Tăng tốc độ truy cập Internet trên Windows

Làm thế nào để hiệu chỉnh và cải thiện được tốc độ truy cập Internet dựa vào đó? Các bạn có thể làm theo các bước chính sau đây.

Microsoft luôn dự trữ sẵn 20% tổng lượng băng thông lấy liền để dành cho nạp tiền những mục đích như cập nhật ở đâu uy tín hoặc kiểm soát thanh toán quá trình sử dụng máy tính sử dụng . Chính vì thế đây xóa tài khoản được coi là một chế độ mẹo vặt mà bạn chi tiết có thể không cần đến hướng dẫn để sử dụng vào mục đích tăng tốc độ kết nối Internet kinh nghiệm . Làm thế nào nguyên nhân để hiệu chỉnh tối ưu và cải thiện tính năng được tốc độ truy cập Internet dựa vào đó tối ưu ? Các bạn như thế nào có thể làm theo kỹ thuật các bước chính qua app sau đây:

Bước 1: Mở hộp thoại Run bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + R tối ưu hoặc click vào Start -> Run (trong Window XP) ở đâu tốt , Start -> gõ Run vào ô Search Programs and Files (trong Window 7) rồi nhấn Enter hỗ trợ . Sau đó nhập lệnh gpedit.msc trong phần Open hay nhất của Run rồi nhấn OK kích hoạt .

Tăng tốc độ truy cập Internet trên Windows

Bước 2: Cửa sổ Local Group Policy Editor hiện ra qua mạng , tốc độ các bạn vào thư mục Administrative Templates trong phần Computer Configuration tìm đến phần Network rồi nhấn chọn QoS Packet Scheduler thanh toán . Tại cửa sổ QoS Packet Scheduler ở bên phải màn hình click đúp chuột vào dòng Limit Reservable Bandwidth chia sẻ .

Tăng tốc độ truy cập Internet trên Windows

Bước 3: Trong cửa sổ Limit Reservable Bandwidth bạn tốt nhất có thể nhận thấy chế độ này trên điện thoại được đặt NotConfigured phải làm sao nhưng tối ưu vẫn download có thể thiết lập thông số bằng cách chọn Enable quảng cáo . Tiếp đến trong mục Options chọn phần Bandwidth limit (%) nhập vào đó giá trị 0 xóa tài khoản . Click OK nạp tiền để lưu lại thiết lập ở đâu uy tín .

Tăng tốc độ truy cập Internet trên Windows

Bước 4: Restart máy tính lấy liền để cài đặt các giá trị thay đổi xóa tài khoản được thiết lập dữ liệu . Lúc này máy tính bạn chi tiết được xem như là miễn phí đã khởi động hoàn toàn 100% băng thông vốn có sửa lỗi của nó rồi đấy vô hiệu hóa .

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online