó kèm theo giá trị thật lấy liền . Một value sử dụng có thể chứa dữ liệu theo một trong quản lý những kiểu sau:

  • REG_NONE: không có loại
  • REG_SZ: một chuỗi kí tự bất kì
  • REG_BINARY: dữ liệu nhị phân
  • REG_DWORD: một số nguyên
  • REG_LINK: một đường link dẫn tới một key Registry khác

4 tốt nhất . Cách sử dụng tính năng và chỉnh sửa Registry

Sử dụng Registry công cụ khá đơn giản bạn link down có thể vào một key bất kỳ chọn New kỹ thuật sau đó chọn kiểu Value tốc độ để thêm một Value mới quản lý .

Registry là gì? Cách mở, chỉnh sửa, xóa, sao lưu Registry

qua mạng Nếu muốn chỉnh sửa Value có sẵn bạn chỉ cần kích đúp chuột vào Value đó là cửa sổ chỉnh sửa vô hiệu hóa sẽ hiện ra mật khẩu . Còn tự động nếu muốn xoá Value công cụ thì chỉ cần chuột phải chọn Delete là cài đặt được cập nhật , tất nhiên chúng ta không thể sửa một cách tuỳ tiện.

Registry là gì? Cách mở, chỉnh sửa, xóa, sao lưu Registry

5 xóa tài khoản . Cách sao lưu Registry

Vì Registry là nơi lưu cấu hình địa chỉ của Windows mới nhất quản lý các phần mềm dữ liệu , lấy liền nếu bạn chỉnh sửa giá trị không phù hợp thanh toán hoặc vô tình xóa đi một giá trị đang có khóa chặn , Windows nơi nào hoặc ứng dụng nguyên nhân rất cso thể bị lỗi không còn chạy kỹ thuật được nữa tự động . Do đó tăng tốc , khi chỉnh sửa registry giả mạo , bạn phải hết sức cẩn thận đăng ký vay , phải biết rõ mình đang làm gì giảm giá full crack để an toàn nhất chúng ta nên sao lưu Registry trước khi chỉnh sửa.

Để sau lưu Registry chúng ta làm miễn phí các bước link down như sau:

Bước 1: Trong cửa sổ Registry Editor hỗ trợ các bạn chọn File -> Export

Registry là gì? Cách mở, chỉnh sửa, xóa, sao lưu Registry

Bước 2: Cửa sổ mới hiện lên giá rẻ các bạn chọn thư mục lưu file backup (Không nên lưu vào ổ C tất toán , ổ cài windows) trên điện thoại , tối ưu sau đó ứng dụng các bạn đặt tên cho file sao lưu khóa chặn và nhấn Save.

Registry là gì? Cách mở, chỉnh sửa, xóa, sao lưu Registry

Sau này miễn phí nếu bạn muốn khôi phục lại Registry như thế nào thì chỉ cần chọn File -> Import…

Registry là gì? Cách mở, chỉnh sửa, xóa, sao lưu Registry

Sau đó tìm đến file Backup download mà bạn công cụ đã sao lưu trước đó tài khoản và nhấn Open danh sách được.

Registry là gì? Cách mở, chỉnh sửa, xóa, sao lưu Registry

giảm giá Trên đây là toàn bộ tốt nhất những kiến thức về Registry nguyên nhân mà ThuThuatPhanMem.vn muốn gửi đến trực tuyến các bạn tăng tốc , hy vọng qua bài viết này ở đâu nhanh các bạn đăng ký vay sẽ biết cách sử dụng Registry một cách an toàn tính năng . Cảm ơn mật khẩu các bạn quảng cáo đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online