Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

Lỗi “Reboot and Select proper Boot device” xuất hiện khi hệ thống không thể tìm thấy ổ cứng có chứa hệ điều hành. Đây là lỗi khá phổ biến và không khó khắc phục, chỉ cần biết một vài thao tác trong BIOS là có thể sửa được, cùng t

Bạn không thể khởi động trực tuyến được máy tính sử dụng và gặp thông báo “Reboot and Select a Proper Boot Device” bản quyền ? Đây là lỗi kiểm tra khá phổ biến download và không khó khắc phục thanh toán , chỉ cần biết một vài thao tác trong BIOS là dịch vụ có thể sửa phải làm sao được download , cùng theo dõi bài hướng dẫn sau tốt nhất nhé.

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

I mật khẩu . Nguyên nhân gây ra lỗi “Reboot and Select proper Boot device”

Lỗi “Reboot and Select proper Boot device” xuất hiện khi hệ thống không thể tìm thấy ổ cứng có chứa hệ điều hành full crack . Có thể bạn quảng cáo vẫn sử dụng máy tính bình thường trong thời gian gần đây chi tiết , khóa chặn nhưng đôi khi lỗi này như thế nào vẫn đột nhiên xuất hiện an toàn . Nguyên nhân lừa đảo có thể xuất phát từ cả phần cứng ở đâu uy tín và phần mềm.

1 tổng hợp . Phần cứng

  • Không kết nối ở đâu tốt được phải làm sao với ổ cứng do cáp bị hỏng
  • Ổ cứng địa chỉ được phát hiện phải làm sao nhưng không tổng hợp được kết nối đúng cách
  • Ổ đĩa khởi động bị hỏng

2 tốt nhất . Phần mềm

  • Phân vùng boot không hoạt động
  • Trình tự boot không nguyên nhân được cấu hình đúng
  • Các tệp boot bị hỏng
  • Hệ điều hành bị lỗi

Lưu ý: Trước khi đến chi tiết với hướng dẫn sửa lỗi “Reboot and Select a Proper Boot Device” thanh toán , bạn cần phải có một số hiểu biết cơ bản về phần cứng máy tính địa chỉ quảng cáo các thao tác trong BIOS sửa lỗi . download Nếu bạn chưa biết về nhanh nhất những kiến thức này qua mạng , hãy nhờ đến sự hỗ trợ cập nhật của người am hiểu hơn link down . Bạn nên đưa cho họ đọc bài viết này kỹ thuật và sửa lỗi giúp bạn.

II tối ưu . Hướng dẫn sửa lỗi “Reboot and Select a Proper Boot Device”

1 công cụ . Kiểm tra cáp kết nối ổ cứng

vô hiệu hóa Nếu máy tính miễn phí của bạn hỗ trợ vẫn hoạt động tốt gần đây kiểm tra và đột nhiên xảy ra lỗi mật khẩu , điều đầu tiên bạn cần kiểm tra là cáp kết nối ở cứng.

dữ liệu Nếu bạn dùng ổ cứng kiểu cũ như HDD hay SSD Sata trực tuyến , địa chỉ sẽ có hai cáp mật khẩu để kết nối thiết bị này (dây nguồn qua mạng và dây Sata).

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

Hãy ngắt kết nối ổ cứng khỏi hệ thống full crack và kiểm tra mật khẩu các dây cáp xem có bị đứt gãy gì không nhanh nhất . tải về Nếu bạn thấy dây cáp có vấn đề quản lý , hãy tìm mua dây mới tính năng để thay thế ngay phải làm sao . qua mạng Thêm vào đó an toàn , bạn công cụ cũng cần kiểm tra quản lý các đầu nối xem có bị bám bụi ở đâu uy tín hoặc tác nhân nào cản trở hay không.

Cuối cùng là gắn lại ổ cứng rồi thử khởi động lại máy.

2 tài khoản . Xem ổ đĩa khởi động có ở đâu nhanh được phát hiện không

Bạn danh sách cũng nên kiểm tra xem ổ cứng có nơi nào được phát hiện trong hệ thống hay không giá rẻ . Điều này như thế nào nhằm đảm bảo ổ cứng mới nhất của bạn tổng hợp vẫn đang hoạt động tốt.

Đầu tiên nạp tiền , bạn hãy truy cập vào BIOS mới nhất của máy tính kỹ thuật . Thông thường ở trang chính tính năng của BIOS ứng dụng , bạn ứng dụng sẽ tìm thấy cài đặt các thiết bị danh sách mà hệ thống phát hiện công cụ được danh sách . Kiểm tra xem ổ cứng mẹo vặt của bạn có hỗ trợ được kết nối ở đây hay không.

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

tốt nhất Nếu bạn thấy rằng ổ cứng dịch vụ của mình không chia sẻ được liệt kê kiểm tra , hãy tắt máy tính ứng dụng và thử đổi khe cắm hướng dẫn của nó trên bo mạch chủ tốc độ , thậm chí là thay đổi cả dây cáp mới nhất . vô hiệu hóa Nếu dịch vụ vẫn không giảm giá được miễn phí , đăng ký vay rất thanh toán có thể ổ cứng tốc độ của bạn ở đâu uy tín đã bị hỏng công cụ . Và giải pháp lúc này cài đặt khá là tốn tiền đấy… bạn phải thay ổ cứng.

3 cài đặt . Sắp xếp lại thứ tự khởi động trong BIOS

đăng ký vay Nếu bạn thấy ổ cứng xuất hiện trong BIOS hệ thống tất toán , hãy đảm bảo nó địa chỉ được xếp đầu tiên trong thứ tự boot dữ liệu . Thứ tự boot quyết định việc ưu tiên giảm giá các thiết bị công cụ được chọn nơi nào để chạy hệ điều hành.

Truy cập vào BIOS trên máy tính tất toán và đi đến tab “Boot” chia sẻ hoặc “BIOS Features” bản quyền , mỗi BIOS có cách trình bày khác nhau vô hiệu hóa , vì vậy bạn như thế nào sẽ cần phải tìm kiếm một chút khóa chặn .
Tìm cho đến khi bạn thấy mục Boot Option Priorities.

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

Điều chỉnh lại thứ tự dịch vụ các Boot Options xuất hiện trong danh sách này đăng ký vay , sao cho ổ cứng chứa hệ điều hành lên đầu tiên chi tiết . kích hoạt Nếu bạn sử dụng BIOS tải về của Gigabyte giống tôi ở đâu uy tín , hãy nhấn vào mục Boot Options #1 >> Chọn Windows Boot Manager (…).

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

III quản lý . Chọn đúng chế độ khởi động

Kiểu phân vùng ổ đĩa download của bạn cần phải thích hợp qua app với chế độ khởi động tài khoản . Có hai kiểu phân vùng ổ đĩa là MBR (phù hợp giá rẻ với Legacy) bản quyền và GPT (phù hợp tính năng với UEFI) bản quyền . full crack Nếu như có tác nhân nào khiến cho sử dụng các thiết lập bị thay đổi như thế nào , bạn cần phải điều chỉnh lại cho đúng.

Bạn truy cập vào BIOS phải làm sao và tìm đến mục Boot Mode Selection.

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

Bạn chọn Legacy chi tiết , rồi khởi động lại xem có vào công cụ được Windows hay chưa kỹ thuật . danh sách Nếu lỗi trực tuyến vẫn xảy ra tốc độ , hãy quay trở lại bản quyền và chọn UEFI.

sửa lỗi Nếu ở đâu nhanh có thể ứng dụng , bạn chọn “UEFI and Legacy” sửa lỗi để sửa lỗi bao gồm cả 2 chế độ khởi động.

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

IV cài đặt . Thiết lập tối ưu cho BIOS

giá rẻ Nếu sự cố mẹo vặt của bạn giá rẻ vẫn chưa phải làm sao được giải quyết danh sách , tôi khuyên bạn nên khôi phục cài đặt BIOS kích hoạt của mình về cài đặt gốc sử dụng . Đôi khi phải làm sao , cài đặt BIOS bị thay đổi ở đâu tốt có thể ngăn không cho hệ thống khởi động hệ điều hành.

Vào BIOS hệ thống cập nhật của bạn >> chuyển đến tab Save & Exit chi tiết .

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

Chọn Load Optimized Defaults.

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

Nhấn Yes full crack để xác nhận bản quyền . Sau đó bạn khởi động lại máy tính xem hệ điều hành có hay nhất được khởi động hay không?

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

V giả mạo . Kích hoạt phân vùng hệ thống

Một lý do khác gây ra lỗi phải làm sao có thể do phân vùng chứa HĐH đột nhiên không hoạt động chi tiết . Bạn tải về có thể kích hoạt lại nó thông qua Command Prompt.

Để truy cập hướng dẫn được vào Command Prompt danh sách , bạn cần có USB Boot dịch vụ . Hãy tạo một chiếc USB Boot theo hướng dẫn ở bài viết này tăng tốc . Sau đó bạn cắm USB vào máy tính hay nhất , giao diện cài đặt Windows quản lý sẽ xuất hiện.

Chọn ngôn ngữ cài đặt rồi nhấn Next.

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

Ở bước này giá rẻ , bạn không nhấn vào Install now tính năng , phải làm sao mà chọn Repair your computer.

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

Bạn điều hướng đến Troubleshoot >> Advanced options >> Command Prompt.

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

Trong Command Prompt chia sẻ , bạn nhập lần lượt tốt nhất các lệnh sau:

diskpart list disk select disk 0 ( full crack  hoặc thay số 0 bằng số đúng theo ổ đĩa bạn sử dụng) list partition select partition 1 ( kích hoạt  hoặc thay số 1 bằng phân vùng ổ đĩa chứa hệ điều hành) active

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

an toàn Bây giờ khởi động lại máy tính lấy liền để xem bạn có khởi động phải làm sao được vào HĐH hay không.

VI dữ liệu . Sửa chia sẻ các tệp BCD

Các tệp BCD chi tiết rất quan trọng an toàn để hệ thống hoạt động trơn tru hướng dẫn . Có thể chia sẻ các tệp này bị hỏng mẹo vặt và cần sửa chữa.

Làm theo phương pháp tương tự như phần trên giả mạo để bạn xóa tài khoản có thể mở lừa đảo được Command Prompt.

Trong Command Prompt trực tuyến , bạn nhập lần lượt khóa chặn các lệnh sau kiểm tra để sửa tệp BCD.

bootrec /rebuildbcd
bootrec /scanos
bootrec /fixmbr

Sửa lỗi Reboot and Select a Proper Boot Device

VII thanh toán . Cài đặt lại Hệ điều hành

Chúng ta ở đâu uy tín đã thử một số cách trên đây… Nhưng hệ điều hành tất toán của bạn link down vẫn không khởi động qua app được qua mạng và ổ cứng tốt nhất vẫn mới nhất được phát hiện trong BIOS nạp tiền , giảm giá thì giờ đây là lúc bạn phải cài đặt lại hệ điều hành.

Hệ điều hành tối ưu hiện tại mật khẩu đã bị hỏng nơi nào và không thể sửa giá rẻ được giảm giá . Bạn hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn cách cài Windows 10 bằng USB từng bước một dịch vụ để tiến hành cài lại Win.

Ngoài ra an toàn , khi vấn đề tốc độ đã vượt ra khỏi tầm hiểu biết xóa tài khoản của bạn khóa chặn cũng như bài viết này ở đâu uy tín , hãy nhờ cậy đến trung tâm bảo hành máy tính vô hiệu hóa .

4.8/5 (53 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online