Sử dụng Sparklines trong Excel

Spark Lines trong Excel chính là một biểu đồ nhỏ (mini) mà các bạn có thể đặt vào bên trong các ô để quan sát dữ liệu và biểu đồ trên cùng một bảng. Các bạn có thể biết nhiều đến cách sử dụng các Charts trong Excel nhưng có lẽ ít b

Spark Lines trong Excel chính là một biểu đồ nhỏ (mini) qua web quản lý các bạn như thế nào có thể đặt vào bên trong tải về các ô lừa đảo để quan sát dữ liệu mẹo vặt và biểu đồ trên cùng một bảng tự động . Các bạn qua web có thể biết nhiều đến cách sử dụng địa chỉ các Charts trong Excel như thế nào nhưng có lẽ ít bạn biết đến Sparklines mới nhất .

Bài viết qua mạng dưới đây hướng dẫn cách sử dụng Sparklines trong bảng tính Excel dữ liệu .

Bước 1: Các bạn cần mở file Excel chứa tối ưu các dữ liệu số như thế nào giảm giá các bạn muốn tạo biểu đồ biểu thị xu hướng cho dữ liệu đó kiểm tra . Sau đó quảng cáo các bạn chọn ô Excel qua web cập nhật các bạn muốn đặt Sparklines kiểm tra . Chọn tab Insert chi tiết và trong phần Sparklines ở đâu nhanh các bạn chọn kiểu biểu đồ giảm giá các bạn muốn vẽ tải về , ví dụ chọn Line.

Sử dụng Sparklines trong Excel

Bước 2: Trong hộp thoại Create Sparklines lấy liền , xóa tài khoản các bạn nhập vào tổng hợp các ô dữ liệu muốn tạo biểu đồ trong phần Data Range qua mạng . Phần Location Range chính là ô dữ liệu sẽ chứa biểu đồ vô hiệu hóa .

Các bạn công cụ có thể chọn dữ liệu download để vẽ nhiều biểu đồ cùng một lúc trong Data Range quản lý và tương ứng đăng ký vay với Location Range khóa chặn .

Sau đó nhấn OK.

Sử dụng Sparklines trong Excel

Các biểu đồ chi tiết sẽ dịch vụ được hiển thị trong cập nhật các ô tính năng giảm giá các bạn chọn trong Location Range trực tuyến .

Sử dụng Sparklines trong Excel

qua app Nếu muốn thay đổi kiểu biểu đồ tính năng các bạn chọn biểu đồ cần thay đổi kiểu nơi nào thì giảm giá sẽ xuất hiện tab Design link down các bạn chọn kiểu trong Type mật khẩu .

Sử dụng Sparklines trong Excel

- Biểu đồ Column:

Sử dụng Sparklines trong Excel

- Biểu đồ Win/Loss:

Sử dụng Sparklines trong Excel

dữ liệu Nếu kinh nghiệm các bạn áp dụng Sparklines phù hợp dữ liệu với mục đích như thế nào thì nơi nào các bạn mới nhất sẽ nhận thấy rõ ràng hiệu quả tối ưu mà Sparklines mang lại tối ưu . Quá trình theo dõi ở đâu nhanh và phân tích dữ liệu full crack sẽ nhanh chóng công cụ và dễ dàng hơn trên điện thoại . Chúc tất toán các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online