Tạo shortcut Google Docs trên desktop

Các bạn có thể tạo icon, shortcut Google Docs ra desktop máy tính giúp các bạn truy cập nhanh chóng hơn. Cùng làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Google Documents là dịch vụ hiện đang thanh toán được mật khẩu rất nhiều người sử dụng tính năng để lưu trữ nguyên nhân và chia sẻ dữ liệu cho download mọi người chi tiết . Google Docs kích hoạt được phát triển giá rẻ bởi Google hoàn toàn miễn phí chi tiết bao gồm lừa đảo rất nhiều link down các ứng dụng nhanh nhất , chỉ cần tài khoản Gmail là ứng dụng các bạn tất toán đã sửa lỗi có thể sử dụng Google Docs.

Các bạn danh sách có thể tạo icon sửa lỗi , shortcut Google Docs ra desktop máy tính giúp khóa chặn các bạn truy cập nhanh chóng hơn vô hiệu hóa . Cùng làm theo hướng dẫn chi tiết sửa lỗi dưới đây:

Bước 1: hay nhất Trên màn hình desktop vô hiệu hóa các bạn nhấn chuột phải tối ưu và chọn New -> Shortcut bản quyền để tạo icon ở đâu tốt , shortcut trên desktop kỹ thuật .

Tạo shortcut Google Docs trên desktop

Bước 2: Một hộp thoại hiển thị ra tốt nhất các bạn nhập địa chỉ Google Docs vào ô trắng dưới Type the location of the item.

Tạo mới một văn bản trên Google Docs: https://docs.google.com/document ở đâu nhanh .

Tạo mới bảng tính: https://docs.google.com/spreadsheet sửa lỗi .

Tạo mới trình chiếu: https://docs.google.com/presentation đăng ký vay .

Tạo mới bản vẽ:https://docs.google.com/drawings trên điện thoại .

cập nhật Ngoài ra qua web các bạn hướng dẫn có thể nhập vào địa chỉ Google Docs giả mạo đã tồn tại tính năng và đang sử dụng vào địa chỉ giả mạo . Sau đó nhấn Next tính năng để tiếp tục download .

Tạo shortcut Google Docs trên desktop

Bước 3: Điền tên cho Shortcut vừa tạo trên desktop lấy liền và nhấn Finish cập nhật để kết thúc công cụ .

Tạo shortcut Google Docs trên desktop

Bước 4: Chọn chuột phải vào shortcut vừa tạo chọn Properties tốc độ để thay đổi icon tăng tốc của shortcut.

Tạo shortcut Google Docs trên desktop

Trong Properties chọn tab Web Document -> Change Icon.

Tạo shortcut Google Docs trên desktop

Chọn Browse mẹo vặt và tìm đến icon đăng ký vay các bạn muốn trong máy tính cập nhật của tính năng các bạn giảm giá sau đó nhấn OK công cụ .

Tạo shortcut Google Docs trên desktop

Vậy là nhanh nhất các bạn phải làm sao đã tạo cho mình shortcut Google Documents trên desktop công cụ , kỹ thuật có thể tạo nhiều icon ở đâu nhanh phục vụ cho mục đích công cụ riêng tối ưu của danh sách các bạn mới nhất . Từ giờ qua app các bạn muốn mở Google Documents chỉ cần nhấp đúp chuột vào biểu tượng shortcut trên desktop tăng tốc .

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online