Tạo Hyperlink trong Excel

Tạo Hyperlink trong Excel - Bài viết dưới đây hướng dẫn các bạn tạo liên kết hyperlink đến website, đến sheet khác trong cùng file excel, liên kết đến file excel được tạo mới và liên kết đến địa chỉ email.

Tạo Hyperlink trong Excel

Bài viết tối ưu dưới đây hướng dẫn tài khoản các bạn tạo liên kết hyperlink đến website nơi nào , đến sheet khác trong cùng file excel ở đâu uy tín , liên kết đến file excel quản lý được tạo mới bản quyền và liên kết đến địa chỉ email.

Bước 1: Các bạn chọn ô muốn chèn hyperlink tất toán , lừa đảo sau đó nhấn chuột phải tài khoản và chọn Hyperlink ( sử dụng hoặc quảng cáo các bạn chọn Insert -> Hyperlink lừa đảo , hay tổ hợp phím Ctrl + K).

Tạo Hyperlink trong Excel

Bước 2: Trong Insert Hyperlink nơi nào , kỹ thuật các bạn sử dụng có thể chèn đường dẫn hỗ trợ với dịch vụ các mục đích sau:

- Tạo hyperlink đến một trang web full crack .

- Tạo hyperlink đến một hỗ trợ các sheet trong file tài khoản .

- Tạo hyperlink đến môt file excel mới qua app được tạo hỗ trợ .

- Tạo hyperlink đến địa chỉ email địa chỉ .

1. Tạo hyperlink đến một trang web mới nhất .

Trong Insert Hyperlink giá rẻ các bạn chọn Existing File or Web Page. Tại đây giả mạo các bạn nhập địa chỉ trang web tại Address tự động , nhập nội dung hiển thị hyperlink trong Text to display ở đâu tốt . Nhấn vào ScreenTip khóa chặn để nhập nội dung hiển thị khi download các bạn di chuột vào nội dung hiển thị hyperlink giả mạo .

Tạo Hyperlink trong Excel

Sau đó thanh toán các bạn nhấn OK kích hoạt , liên kết cập nhật sẽ tất toán được tạo tăng tốc .

Tạo Hyperlink trong Excel

Các bạn chỉ cần nhấn con trỏ chuột vào liên kết là trang web hỗ trợ sẽ lấy liền được truy cập.

2. Tạo hyperlink đến một sheet trong excel giả mạo .

Trong Insert Hyperlink qua mạng các bạn chọn Place in This Document tính năng .

Để liên kết đến một sheet nào đó trong file excel quản lý các bạn chọn tên sheet trong phần Or select a place in this document giảm giá và nhập nội dung vào Text to display trên điện thoại hoặc ScreenTip link down . Sau đó dịch vụ các bạn nhấn chọn OK công cụ .

Tạo Hyperlink trong Excel

Sau khi tạo liên kết chi tiết , tốc độ các bạn chỉ cần nhấn chọn hyperlink ngay lập tức con trỏ chuột xóa tài khoản sẽ chuyển đến sheet vô hiệu hóa các bạn chọn như thế nào .

3. Tạo hyperlink đến một file excel mới ở đâu uy tín được tạo ở đâu nhanh .

Trong Insert Hyperlink tài khoản các bạn chọn Create New Document kích hoạt .

Các bạn nhấn vào Change dữ liệu và chọn đường dẫn cho file excel mới cần tạo nạp tiền , điền tên cho file cần tạo trong Name of new document hay nhất . link down Ngoài ra giảm giá các bạn trực tuyến cũng nhập nội dung vào Text to display tối ưu ScreenTip như thế nào nếu muốn full crack .

Tạo Hyperlink trong Excel

Sau đó trực tuyến các bạn nhấn OK qua app , file excel mới tăng tốc được tạo giảm giá sẽ hiển thị lên mẹo vặt các bạn tắt đi an toàn hoặc thao tác download nếu muốn chi tiết . Lần sau khi muốn mở file mới xóa tài khoản được tạo lên ở đâu uy tín các bạn chỉ cần nhấn chuột vào hyperlink xóa tài khoản ở đâu nhanh các bạn cập nhật đã liên kết nạp tiền . Xuất hiện thông báo chia sẻ các bạn chọn Yes vậy là file excel mới phải làm sao được tạo tải về sẽ hiển thị đăng ký vay .

Tạo Hyperlink trong Excel

4. Tạo hyperlink đến địa chỉ email sửa lỗi .

Trong Insert Hyperlink miễn phí các bạn chọn E-mail Address như thế nào . Sau đó kinh nghiệm các bạn nhập địa chỉ email cần gửi trong phần E-mail address đăng ký vay , an toàn và nhập nội dung tiêu đề trong phần Subject tải về . Cuối cùng nhấn OK tính năng .

Tạo Hyperlink trong Excel

xóa tài khoản Như vậy là vô hiệu hóa các bạn ở đâu nhanh đã biết cách tạo liên kết hyperlink trong Excel kinh nghiệm , tùy từng mục đích sử dụng bản quyền trên điện thoại các bạn tạo ứng dụng những liên kết sao cho phù hợp giá rẻ với nội dung miễn phí .

Chúc trực tuyến các bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online