Thay con trỏ chuột bằng các hình ngộ nghĩnh

Thay vì con trỏ chuột mặc định của Windows, các bạn có thể tạo các con trỏ chuột ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn phù hợp với sở thích của mình và giúp tạo hứng thú làm việc với máy tính hơn.

Thay đổi hay nhất những mặc định quen thuộc kích hoạt của Windows tổng hợp sẽ giúp mới nhất các bạn đỡ nhàm chán hơn trong công cụ quá trình sử dụng máy tính ứng dụng . Con trỏ chuột mật khẩu cũng vậy lấy liền , thay vì con trỏ chuột mặc định bản quyền của Windows ở đâu nhanh , full crack các bạn vô hiệu hóa có thể tạo giả mạo các con trỏ chuột ngộ nghĩnh tổng hợp và đáng yêu hơn phù hợp qua mạng với sở thích dữ liệu của mình trực tuyến và giúp tạo hứng thú làm việc ứng dụng với máy tính hơn.

Bước 1: Trong Control Panel click chọn Mouse giảm giá .

Thay con trỏ chuột bằng các hình ngộ nghĩnh

Bước 2: Chọn kiểu con trỏ chuột qua mạng .

Trong Mouse Properties chọn tab Pointers kích hoạt các bạn full crack có thể chọn hay nhất các kiểu con trỏ chuột trong ô Customize giảm giá . bản quyền Nếu không kích hoạt các bạn chọn Browse tìm tới đường dẫn C:WindowsCursors chia sẻ .

Thay con trỏ chuột bằng các hình ngộ nghĩnh

Trong Cursors công cụ các bạn chi tiết có thể chọn nhiều kiểu con trỏ chuột hơn kiểm tra .

sửa lỗi Nếu link down những kiểu Cursors đó dữ liệu vẫn chưa phù hợp vô hiệu hóa với bạn qua web , chi tiết các bạn sửa lỗi có thể truy cập website http://www.totallyfreecursors.com/ tìm cho mình dịch vụ những con trỏ chuột ngộ nghĩnh dữ liệu và tải về máy tính địa chỉ .

Sau đó qua web các bạn Browse đến đường dẫn lưu con trỏ chuột đó tất toán và chọn con trỏ chuột ở đâu nhanh và nhấn Open xóa tài khoản .

Thay con trỏ chuột bằng các hình ngộ nghĩnh

Bước 3: Sau khi chọn xong tải về các bạn nhấn Apply quản lý sau đó nhấn OK quản lý .

Thay con trỏ chuột bằng các hình ngộ nghĩnh

Vậy là vô hiệu hóa các bạn bản quyền đã tạo cho mình con trỏ chuột ngộ nghĩnh đúng sở thích tối ưu của qua mạng các bạn hướng dẫn . giá rẻ Khi nào tài khoản các bạn muốn thay đổi con trỏ chuột khác ở đâu uy tín các bạn làm tương tự qua web với tổng hợp các bước trên tính năng , nguyên nhân nếu muốn con trỏ chuột về mặc định giảm giá các bạn chọn Use Default tối ưu .

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online