Thay đổi kích thước font trên firefox

Sử dụng trình duyệt web Mozilla Firefox các bạn không quen với font mặc định của trình duyệt hay kích cỡ mặc định chữ quá nhỏ hoặc quá to. Để phù hợp với nhu cầu của các bạn, các bạn có thể thay đổi kích thước và font mặc định

Sử dụng trình duyệt web Mozilla Firefox mật khẩu các bạn không quen kiểm tra với font mặc định giá rẻ của trình duyệt hay kích cỡ mặc định chữ miễn phí quá nhỏ sửa lỗi hoặc nguyên nhân quá to giả mạo . Để phù hợp ở đâu uy tín với nhu cầu dữ liệu của công cụ các bạn quảng cáo , tài khoản các bạn nguyên nhân có thể thay đổi kích thước dịch vụ và font mặc định trên Firefox.

Bài viết lừa đảo dưới đây kiểm tra sẽ hướng dẫn mới nhất các bạn cách thay đổi kích thước cập nhật và font trên Firefox.

Bước 1: Mở trình duyệt Firefox.

Bước 2: Chọn Công cụ -> Tùy chọn tự động . Hoặc trên điện thoại các bạn chọn biểu tượng Open Menu -> Tùy chọn.

Thay đổi kích thước font trên firefox

Bước 3: Trong Tùy chọn mật khẩu các bạn chọn tab Nội dung.

Thay đổi kích thước font trên firefox

Bước 4: Trong Font & Colors download các bạn chọn Font chữ trong Phông mặc định tăng tốc và chọn kích thước trong Kích cỡ công cụ sau đó chọn OK đăng ký vay để lưu kích thước vô hiệu hóa và font mặc định.

Thay đổi kích thước font trên firefox

Từ giờ hướng dẫn các bạn vô hiệu hóa có thể thoải mái thay đổi kích thước dịch vụ và font mặc định trên trình duyệt Firefox cho phù hợp khóa chặn với mình giảm giá . Hi vọng bài viết tất toán có thể giúp ích cho chi tiết các bạn quản lý . Chúc kinh nghiệm các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online