Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Mạng có độ trễ cao sẽ gây ảnh hưởng lớn tới việc sử dụng máy tính để chơi game. Để khắc phục vấn đề này, bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 dưới đây nhé.

Mạng có độ trễ cao tăng tốc sẽ gây ảnh hưởng lớn tới việc sử dụng máy tính tổng hợp để chơi game tốt nhất , xem phim hay lướt web tăng tốc . Để khắc phục sử dụng và giảm thiểu vấn đề này link down , bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sửa lỗi Ping cao trên Windows 10 tính năng , 11 giá rẻ dưới đây qua mạng nhé.

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Nguyên nhân dẫn đến Ping cao

“Ping” là thuật ngữ chỉ khoảng thời gian cần thiết tự động để máy tính gửi đăng ký vay và nhận dữ liệu từ máy chủ ở đâu uy tín mà bạn đang kết nối tới kích hoạt . Vì vậy địa chỉ , kết nối internet nhanh hơn link down sẽ dẫn đến việc truyền dữ liệu nhanh hơn qua mạng , từ đó ping thấp hơn giảm giá ? Không đúng đâu!

Thực tế phải làm sao , không chỉ tải về riêng tốc độ mạng nhanh nhất mà còn có nhiều yếu tố tác động làm cho ping cao giá rẻ , dẫn đến hiện tượng giật lag.

Một số nguyên nhân dẫn đến ping cao:

  • Kết nối internet chậm tính năng hoặc bị gián đoạn
  • Vấn đề liên quan đến bộ định tuyến (router)
  • Máy tính chưa ở đâu uy tín được tối ưu hóa
  • Các ứng dụng chạy trong nền đang sử dụng tài nguyên mạng
  • Số lượng thiết bị kết nối sửa lỗi với mạng cài đặt quá nhiều hỗ trợ .

Một số cách Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10 nhanh nhất , 11 hiệu quả

Cách 1: Kiểm tra tốc độ Internet bằng công cụ SpeedTest

Đôi khi tự động , vấn đề về mạng xuất phát từ nhà cung cấp dịch vụ Internet tốc độ . Việc bạn cần làm là kiểm tra tốc độ mạng giảm giá để xem nó có bị thụt giảm so tăng tốc với thỏa thuận ban đầu hay không vô hiệu hóa .

Hãy truy cập vào trang web tất toán của SpeedTest kỹ thuật . Bạn nhấn Go tối ưu để tiến hành đo tốc độ mạng tài khoản . Ngoài ra hỗ trợ , bạn ở đâu nhanh có thể chọn Change Server danh sách để thay đổi máy chủ kết nối.

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Dựa vào giả mạo các chỉ số về Ping ở đâu tốt , tốc độ download tăng tốc và upload dữ liệu , bạn kích hoạt có thể nắm chia sẻ được tình trạng về mạng hỗ trợ của mình miễn phí . bản quyền Nếu bạn không có mới nhất được tốc độ mạng như mong đợi kích hoạt , hãy liên hệ khóa chặn với nhà cung cấp dịch vụ Internet trên điện thoại để họ giải đáp thắc mắc tải về . Dưới đây là số tổng đài trên điện thoại của một số nhà cung cấp dịch vụ Internet phổ biến cài đặt hiện nay:

  • FPT Telecom: 19006600
  • VNPT: 18001166
  • Viettel Telecom: 18008098
  • NetNam: 19001586
  • CMC Telecom: 19002020

Cách 2: Kết nối mạng có dây

giả mạo Nếu bạn đang sử dụng Internet thông qua kết nối Wi-Fi công cụ , hãy thử chuyển sang kiểu kết nối có dây (Ethernet) qua mạng . Wi-Fi là tốt phải làm sao , nhanh nhất nhưng không ổn định tải về được như kết nối có dây.

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Kết nối không dây qua app có thể gây ra nhanh nhất các vấn đề về độ trễ chia sẻ , mất gói dữ liệu kiểm tra . Nhiều thiết bị kết nối kỹ thuật với mạng không dây vô hiệu hóa sẽ gây ra tình trạng tín hiệu ở mỗi thiết bị xung đột ở đâu nhanh với nhau cập nhật . Việc kết nối máy tính nhanh nhất của bạn trực tiếp bằng cáp dữ liệu sẽ đảm bảo kết nối luôn ổn định cập nhật và ping thấp hơn.

Cách 3: Đóng ứng dụng trong nền dùng nhiều tài nguyên mạng

Các ứng dụng trong nền dữ liệu có thể ngốn băng thông Internet tốc độ của bạn trên điện thoại , ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng mạng trên danh sách các ứng dụng chính trên điện thoại . Bạn nơi nào có thể nhanh chóng xác định quản lý các ứng dụng nạp tiền như vậy trong Task Manager.

Bước 1: Nhấn Windows + X kiểm tra , tốt nhất sau đó chọn Task Manager trong menu hiện lên.

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Bước 2: Trong Task Manager địa chỉ , bạn bấm vào tab Network cài đặt . Thao tác này xóa tài khoản sẽ sắp xếp link down các ứng dụng tốn nhiều băng thông nhất lên đầu danh sách.

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Bước 3: Chọn ứng dụng đang chiếm nhiều tài nguyên mạng rồi nhấn End Task.

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Cách 4: Thay đổi máy chủ ở đâu nhanh hoặc sử dụng phần mềm giảm ping

Các tựa game online lớn như thế nào hiện nay đều có nhiều máy chủ đặt ở mật khẩu các khu vực khác nhau trên thế giới ứng dụng . quảng cáo Nếu bạn đang ở Việt Nam link down mà cố gắng kết nối tới máy chủ Bắc Mĩ mẹo vặt hoặc Châu Âu đăng ký vay , chắc chắn kiểm tra sẽ gặp hiện tượng ping cao cập nhật . Trong khi đó nguyên nhân , xóa tài khoản các máy chủ gần hơn như Singapore hay HongKong lại giúp bạn có kết nối mạng ổn định hơn.

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

giảm giá Nếu bạn phát hiện ra rằng mình đang kết nối tới máy chủ ở xa giả mạo hoặc sử dụng VPN qua web , hãy tìm cách đổi máy chủ về khu vực gần hơn tính năng . Một công cụ tốc độ rất hữu ích là GameServerPing quảng cáo sẽ giúp bạn kiểm tra chỉ số ping đến an toàn các server hỗ trợ của trò chơi lừa đảo . Chỉ cần truy cập trang web ứng dụng và bấm vào trò chơi bạn đang chơi đăng ký vay để kiểm tra hay nhất . Công cụ dịch vụ sẽ chỉ ra máy chủ tốt nhất thanh toán mà bạn nên kết nối tất toán .

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Về mặt lý thuyết đăng ký vay , tải về các phần mềm hỗ trợ giảm ping ở đâu tốt sẽ cố gắng kết nối mạng tính năng của bạn miễn phí với máy chủ trò chơi thông qua đường truyền như thế nào được tối ưu hóa chia sẻ . dịch vụ Những phần mềm này chỉ hữu ích khi bạn đang muốn chơi game có máy chủ ở khu vực xa qua mạng . Về bản chất quảng cáo , chúng là VPN có độ trễ thấp ở đâu uy tín . Ví dụ: cập nhật nếu bạn có nhu cầu kết nối tới máy chủ game ở Bắc Mỹ giá rẻ , phần mềm hỗ trợ giảm ping mới nhất sẽ giúp bạn có giả mạo được đường truyền tốt nhất cho mục đích đó kỹ thuật .

Các phần mềm hỗ trợ giảm ping phổ biến khóa chặn hiện nay là ExitLag miễn phí , PingZapper kiểm tra và WTFast đăng ký vay .

Cách 5: Cài đặt cập nhật Windows

nguyên nhân Chắc bạn giá rẻ cũng không còn lạ lẫm gì nhanh nhất với chế độ cập nhật tự động nơi nào của Windows địa chỉ . Nhưng mật khẩu có thể bạn chưa biết: tốt nhất các bản cập nhật khi kiểm tra được tải xuống tất toán có thể làm giảm băng thông internet bản quyền và gây ra ping cao.

ở đâu nhanh Trên Windows 10 cài đặt , bạn dữ liệu có thể đặt giới hạn băng thông cho việc tải xuống bản cập nhật hệ thống ở đâu nhanh , khiến nó không còn chiếm dụng nhiều tài nguyên mạng nữa.

Bước 1: Nhấn Windows + I mẹo vặt để mở Settings.

Bước 2: Đi tới Update & Security.

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Bước 3: Mở tab Delivery Optimisation ở menu bên phải đăng ký vay , ứng dụng sau đó chọn Advanced Options.

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Bước 4: Trong mục Download Settings nạp tiền , bạn chọn Percentage of measured bandwidth.

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Bước 5: Tích vào ô Limit how much bandwidth is used for downloading updates in the background (giới hạn băng thông bản quyền được sử dụng tổng hợp để tải xuống bản quyền các bản cập nhật trong nền) full crack . Tiếp theo an toàn , hãy kéo thanh trượt xuống 10% qua web hoặc ít hơn.

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Cách 6: Bật Game Mode trong Windows 10

qua web Trên Windows 10 giảm giá , bạn kiểm tra có thể bật Game Mode cập nhật để ưu tiên trải nghiệm chơi game tốt nhất của mình giảm giá . mật khẩu Khi hướng dẫn được bật như thế nào , tính năng này lấy liền sẽ giảm thiểu nhanh nhất các yếu tố gây ảnh hưởng đến trò chơi ứng dụng cũng như kết nối mạng lừa đảo .

Bước 1: Nhấn Windows + I chia sẻ để mở Settings trên điện thoại .

Bước 2: Chọn ô Gaming sử dụng .

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Bước 3: Mở tab Game Mode mẹo vặt và gạt công tắc thành On.

Sửa lỗi Ping cao trên Windows 10, 11 hiệu quả

Kết

như thế nào Trên đây là quản lý những giải pháp giúp bạn hạn chế hiện tượng Ping cao trên máy tính Windows 10 quản lý , 11 sửa lỗi . Mặc chia sẻ giá rẻ đã biết download những mẹo này tự động , bạn qua web vẫn nên liên hệ sửa lỗi với nhà cung cấp dịch vụ Internet tổng hợp để kinh nghiệm được hỗ trợ cụ thể cập nhật và triệt tối ưu để hơn giả mạo . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (62 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online