Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

Ảnh Facebook tải chậm. Nếu Facebook là mạng xã hội không thể thiếu trong cuộc sống của bạn, hẳn bạn sẽ thấy rất khó chịu khi ảnh Facebook tải chậm hoặc không xuất hiện trên trang chủ. Đây là vấn đề chúng ta sẽ tìm cách giải quy�

tăng tốc Nếu Facebook là mạng xã hội không thể thiếu trong cuộc sống công cụ của bạn bản quyền , hẳn bạn sửa lỗi sẽ thấy mật khẩu rất khó chịu khi ảnh Facebook tải chậm ở đâu tốt hoặc không xuất hiện trên trang chủ tải về . Đây là vấn đề chúng ta trực tuyến sẽ tìm cách giải quyết ở bài viết này.

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

Lý do ảnh không tải

cài đặt rất nhiều lý do dẫn đến ảnh Facebook không tải tổng hợp được cài đặt , thường xuất phát từ phía người dùng như đường truyền quảng cáo . Tuy nhiên không phải lúc nào tối ưu cũng vậy kiểm tra . Đôi khi tất toán , máy chủ Facebook ngừng hoạt động thanh toán cũng dẫn đến việc bạn không thể lướt trang chủ một cách trơn tru hay nhất .

Mặc sửa lỗi hướng dẫn rất hiếm khi xảy ra nguyên nhân , qua mạng nhưng đây nên là bước đầu tiên giả mạo mà bạn cần kiểm tra chi tiết . Việc thực hiện chi tiết cũng không có gì khó khăn trên điện thoại để kiểm tra trạng thấy máy chủ đăng ký vay của Facebook danh sách . Bạn hãy truy cập đường dẫn sau: https://developers.facebook.com/status/dashboard/

Tại đây bạn dịch vụ sẽ nhận sử dụng được thông báo về tình trạng máy chủ an toàn của Facebook.

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

nạp tiền Bên dưới là danh sách chi tiết giảm giá các vấn đề kích hoạt đã xuất hiện trong công cụ quá khứ tốc độ để bạn giảm giá có thể đối chiếu.

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

Trong trường hợp trang web thông báo sự cố cập nhật , bạn chỉ kiểm tra có thể đợi cho đến khi Facebook giải quyết vấn đề.

Kết nối Internet chậm

Có khả năng là download nếu tốc độ tải xuống chậm thanh toán , bạn hướng dẫn có thể gặp sự cố tải ảnh trên trang Facebook giả mạo . Hãy truy cập Speedtest ở đâu uy tín để kiểm tra xem tốc độ mạng có phải là vấn đề hay không sửa lỗi .

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

trên điện thoại Nếu bạn thấy rằng tốc độ kết nối có vẻ thấp (dưới 25 Mbps tải xuống / dưới 3 Mbps tải lên) dịch vụ thì bạn nên:

  • cập nhật Nếu bạn đang ở nhà tăng tốc , hãy liên hệ giá rẻ với nhà cung cấp dịch vụ vô hiệu hóa của mình nạp tiền và nhờ họ cử kỹ thuật viên đến nạp tiền để kiểm tra vấn đề ứng dụng . Đôi khi họ nguyên nhân có thể khắc phục sự cố từ xa.
  • Bạn tự động cũng sử dụng có thể thử khởi động lại bộ định tuyến hỗ trợ của mình.
  • lấy liền Nếu bạn đang sử dụng Wi-fi công cộng tối ưu , bạn tài khoản có thể phải chuyển qua dữ liệu di động sử dụng để cải thiện tốc độ.

Kiểm tra Cài đặt DNS

Trong hầu hết xóa tài khoản các trường hợp nhanh nhất , máy tính qua web của bạn như thế nào sẽ từ động cài đặt DNS từ ISP cập nhật . Tuy nhiên ở đâu tốt , miễn phí có thể xảy ra sự cố kết nối sửa lỗi với download các địa chỉ DNS có sẵn kinh nghiệm . Thông thường kiểm tra , chúng ta tất toán sẽ khắc phục vấn đề này bằng cách đổi địa chỉ DNS Ipv4 thành địa chỉ do Google cung cấp tính năng .

  1. Nhấn chuột phải vào biểu tượng mạng LAN/Wifi ở góc dưới bên phải qua mạng của thanh tác vụ kỹ thuật , chọn Open Network & Internet settings.

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

  1. Cửa sổ Settings xuất hiện ứng dụng , bạn cuộn xuống dưới link down và chọn Network & Sharing Center.

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

  1. Bạn click vào tên mạng đang kết nối ở mục Connections.

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

  1. Cửa sổ cài đặt mạng hiện lên lừa đảo , bạn nhấn Properties.

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

  1. Click đúp vào Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4).

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

  1. Tích vào ô Use the following DNS server anddresses chia sẻ , full crack sau đó bạn nhập DNS Google là:
    • 8.8.8.8
    • 8.8.4.4

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

  1. Cuối cùng nhấn OK là xong.

Google tuyên bố rằng máy chủ DNS quản lý của họ đáng tin cậy mật khẩu và an toàn hơn nơi nào , vì vậy bạn nên đổi sang địa chỉ DNS này trực tuyến để quảng cáo có thể giải quyết một số vấn đề liên quan đến kết nối trên một số trang web phổ thông download .

Sự cố về trình duyệt

Thông thường ứng dụng , khi trình duyệt qua app được cập nhật hay nhất , qua app sẽ có tăng tốc những cải tiến dữ liệu . Tuy nhiên miễn phí , không phải lúc nào phải làm sao mọi việc tải về cũng diễn ra theo kế hoạch lừa đảo . Có thể bạn phải làm sao sẽ gặp phải sự cố như hình ảnh bị tắt sau khi cập nhật hay nhất . Để bật lại hình ảnh trong Firefox kiểm tra , hãy nhập about:config vào thanh địa chỉ nơi nào và nhấn Enter.

Nhấn Accept the Risk and Continue.

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

Nhấn Show all tải về để thấy giảm giá được đăng ký vay các cài đặt hệ thống Firefox.

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

Tiếp theo mật khẩu , hãy đảm bảo rằng giá trị permissions.defaolt.image tải về được đặt là 1.

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

Để bật hình ảnh trong Chrome quảng cáo . Hãy nhấn vào dấu ba chấm ở góc trên cùng bên phải trình duyệt >> Cài đặt.

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

Ở menu bên phải sửa lỗi , chọn Quyền cập nhật riêng tư qua app và bảo mật >> Cài đặt trang web.

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

Kéo xuống mục Hình ảnh lừa đảo , đặt hiển thị tất cả.

Sửa lỗi ảnh Facebook tải chậm

dịch vụ Nếu bạn đang sử dụng bản cũ mới nhất của trình duyệt đăng ký vay , bạn hướng dẫn cũng nên thử cập nhật trình duyệt download . Điều này tất toán có thể giải quyết qua mạng các vấn đề liên quan đến Facebook thanh toán .

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online