Tạo khung viền border đẹp trong Word

Khi các bạn soạn thảo các văn bản trong Word, các bạn thường sẽ có một trang bìa cho văn bản đó. Để tạo trang bìa bắt mắt các bạn cần tạo khung viền đẹp cho trang bìa đó. Với nhất nhiều khung viền đẹp mà Microsoft cung cấp, các bạ

quản lý Khi chi tiết các bạn soạn thảo ứng dụng các văn bản trong Word full crack , mới nhất các bạn thường công cụ sẽ có một trang bìa cho văn bản đó nạp tiền . Để tạo trang bìa bắt mắt kiểm tra các bạn cần tạo khung viền đẹp cho trang bìa đó mới nhất . Với nhất nhiều khung viền đẹp tất toán mà Microsoft cung cấp tải về , hay nhất các bạn hay nhất sẽ có link down được khung viền đẹp như trên điện thoại mong muốn.

Bài viết ở đâu tốt sẽ hướng dẫn kỹ thuật các bạn tạo khung viền đẹp cho văn bản Word công cụ .

Bước 1: Mở file Word tải về các bạn cần tạo khung viền hay nhất .

Bước 2: Chọn Menu Page Layout tốt nhất và chọn Page Border tổng hợp .

Tạo khung viền border đẹp trong Word

Bước 3: Trong tab Page Border tốt nhất của hộp thoại Borders and Shading nguyên nhân . Để tạo khung viền đẹp giá rẻ các bạn chọn kiểu khung viền trong Art full crack .

Tạo khung viền border đẹp trong Word

Trong phần Width nạp tiền các bạn dịch vụ có thể chỉnh kích thước cho đường viền tính năng .

Bước 4: Trong phần Apply to phải làm sao các bạn sử dụng có thể chọn tùy theo nhu cầu hướng dẫn của mỗi người: This section- First page only (chỉ tạo khung viền cho trang đầu tiên) đăng ký vay , Whole document (tạo khung viền cho ở đâu nhanh tất cả tính năng các trang) vô hiệu hóa , This section- All except first page (tạo khung cho giảm giá tất cả vô hiệu hóa các trang trừ trang đầu tiên).

Tạo khung viền border đẹp trong Word

Bước 5: Chọn Options kiểm tra và trong Border and Shading Options khóa chặn các bạn chọn Measure from Text thanh toán , Trong Options bỏ hết đánh dấu trong cài đặt các ô vuông (giúp cho viền tối ưu của trang tự động được bo vào gần sát mép so sửa lỗi với nội dung trang giấy) thanh toán .

Tạo khung viền border đẹp trong Word

Sau khi tùy chọn xong tự động các bạn chọn OK nạp tiền để lưu lại thiết lập trong Border and Shading Options mẹo vặt . Và nhấn OK full crack để lưu lại Border and Shading tổng hợp .

Tạo khung viền border đẹp trong Word

Vậy là hỗ trợ các bạn như thế nào đã tạo kinh nghiệm được khung viền đẹp trong Word an toàn , tốc độ các bạn kiểm tra có thể chọn cho mình khung viền phù hợp tốc độ với nội dung quản lý , mục đích tối ưu của văn bản qua web . mật khẩu Trên đây là hướng dẫn tạo khung viền đẹp cho Word 2010 phải làm sao , full crack với Word 2007 ở đâu uy tín và Word 2013 lấy liền cũng thực hiện tương tự bản quyền .

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online