Sao lưu và phục hồi Bookmark trên Firefox

Hướng dẫn các bạn cách sao lưu và phục hồi Dấu trang trên Firefox mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào.

Trình duyệt Mozilla Firefox là một trình duyệt lướt web có bản quyền khá nhiều tính năng ưu việt trong việc tăng tốc quảng cáo quá trình lướt web tải về . Vì vậy Mozilla Firefox như thế nào vẫn trực tuyến được tải về rất nhiều người lựa chọn sử dụng là trình duyệt web mặc định cho máy tính như thế nào . Ngoài nạp tiền các tính năng nổi bật an toàn thì tính năng Dấu trang (bookmark) mật khẩu cũng là một tính năng nguyên nhân được giả mạo rất nhiều người sử dụng.

Trong full crack quá trình học tập dịch vụ và làm việc chi tiết các bạn hay nhất có thể phải cài lại Win hay Ghost lại máy hay hay nhất cũng hướng dẫn có thể là bạn đổi máy tính mẹo vặt . Việc sao lưu qua mạng và phục hồi ở đâu tốt các trang web ở đâu uy tín đã ứng dụng được đánh dấu là tăng tốc rất cần thiết nơi nào .

Dưới đây mình xin hướng dẫn nhanh nhất các bạn cách sao lưu ở đâu tốt và phục hồi Dấu trang trên Firefox quảng cáo mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào kỹ thuật .

1. Sao lưu Dấu trang mật khẩu .

Bước 1: Các bạn chọn Đánh dấu trên thanh trình đơn kiểm tra của Firefox an toàn và chọn Hiển thị xóa tài khoản tất cả cài đặt các trang đánh dấu. Hoặc dữ liệu các bạn tối ưu có thể chọn tổ hợp phím Ctrl + Shift + B giả mạo .

Sao lưu và phục hồi Bookmark trên Firefox

Bước 2: Cửa sổ Thư viện hiển thị ra tải về , kiểm tra các bạn chọn Nhập giảm giá và Sao lưu link down và chọn Sao lưu kích hoạt .

Sao lưu và phục hồi Bookmark trên Firefox

Bước 3: Các bạn nhập tên tập tin sao lưu chia sẻ và chọn địa chỉ lưu tập tin sao lưu kỹ thuật . Sau đó nhấn Save vô hiệu hóa .

Sao lưu và phục hồi Bookmark trên Firefox

2. Phục hồi Dấu trang địa chỉ .

Bước 1: Các bạn chọn Đánh dấu trên thanh trình đơn qua mạng của Firefox kích hoạt và chọn Hiển thị nhanh nhất tất cả tăng tốc các trang đánh dấu. Hoặc tài khoản các bạn nhanh nhất có thể chọn tổ hợp phím Ctrl + Shift + B.

Sao lưu và phục hồi Bookmark trên Firefox

Bước 2: Cửa sổ Thư viện hiển thị ra tốc độ , qua app các bạn chọn Nhập dữ liệu và Sao lưu trực tuyến và chọn Khôi phục nạp tiền .

Các bạn dữ liệu có thể chọn bản sao lưu:

- Các danh mục tốc độ được ghi ngày tháng năm là qua app các bản sao lưu tự động giả mạo .

-Chọn Tập Tin cho phép bạn phục hồi dữ liệu từ bản sao lưu thủ công tải về .

Sao lưu và phục hồi Bookmark trên Firefox

Bước 3: Sau khi chọn bản sao lưu tốt nhất để khôi phục khóa chặn , giả mạo sẽ có hộp thoại đưa ra thông báo ở đâu tốt , thanh toán các bạn nhấn OK tài khoản để hoàn tất tải về .

Sao lưu và phục hồi Bookmark trên Firefox

Đóng cửa sổ Thư viện ở đâu tốt .

Hi vọng bài viết trên đây nhanh nhất có thể giúp ích cho cập nhật các bạn trong kích hoạt quá trình sử dụng trình duyệt Firefox mới nhất .

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online