Tăng tốc khởi động Windows 7

Bạn cảm thấy bực mình khi Windows 7 khởi động chậm chạp làm bạn mất rất nhiều thời gian, đừng lo, tôi sẽ chỉ ra cho bạn cách khắc phục của nguyên nhân trên một cách đơn giản và nhanh chóng.

Bạn cảm thấy bực mình khi Windows 7 khởi động chậm chạp làm bạn mất vô hiệu hóa rất nhiều thời gian giả mạo . Đừng lo dịch vụ , tôi hướng dẫn sẽ chỉ ra cho bạn cách khắc phục tất toán của nguyên nhân trên một cách đơn giản đăng ký vay và nhanh chóng phải làm sao .

1 kích hoạt . Đặt địa chỉ IP tĩnh cho máy tính.

hay nhất Khi khởi động máy tính kinh nghiệm , Windows dành một khoảng thời gian dài nhanh nhất để truy vấn địa chỉ IP từ hệ thống mạng sử dụng của bạn bản quyền . Bạn nơi nào có thể loại bớt thời gian này bằng cách đặt địa chỉ IP tĩnh cho máy tính full crack . Do IP này cố định nên máy tính không cần phải hỏi địa chỉ IP mỗi khi khởi động. ứng dụng Nếu địa chỉ IP máy tính bạn đang ở trạng thái động hãy chuyển nó về trạng thái tĩnh bằng cách nhấn chuột phải vào biểu tượng mạng ở Taskbar rồi chọn Open Network and Sharing Center sử dụng .

Tăng tốc khởi động Windows 7

Trong phần Control Panel Home nhấn chọn Change adapter settings.

Tăng tốc khởi động Windows 7

Tiếp theo nhấn chuột phải vào Local Area Connection chọn Properties chia sẻ .

Tăng tốc khởi động Windows 7

Cửa sổ Local Area Connection Properties hiện lên full crack , nhấp đúp chuột vào Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) an toàn .

Tăng tốc khởi động Windows 7

Tại cửa sổ Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) Properties trong tab General nhấn vào Use the following IP address rồi nhập hỗ trợ các thông số IP address địa chỉ , Subnet mask giảm giá Default gateway theo thiết lập địa chỉ của nhà mạng chia sẻ . Trong mục Use the following DNS server address bạn tất toán có thể tự chọn máy chủ phân giải tên miền cho mình mẹo vặt , nhấn OK lấy liền để hoàn thành thiết lập ở đâu tốt .

Tăng tốc khởi động Windows 7

quảng cáo Như vậy là trực tuyến quá trình đặt địa chỉ IP cho máy vô hiệu hóa đã xong quản lý , kỹ thuật để kiểm tra bạn hướng dẫn có thể dùng lệnh ipconfig/all trong Command promt dữ liệu của Windows quảng cáo .

Tăng tốc khởi động Windows 7

2 mẹo vặt . Xóa bỏ qua mạng hoặc ẩn đi cập nhật các font chữ không cần thiết.

nạp tiền Khi khởi động Windows 7 đồng nghĩa hay nhất với việc tất toán các font chữ có sẵn (trên dưới 200 font) công cụ được mở lên quảng cáo . tối ưu Khi chạy Microsoft Office số lượng font chữ tăng tốc được load tăng lên nhanh nhất . Thế ở đâu tốt nhưng việc dùng hết số font hay không lại là điều cực kỳ lãng phí tài nguyên kích hoạt . Vì vậy bản quyền mà bạn dịch vụ có thể tạm thời ẩn đi xóa tài khoản hoặc xóa bỏ font chữ không cần thiết qua app để làm tăng đăng ký vay quá trình khởi động máy nạp tiền . Để làm điều này nhanh nhất , bạn thư mục Font an toàn của máy tính ra bằng cách vào Runfonts phải làm sao hoặc vào Control Panel -> Fonts nhanh nhất .

Tăng tốc khởi động Windows 7

Nhấn chọn font chữ ở đâu tốt mà bạn không cần dùng đến rồi chọn Hide tốt nhất hoặc Delete trên thanh công cụ nhanh nhất .

Tăng tốc khởi động Windows 7

Rõ ràng là quản lý với việc xóa bỏ vô hiệu hóa hoặc ẩn đi tối ưu rất nhiều font chữ không cần đến tải về sẽ làm tăng tốc tối đa khi khởi động Windows 7 quảng cáo .

3 bản quyền . Tinh chỉnh BIOS.

Trước khi chạy vào màn hình khởi động Windows ở đâu tốt thì BIOS là phần ứng dụng được khởi động trước tiên cập nhật . Nhiệm vụ mẹo vặt của BIOS là điều khiển giá rẻ các hệ thống nhập xuất nhập kinh nghiệm và nạp vào bộ nhớ mới nhất các chương trình cần thiết tổng hợp . Để tinh chỉnh BIOS bạn vào BIOS bằng cách nhấn Del ở đâu nhanh hoặc một số phím tắt tùy theo phím mặc định nơi nào của nhà sản xuất) cài đặt . Tiếp đến nhấn vào phần Advanced -> Quick Boot rồi chọn Enable mẹo vặt để kích hoạt tính năng tiết kiệm thời gian thực trong việc kiểm tra phần cứng tải về .

Tăng tốc khởi động Windows 7

tài khoản Ngoài ra ta nên sắp xếp chế độ Boot bằng ổ cứng rồi đến cập nhật các thiết bị khác trực tuyến để BIOS không mất nhiều thời gian tìm kiếm file Boot từ quản lý các thiết bị khác hướng dẫn . kích hoạt Nếu cảm thấy không cần thiết giả mạo thì bạn nên mẹo vặt để chế độ Boot từ ổ cứng còn hỗ trợ các thiết bị khác không nên thêm vào giả mạo .

4 dịch vụ . Xóa bỏ ứng dụng khởi động cùng Windows không quan trọng.

Việc loại bỏ bớt download những ứng dụng khởi động cùng Windows link down sẽ tối ưu hóa thời gian khởi động máy hỗ trợ . Muốn loại bỏ hay nhất những ứng dụng không quan trọng này cập nhật , bạn nhấn vào Start -> Run ( địa chỉ hoặc phím Windows + R) nhập vào dòng lệnh msconfig hướng dẫn .

Tăng tốc khởi động Windows 7

Cửa sổ System Configuration hiện ra nhấn chọn tab Startup rồi bỏ chọn ứng dụng không cần chạy cùng Windows cập nhật , nhấn OK công cụ để hoàn thành thay đổi vô hiệu hóa . như thế nào Ngoài ra bạn qua mạng cũng kinh nghiệm có thể dùng phần mềm tối ưu để hỗ trợ việc này xóa tài khoản .

Tăng tốc khởi động Windows 7

5 trực tuyến . Tạm dừng sử dụng chia sẻ các dịch vụ hướng dẫn của Windows khi khởi động.

Việc tắt bỏ tối ưu những dịch vụ khởi động cùng Windows tự động sẽ làm máy tính tăng tốc lên triệt để như thế nào , tốt nhất nhưng về sau khi muốn bật nó lên lại chia sẻ rất rắc rối cài đặt . Vì vậy tài khoản mà ta link down sẽ tạm dừng ở đâu nhanh những dịch vụ này bản quyền để khi cần thiết ta tốc độ có thể chạy nó một cách đơn giản công cụ . Để làm tăng tốc được điều này xóa tài khoản , bạn nhấn vào Start nhập vào ô tìm kiếm dòng lệnh services rồi chọn Services như hình dưới dịch vụ .

Tăng tốc khởi động Windows 7

Lưu ý: Bạn không nên tạm dừng khóa chặn các dịch vụ dữ liệu của Windows vì quảng cáo như vậy Windows phải làm sao sẽ không khởi động mật khẩu được ứng dụng . Vì thế bạn chỉ nên tạm dừng miễn phí các dịch vụ đến từ tự động các ứng dụng do bạn cài đặt thêm link down mà thôi ở đâu nhanh .

Nhấn chuột phải vào dịch vụ cần tạm dừng chọn Properties tốc độ .

Tăng tốc khởi động Windows 7

Sau đó hộp thoại Properties hiện ra kích hoạt , bạn tìm đến phần Startup type rồi chọn Automatic (Delayed Start) quảng cáo . Nhấn OK thanh toán để kết thúc link down .

Tăng tốc khởi động Windows 7

6 dịch vụ . Chỉnh thời gian hiện Boot Menu.

Hệ điều hành tính năng mà ta đang dùng có một giá trị gọi là "timout value" tức là thời gian đếm lùi cho đến khi tự động chọn điều hành mặc định sử dụng để khởi động mới nhất . Ở Windows 7 thời gian này giảm giá được mặc định là 30 giây hay nhất . Đây là một khoảng thời gian tất toán mà bạn cảm thấy đủ lâu nhanh nhất để chờ máy tính khởi động tốt nhất . Vì vậy qua app mà bạn khóa chặn có thể tiết kiệm thời gian khởi động Windows bằng cách mở cửa sổ System Configuration lên (phím Windows + R gõ lệnh msconfig) dữ liệu . Chuyển sang tab Boot tại phần Timeout nhập vào giá trị thấp hơn 30 rồi nhấn OK quảng cáo để hoàn thành thanh toán .

Tăng tốc khởi động Windows 7

7 như thế nào . Vô hiệu hóa phần cứng không sử dụng nơi nào .

Trong giả mạo quá trình khởi động Windows tải về , việc phải tải vô hiệu hóa rất nhiều driver (trình điều khiển phần cứng) làm tăng thời gian chờ đợi download . Vì vậy link down , sửa lỗi để tiết kiệm thời gian tải driver bạn giá rẻ có thể vô hiệu hóa bản quyền những driver không dùng đến như Bluetooth nơi nào , Wifi... Truy cập vào ứng dụng Device Manager bằng cách chuột phải vào Computer ngoài màn hình chọn Manager.

Tăng tốc khởi động Windows 7

Tiếp theo trong cửa sổ Computer Management nhấn vào Device Manager hay nhất .

Tăng tốc khởi động Windows 7

Nhấn chuột phải vào thiết bị cần kích hoạt được vô hiệu hóa rồi chọn Disable tiếp đến nhấn Yes kiểm tra để hoàn thành thao tác này cập nhật .

Tăng tốc khởi động Windows 7

nguyên nhân Ngoài ra bạn tổng hợp cũng nên cập nhật driver quảng cáo của tốc độ các thiết bị thường xuyên dùng đến trên điện thoại nhằm giảm đi thời gian khởi động Windows kỹ thuật .

cài đặt Trên đây là một số cách tăng tốc Windows khi khởi động hữu dụng tốc độ . kích hoạt Ngoài ra qua mạng để tối ưu hóa thêm việc này bạn dữ liệu có thể nâng cấp ở đâu tốt các phần cứng như thay ổ HDD bằng ổ SSD hướng dẫn , tăng dung lượng RAM.. tốc độ .

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online