Sửa lỗi màn hình xanh trên Windows

Sửa lỗi màn hình xanh trên Windows. Nguyên nhân gây ra lỗi màn hình xanh cũng rất nhiều có thể do xung đột phần cứng hoặc phần mềm. ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để khắc phục lỗi màn hình xanh trên windows, mời cá

Lỗi màn hình xanh chết chóc hay còn gọi là Blue Screen Of Death (BSOD) là lỗi tổng hợp công cụ đã số người dùng máy tính windows từng gặp phải công cụ . Lỗi này thường xuất hiện bất chợt khiến nhiều người hoang mang an toàn và nghĩ rằng máy mình đang gặp lỗi lừa đảo rất nặng hỗ trợ . Nguyên nhân gây ra lỗi màn hình xanh nạp tiền cũng nơi nào rất nhiều quảng cáo có thể do xung đột phần cứng hay nhất hoặc phần mềm an toàn . Và ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn an toàn sẽ hướng dẫn mật khẩu các bạn một số cách nguyên nhân để khắc phục lỗi màn hình xanh trên windows phải làm sao , mời tốc độ các bạn cùng theo dõi.

Nguyên nhân gây ra lỗi màn hình xanh trên windows ở đâu tốt và cách khắc phục.

Sửa lỗi màn hình xanh trên Windows

1 vô hiệu hóa . Lỗi màn hình xanh do xung đột phần mềm

Sau một thời gian dài sử dụng có tổng hợp khá nhiều quản lý các phần mềm sửa lỗi được cài vào máy tính dịch vụ của bạn đó chính là nguyên nhân khiến chi tiết các phần mềm này xung đột giảm giá với nhau đăng ký vay và gây ra lỗi trên điện thoại . link down Ngoài ra lỗi màn hình xanh phải làm sao cũng qua web có thể do Driver link down của máy tính bị lỗi.

Đối tăng tốc với lỗi do phần mềm gây ra chúng ta tăng tốc có thể khắc phục bằng cách gỡ dịch vụ các phần mềm mới cài gần đây khỏi máy tính.

Để gỡ phần mềm tốt nhất các bạn tính năng có thể vào Control panel link down sau đó chọn mục Uninstall a program link down , tại đây vô hiệu hóa các bạn miễn phí có thể chuột phải lên phần mềm bạn muốn gỡ tổng hợp và chọn Uninstall kích hoạt để gỡ bỏ.

Sau khi gỡ xong chi tiết các bạn khởi động lại máy tính xem lỗi download đã giảm giá được khắc phục chưa tối ưu nhé.

Sửa lỗi màn hình xanh trên Windows

Đối nơi nào với lỗi do Driver cài đặt các bạn tối ưu có thể cập nhật lại toàn bộ Driver nơi nào hoặc gỡ driver cũ khóa chặn và cài đặt driver mới cho máy tính tất toán . Để cập nhật driver cho máy tính dữ liệu các bạn dữ liệu có thể sử dụng một số phần mềm như: DriverPack Solution  trên điện thoại , 3Dchip tính năng , Iobit Driver booster..v.v..

Sửa lỗi màn hình xanh trên Windows

2 nguyên nhân . Lỗi màn hình xanh do phần cứng

Lỗi màn hình xanh do phần cứng gây ra tốt nhất có thể là do Ram tự động hoặc ổ cứng HDD.

Đối trên điện thoại với lỗi màn hình xanh do Ram gây ra miễn phí rất sử dụng có thể do lâu ngày sử dụng Ram tất toán của bạn bạn bị bụi bẩn quảng cáo hoặc chân cắm lỏng tối ưu . Để khắc phục full crack các bạn tăng tốc có thể tháo Ram ra khỏi máy kích hoạt và lau chùi vệ sinh chân cắm kỹ thuật sau đó cắm lại một cách chắc chắn.

Các bạn tăng tốc có thể dùng gôm tẩy bút chì tổng hợp để vệ sinh RAM địa chỉ rất hiệu quả.

Sửa lỗi màn hình xanh trên Windows

Sau khi vệ sinh sử dụng và lắp lại Ram vào máy tính giảm giá miễn phí vẫn xảy ra lỗi qua app thì bạn danh sách có thể thử thay một thanh RAM khác xem còn lỗi hay không.

Đối tốc độ với lỗi màn hình xanh do ổ cứng HDD gây ra tối ưu có thể là do bạn chọn sai chuẩn kết nối ổ cứng trong Bios.

Cách khắc phục dữ liệu cũng tính năng khá đơn giản thanh toán , hay nhất các bạn khởi động lại máy tính sử dụng sau đó trong lúc máy tính đang khởi động chọn phím F12 kích hoạt hoặc Delete tùy dòng PC tốc độ hoặc Laptop xóa tài khoản để vào Bios. Sau đó vào thẻ Boot mới nhất , tiếp tục chọn SATA Configuration dữ liệu , tại mục Sata mode selection  kích hoạt nếu đang là IDE  nạp tiền thì chuyển sang AHCI  đăng ký vay hoặc ngược lại.

Sửa lỗi màn hình xanh trên Windows

Ngoài qua web các nguyên nhân trên chia sẻ thì nhiễm virus tất toán cũng là một nguyên nhân khiến máy tính bị lỗi như thế nào . Các bạn nên dùng xóa tài khoản các phần mềm diệt Virus như: Kaspersky khóa chặn , Avast tốc độ , Bkav..v.v.. trên điện thoại để quét sạch virus trong máy tính thanh toán của mình tránh mới nhất các lỗi đáng tiếc xảy ra

Sửa lỗi màn hình xanh trên Windows

phải làm sao Trên đây là một số phương pháp đơn giản nạp tiền mà ThuThuatPhanMem.vn muốn giới thiệu đến trên điện thoại các bạn tất toán để khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows trực tuyến , hy vọng bài viết kiểm tra sẽ hữu ích trên điện thoại với nơi nào các bạn phải làm sao , chúc đăng ký vay các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online