Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn những mẹo vặt hữu ích nhất trên iPadOS 14.

IpadOS 14 tải về hiện nay đang là phiên bản hệ điều hành mới nhất chi tiết của Apple dành cho tốt nhất các thiết bị Ipad mẹo vặt và chúng mới nhất được bổ sung thêm một loạt khóa chặn các tính năng tiện dụng qua mạng . Bài viết này qua app sẽ giới thiệu tới qua app các bạn dữ liệu những mẹo vặt hữu ích nhất trên iPadOS 14.

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

1 ở đâu tốt . Hệ thống Widgets

Trong phiên bản hệ điều hành mới nhất ở đâu nhanh , Apple giả mạo đã chính thức cập nhật hệ thống Widgets cho phải làm sao các sản phẩm nhanh nhất . Widgets là điều không hề mới vì kích hoạt các điện thoại Android như thế nào đã đi trước từ tốc độ rất lâu kinh nghiệm , tuy nhiên Widgets sử dụng của Apple lại đem đến độ hoàn thiện tối đa về mặt trải nghiệm tối ưu và thiết kế mới nhất . Đối chia sẻ với phiên bản iPadOS 14 lấy liền , người sử dụng tối ưu có thể thêm hàng chục Widgets khác nhau lên màn hình.

Bước 1: Các bạn tiến hành nhấn vào một khoảng trống bất kỳ trên màn hình.

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

Bước 2: Sau đó kỹ thuật , mẹo vặt các bạn nhấn vào biểu tượng dấu “+” tự động để tiến hành thêm dịch vụ các Widgets vào màn hình link down . Cuối cùng download , kinh nghiệm các bạn chỉ cần kéo xóa tài khoản những Widgets có sẵn vào khu vực cần thiết.

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

2 quản lý . Công cụ tìm kiếm Universal Search

Công cụ tìm kiếm mới miễn phí của Apple có tên là Universal Search ứng dụng và chúng có hiệu quả làm việc vượt trội hơn bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác nhanh nhất . Bây giờ ở đâu nhanh , Universal Search hay nhất có thể tìm kiếm nạp tiền được phần mềm cập nhật , file có trên máy hay nhất , nội dung trên mạng Internet,…

Cách mở Universal Search:

Cách 1:

Vuốt màn hình từ trên xuống

Cách 2:

Nhấn tổ hợp phím Command + Space (trên bàn phím rời)

Sau khi Universal Search xuất hiện tối ưu , tốc độ các bạn chỉ cần nhập nội dung tìm kiếm vào trong cửa sổ là hoàn tất.

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

3 kinh nghiệm . Đọc hiểu chữ từ Apple Pencil

Apple đang tích cực triển khai kỹ thuật các tính năng dành cho Apple Pencil bản quyền và nay bút điện tử hướng dẫn của Apple tốt nhất đã nâng lên một tầm cao mới khi chúng có khả năng hiểu xóa tài khoản được chữ viết tay kinh nghiệm . Điều này đồng nghĩa giả mạo với việc sửa lỗi các bạn sử dụng Apple Pencil vẽ lên màn hình an toàn và iPadOS 14 tự động sẽ tiến hành dịch thuật chúng thành chữ cái như việc nhập liệu bằng bàn phím.

qua web Hiện nay giảm giá , tính năng đọc hiểu chữ từ Apple Pencil giá rẻ đã hoạt động trên hầu hết hỗ trợ tất cả tự động các ứng dụng hướng dẫn và hoạt động mượt chi tiết mà nhất trên Universal Search.

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

4 chi tiết . Sao chép nội dung chữ viết tay

Tiếp tục là một tính năng hữu ích dành cho Apple Pencil tất toán , nay qua web các bạn tự động có thể viết chữ bằng Apple Pencil giảm giá để hệ thống biên dịch thành chữ dữ liệu số miễn phí và sử dụng vô hiệu hóa được cho phải làm sao mọi trường hợp hay nhất . Trước đây công cụ , khi viết chữ bằng Apple Pencil chia sẻ thì chúng ta chỉ sử dụng có thể xem vì chúng là dạng hình ảnh vector nhanh nhất , nay chúng an toàn đã an toàn được bổ sung thêm tính năng chuyển thành chữ trên điện thoại và hỗ trợ sao chép tổng hợp . Các bạn nay sử dụng đã chi tiết có thể sao chép kích hoạt được chữ viết bằng Apple Pencil địa chỉ để dán vào lừa đảo mọi vị trí trên màn hình.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở ứng dụng Ghi chú trên iPad quảng cáo và tiến hành dùng Apple Pencil ở đâu tốt để viết download các nội dung chữ cần thiết.

Sau khi viết nội dung chữ xong dữ liệu , kích hoạt các bạn tiến hành nhấn giữ vào chữ chi tiết để chuyển sang chế độ bôi đen (chọn) ứng dụng và hãy chọn địa chỉ những chữ cần sao chép.

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

Bước 2: Cuối cùng địa chỉ , lừa đảo các bạn chỉ cần chọn mục Copy as Text qua app để sao chép nội dung chữ từ Apple Pencil thành nội dung chữ.

lừa đảo Bây giờ qua web các bạn mật khẩu có thể mở ứng dụng cần thiết như thế nào và nhấn giữ qua app để Paste nội dung chữ vừa sao chép.

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

5 quản lý . Vẽ hình học tự do

Một trong số chi tiết những tính năng mới quảng cáo được cập nhật đó chính là vẽ hình học tự do đăng ký vay và có trí tuệ nhân tạo hay nhất . hướng dẫn Nếu như trước đây chúng ta vẽ hình vuông méo là méo nhanh nhất thì nay Apple nguyên nhân sẽ giúp giá rẻ các bạn vẽ hình méo thành hình hoàn hảo tính năng , vuông vức nhanh nhất , tròn trịa,… Tính năng này hiện đang bản quyền được tải về rất nhiều người sử dụng cài đặt và chúng tính năng được tích hợp sẵn trong Apple Note.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở ứng dụng ghi chú trên máy tính bảng iPad bản quyền và vẽ một hình bất kỳ (không cần vẽ cẩn thận).

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

Bước 2: cài đặt Bây giờ tự động , thanh toán các bạn chỉ cần đợi khoảng 01 giây qua app để hệ thống nhận diện tăng tốc và Apple mới nhất sẽ giúp lừa đảo các bạn nắn lại hình đó cho hoàn hảo nhất.

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

6 chia sẻ . Thay đổi ứng dụng Mail ở đâu nhanh và trình duyệt mặc định

Thông thường link down , chúng ta dữ liệu sẽ sử dụng Mail hướng dẫn và Safari là ứng dụng mặc định full crack để sử dụng Email tải về và trình duyệt trên iPad link down . Thế ở đâu tốt nhưng nay quảng cáo các bạn tổng hợp có thể thay đổi chúng sang một trình duyệt khác đăng ký vay hoặc ứng dụng khác cập nhật nếu tốc độ các bạn quen hơn tối ưu hoặc thân thuộc hơn giả mạo . Để thực hiện việc thay đổi sử dụng các bạn cần làm ở đâu nhanh như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Cài đặt vô hiệu hóa và kéo đến ứng dụng muốn đặt làm Email/ trình duyệt mặc định trên iPad.

Sau đó sửa lỗi , tài khoản các bạn nhấn vào mục Default Browser App tổng hợp để thay đổi ứng dụng mặc định.

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

Bước 2: Sau đó tốt nhất , mới nhất các bạn chỉ cần chọn ứng dụng muốn đặt làm trình duyệt/ Email mặc định là hoàn tất.

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

7 trên điện thoại . Mở tìm kiếm nhanh từ AssistiveTouch

AssistiveTouch lừa đảo được biết đến là tính năng cảm ứng mở rộng trên iPad xóa tài khoản và chúng thường cập nhật được sử dụng ứng dụng để gọi Siri sửa lỗi . Tuy nhiên nay ở đâu tốt các bạn lấy liền đã có thể thay đổi tính năng khi sử dụng AssistiveTouch giả mạo . Tại Việt Nam download , Siri vô hiệu hóa vẫn chưa phổ biến do chúng chưa có tiếng Việt nên chúng ta nguyên nhân sẽ đổi sang công cụ Universal Search dữ liệu để khai thác triệt để.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Cài đặt => Trợ năng => Chạm => AssistiveTouch.

Tại đây download , cài đặt các bạn tiến hành kích hoạt tính năng AssistiveTouch (1) dữ liệu và nhấn vào mục Double-Tap (2) (gõ mặt lưng 2 lần).

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

Bước 2: Sau đó cài đặt , khóa chặn các bạn chuyển Double-Tap về Spotlight – Tên gọi khác tự động của công cụ Search.

Tổng hợp mẹo vặt trên iPadOS 14

Trong bài viết này tất toán , Thủ thuật phần mềm hỗ trợ đã chia sẻ đến nạp tiền các bạn giá rẻ các mẹo vặt trên iPadOS 14 mới nhất tài khoản của Apple tài khoản . Chúc giá rẻ các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online