Sửa lỗi Windows 10 không khởi động

Chắc hẳn bạn đang cảm thấy rất hoang mang khi PC đột nhiên không khởi động được vào màn hình Windows. Đây không phải là lỗi hiểm gặp và bạn có thể khắc phục dễ dàng.

giảm giá Chắc hẳn bạn đang cảm thấy xóa tài khoản rất hoang mang khi PC đột nhiên không khởi động kiểm tra được vào màn hình Windows đăng ký vay . Đây không phải là lỗi hiểm gặp qua web và bạn sử dụng có thể khắc phục dễ dàng qua mạng . Dưới đây là một số giải pháp cài đặt để sửa lỗi không khởi động vô hiệu hóa được Windows 10.

Sửa lỗi Windows 10 không khởi động

1 khóa chặn . Sử dụng Windows 10 Startup Repair

Windows 10 đi kèm giá rẻ với một tùy chọn Startup Repair kinh nghiệm có thể quét qua app và sửa chữa tốc độ các tệp hệ thống khởi động bị thiếu chi tiết hoặc bị hỏng chi tiết . Để truy cập khóa chặn , bạn cần phải có ổ đĩa cài đặt Windows 10 giá rẻ , hay cụ thể là một chiếc USB trực tuyến . Hãy mượn máy tính qua web của bạn bè ở đâu uy tín để tạo cho mình một USB Boot Windows 10 tối ưu . Bạn xem hướng dẫn tại bài viết này: http://thuthuatphanmem.vn/huong-dan-cach-cai-dat-win-10-cai-windows-10-bang-usb-tu-a-toi-z-chi-tiet/

Thực hiện lần lượt theo đăng ký vay các bước qua app đã danh sách được hướng dẫn ở bài viết trên qua mạng , lưu ý khi đến bước “Install Now” mới nhất , bạn hãy chọn Repair your computer ở góc dưới bên trái.

Sửa lỗi Windows 10 không khởi động

Thao tác này cập nhật sẽ mở tùy chọn Startup dịch vụ , nơi bạn địa chỉ có thể khắc phục nhiều sự cố Windows hỗ trợ . Đi tới “Troubleshoot >> Advanced options >> Startup Repair”.

Sửa lỗi Windows 10 không khởi động

Sửa lỗi Windows 10 không khởi động

tự động Khi bạn nhấp vào “Startup Repair nguyên nhân , Windows ở đâu nhanh sẽ khởi động lại dịch vụ và quét PC hỗ trợ của bạn link down để tìm tệp hệ thống kỹ thuật mà nó miễn phí có thể sửa full crack được bản quyền . nhanh nhất Nếu phát hiện sự cố kiểm tra , nó tốc độ sẽ tự động khắc phục.

2 cập nhật . “Windows Failed to Start” 0xc00000f

Đây là một trong nạp tiền những mã lỗi thường gặp nhất liên quan đến việc Windows 10 không khởi động ở đâu uy tín . Lý do thường dẫn đến hiện tượng này là lỗi trong BCD (Boot Configuration Data).

Cách tốt nhất download để sửa lỗi này là sửa chữa BCD nhanh nhất . Bạn hãy làm theo hướng dẫn ở mục 1 khóa chặn để đi đến Repair your computer.

trực tuyến Bây giờ bạn hãy đến “Troubleshoot >> Command Prompt”.

Sửa lỗi Windows 10 không khởi động

Bạn nhập vào cửa sổ Command Prompt danh sách các dòng lệnh sau an toàn Enter:

bootrec /FixMbr
bootrec /FixBoot
bootrec /ScanOs
bootrec /RebuildBcd

Sau lệnh khi áp dụng hết lệnh bên trên công cụ , bạn nhập exit miễn phí và nhấn Enter full crack . PC full crack sẽ lấy liền được khởi động lại.

3 qua app . Kiểm tra kết nối bo mạch chủ

Sửa lỗi Windows 10 không khởi động

tốc độ Nếu bạn chỉ thấy một màn hình trống hoàn toàn khi Windows cố gắng khởi động danh sách , danh sách thì tài khoản rất lấy liền có thể lỗi xuất phát từ kết nối phần cứng sử dụng . Hãy mở thùng máy qua mạng và thử gắn chặt lại full crack các thành phần chính sau:

  • RAM: RAM có dạng thanh nhỏ ứng dụng , mỏng sử dụng , mới nhất có thể dễ dàng bị bung ra nơi nào nếu máy “cách”) phải làm sao để đảm bảo nó nơi nào được kết nối tốt.
  • Ổ cứng chứa Windows: Một khả năng mật khẩu có thể xảy ra là ổ cứng chứa Windows đăng ký vay của bạn kích hoạt đã bị ngắt kết nối tải về với bo mạch chủ ( hướng dẫn hoặc nguồn điện) tốt nhất , Hãy kiểm tra xem cáp kết nối phải làm sao đã giảm giá được nối chặt.
  • Card PCI-E: Ít có khả năng – giá rẻ nhưng tự động vẫn kiểm tra có thể xảy ra – rằng GPU bị ngắt kết nối qua mạng , hãy kiểm tra lại khu vực này.

4 download . Kiểm tra ổ đĩa nhanh nhất và ổ flash ngoài

Có khả năng Windows tự động của bạn bằng một cách nào đó trên điện thoại đã ưu tiên khởi động từ ổ đĩa ngoài nạp tiền . tài khoản Nếu vấn đề nằm ở đó quảng cáo , bạn hãy thử tháo giả mạo tất cả thiết bị như USB kiểm tra , ổ đĩa không liên quan qua app và thử khởi động lại.

5 địa chỉ . Sử dụng Safe Mode

Bất cứ khi nào tôi gặp sự cố Windows nào khiến hệ điều hành không hoạt động tốc độ được chi tiết , điều đầu tiên tôi làm là truy cập Safe Mode dữ liệu . Safe Mode có thể trả nhiều câu hỏi một cách nhanh chóng giá rẻ cài đặt cũng giúp giải quyết dễ dàng hơn giảm giá . Trong chế độ này tốc độ , Windows khởi động link down với cập nhật các driver tối thiểu sửa lỗi và chỉ bật lấy liền các tệp hệ thống cần thiết đăng ký vay , do đó kiểm tra , một tệp tăng tốc , chương trình bị lỗi hay nhất có thể giả mạo sẽ không tải ở chế độ này cài đặt , giúp dễ dàng xác định giảm giá và giải quyết vấn đề hơn.

  1. Khởi động lại PC trên điện thoại và ngày khi nó đang kiểm tra được khởi động hướng dẫn , bạn hãy rút nguồn điện kiểm tra hoặc nhấn giữ nút nguồn hay nhất để tắt nguồn ngay lập tức kích hoạt . Thực hiện sử dụng như vậy 2 cài đặt , 3 lần công cụ và bạn địa chỉ sẽ lừa đảo được đưa đến Boot Options.
  2. Trong Boot Options quảng cáo , đi tới “Troubleshoot >> Advanced options >> Startup Settings >> Restart”.

Sửa lỗi Windows 10 không khởi động

  1. Sau khi máy tính khởi động lại thanh toán , bạn giả mạo sẽ có quyền truy cập Safe Mode trong danh sách (nhấn phím 4).

Sửa lỗi Windows 10 không khởi động

6 miễn phí . Biện pháp cuối cùng

Vì lý do nào đó kích hoạt mà không có cách nào giúp Windows hoạt động trở lại kinh nghiệm , bạn buộc phải thực hiện việc cài đặt Windows 10 lại từ đầu dữ liệu , như thế nào địa chỉ sẽ mất hỗ trợ tất cả dữ liệu trong tài khoản quá trình này dữ liệu . Trước khi làm điều đó full crack , quản lý vẫn có một cách như thế nào để bạn cứu kích hoạt với một số dữ liệu.

Làm theo cách đầu tiên chi tiết để khởi động vào Repair my PC link down , hãy chọn “Troubleshoot >> Reset this PC >> Keep my files”.

Sửa lỗi Windows 10 không khởi động

Thao tác này qua app sẽ sao lưu sử dụng tất cả tệp ở đâu uy tín , tài liệu nơi nào , ảnh,.. kinh nghiệm . quảng cáo được lưu trong hồ sơ người dùng Windows 10 quảng cáo . Sau đó download , Windows 10 tốt nhất sẽ lấy liền được cài lại trên PC qua app của bạn.

cài đặt Trên đây là một số cách giúp bạn khôi phục khả năng truy cập Windows 10 trên PC tài khoản , chúc bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online