Rep là gì? Rep trên Facebook nghĩa là gì

Trên mạng xã hội như Facebook, Instagram thường xuất hiện các cụm từ như Rep, check in, inbox… mà bạn không thể hiểu nghĩa của chúng là gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

hướng dẫn Trên mạng xã hội như Facebook miễn phí , Instagram thường xuất hiện dữ liệu các cụm từ như Rep kích hoạt , check in nguyên nhân , inbox… tối ưu mà bạn không thể hiểu nghĩa ứng dụng của chúng là gì tối ưu ? Mời quản lý các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết hay nhất dưới đây cập nhật nhé!

Rep là gì? Rep trên Facebook nghĩa là gì

1 hỗ trợ . Rep là gì?

Rep là gì? Rep trên Facebook nghĩa là gì

Rep trong tiếng anh nghĩa là miếng vải có sọc nối dùng làm (màn cửa danh sách , bọc nệm…) miễn phí . Rep tốc độ được đọc là “rép” hay phiên âm là /rep/ qua mạng . Một số nghĩa khác lừa đảo của rep như viết tắt ở đâu nhanh của representativengười đại diện tốc độ , chào hàng cập nhật hoặc repertory – tiết mục biểu diễn ngắn sửa lỗi .

2 kiểm tra . Rep trên Facebook nghĩa là gì?

thanh toán Trên sử dụng các mạng xã hội như Facebook mới nhất , Zalo… thường sử dụng từ “Rep” link down . chia sẻ Chắc chắn “Rep” ở đây không có nghĩa là vải sọc hay người đại diện sửa lỗi mà có nghĩa là phản hồi – Reply công cụ . Ví dụ như trên mạng xã hội Facebook tải về , có người bạn bình luận về trạng thái phải làm sao hoặc ảnh mật khẩu của bạn đăng lên nghĩa là họ đang rep kích hoạt , nạp tiền và trong Messenger khi bạn nhắn tin cho người bạn đó giá rẻ và người đó nhắn lại cho bạn nghĩa là họ đang rep tin nhắn cho bạn cập nhật hoặc “rep inbox” xóa tài khoản .

Thuật ngữ Rep viết đầy đủ là Reply chia sẻ , đọc là “ri pờ lai” nhanh nhất và phiên âm tiếng Anh là /ri’pli/ kinh nghiệm . Nghĩa tải về của từ “reply” là đáp lại địa chỉ , hồi âm lại phải làm sao và vì thế nó sửa lỗi được dùng tăng tốc để nói về việc trả lời tin nhắn qua web , bình luận trên mạng xã hội danh sách của giả mạo mọi người hướng dẫn .

Rep là gì? Rep trên Facebook nghĩa là gì

Qua bài viết này cập nhật , tốc độ các bạn xóa tài khoản đã hiểu Rep là gì ứng dụng và viết tắt qua mạng của Rep là gì khi dùng trên mạng xã hội lừa đảo . Các bạn hãy ghé thăm Thuthuatphanmem.vn thường xuyên tốc độ để cập nhật tin tức vô hiệu hóa công cụ những kiến thức công nghệ mới nhất hướng dẫn nhé dữ liệu . Chúc qua web các bạn đọc báo vui vẻ mẹo vặt và bổ ích!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online