Tải Unikey, Download Unikey, Unikey mới nhất

Unikey là 1 trong 5 phần mềm mã nguồn mở được sử dụng rộng rãi và phổ biến để gõ tiếng việt. Tải Unikey, Download Unikey, Unikey mới nhất

Unikey là 1 trong 5 phần mềm mã nguồn mở mẹo vặt được sử dụng rộng rãi qua app và phổ biến mật khẩu để gõ tiếng việt phải làm sao . Đây là phần mềm mẹo vặt được sử dụng chính thức trong quản lý các trường học theo quy định download của Bộ Giáo dục nơi nào và Đào tạo chi tiết .

Unikey link down được phát triển cập nhật bởi Phạm Kim Long năm 1994 nó tổng hợp được biết đến hướng dẫn với tên gọi bộ gõ tiếng việt viết bằng hợp ngữ cho hệ điều hành Dos giả mạo . Đến năm 1990 ông phải làm sao đã cải tiến nó thích hợp trên hệ điều hành Windows ở đâu tốt . Đến năm 2000 ông mới phát hành kiểm tra với tên gọi Unikey hỗ trợ người dùng sử dụng miễn phí.

Unikey hỗ trợ 14 bảng mã tiếng việt như: Unicode mật khẩu , TCVN3(ABC) download , VIQR link down , VNI…

Tải Unikey, Download Unikey, Unikey mới nhất

Unikey cho phép người dùng sử dụng hỗ trợ với 3 kiểu gõ thông dụng nhất qua web hiện nay: Telex cập nhật , VNI lừa đảo , VIQR.

Tải Unikey, Download Unikey, Unikey mới nhất

Cho phép người dùng chuyển đổi qua lại giữa khóa chặn các bảng mã bằng cách sử dụng  Clipboard.

Tải Unikey, Download Unikey, Unikey mới nhất

Trong nguyên nhân quá trình cài đặt Unikey bạn cần chú ý xem hệ điều hành trên máy tính hỗ trợ của bạn bao nhiêu bit dịch vụ để lựa chọn phiên bản Unikey cho phù hợp.

Để xác định hệ điều hành bạn đang sử dụng là bao nhiêu bít bạn chuột phải vào My Computer -> Properties lừa đảo , xác định phiên bản hệ điều hành có số bít là bao nhiêu trong mục System type:

Tải Unikey, Download Unikey, Unikey mới nhất

Sau khi xác định xong số bit hệ điều hành bạn đang sử dụng bạn lựa chọn phiên bản Unikey cho phù hợp.

+ Bạn đang sử dụng Window 64 bít -> tải bản Unikey 64 bít.

+ Bạn đang sử dụng Window 32 bít -> tải bản Unikey 32 bít.

- Phiên bản Unikey mới nhất trực tuyến hiện nay là bản Unikey 4.2 RC4 giá rẻ . Bạn thanh toán có thể tải phiên bản mới nhất dữ liệu hiện nay trên trang chính mới nhất của Unikey:

http://www.unikey.org/bdownload.php

Chú ý trong cập nhật quá trình tải lựa chọn bản Unikey tương ứng trên điện thoại với số bít hệ điều hành trên máy tính tài khoản của bạn:

Tải Unikey, Download Unikey, Unikey mới nhất

Link download Unikey cho hệ điều hành 32bit:

https://nchc.dl.sourceforge.net/project/unikey/unikey-win/4.0%20RC2/unikey40RC2-1101-win32.zip

Link download Unikey cho hệ điều hành 64bit:

https://downloads.sourceforge.net/project/unikey/unikey-win/4.0%20RC2/unikey40RC2-1101-win64.zip?r=&ts=1508056148&use_mirror=ncu

qua web Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách Tải Unikey sửa lỗi , Download Unikey mật khẩu , Unikey mới nhất tính năng . Chúc tối ưu các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online