Top 10 theme Windows 10 đẹp nhất

Top 10 theme Windows đẹp nhất được tổng hợp trên DeviantArt. Khi cài đặt theme (chủ đề giao diện) cho Windows 10, màn hình máy tính của bạn sẽ được trang bị thêm một lớp trang trí đẹp mắt và ấn tượng

lấy liền Khi cài đặt theme (chủ đề giao diện) cho Windows 10 tốc độ , màn hình máy tính sửa lỗi của bạn nạp tiền sẽ tự động được trang bị thêm một lớp trang trí đẹp mắt chia sẻ và ấn tượng xóa tài khoản . Danh sách sửa lỗi dưới đây như thế nào sẽ là dữ liệu những chủ đề giá rẻ mà Thuthuatphanmem.vn quảng cáo đã tổng hợp kích hoạt của tăng tốc các nhà thiết kế trên nền tảng DeviantArt tất toán . Hãy cùng tìm hiểu qua top 10 theme Windows đẹp nhất.

Top 10 theme Windows 10 đẹp nhất

miễn phí Nếu bạn kích hoạt vẫn còn bỡ ngỡ về cách cài đặt theme cho Windows 10 link down , hãy tham khảo bài viết sau: http://thuthuatphanmem.vn/cach-cai-theme-giao-dien-cho-windows-10/.

1 qua mạng . macOS Big Sur

Một trong phải làm sao những vấn đề chính khi người dùng chuyển từ Mac sang Windows mẹo vặt , họ thường phàn nàn về thiết kế giao diện sửa lỗi , khác hẳn so chi tiết với tối ưu những gì họ nơi nào đã quen tốt nhất . Nhưng đây không phải lúc sửa lỗi để tranh cãi xem giao diện nào là tốt hơn sử dụng . chi tiết Nếu bạn là một người nạp tiền đã quen kích hoạt với giao diện Mac dữ liệu , tại sao không biến Windows trở nên giống quảng cáo như vậy?

Top 10 theme Windows 10 đẹp nhất

macOS Big Sur là một theme tuyệt vời chia sẻ , biến trải nghiệm giao diện Windows trở thành macOS qua web . Nó mô phỏng từ trung tâm thông báo đến Launchpad xóa tài khoản , màn hình khóa nơi nào nơi nào các nút điều khiển cửa sổ nằm ở góc trên bên trái trực tuyến . Về mặt bằng chung kỹ thuật , nó giảm giá khá hoàn hảo tải về , mặc như thế nào dù một số người như thế nào có thể khó chịu vì kiểm tra các tùy chọn bị thay đổi công cụ .

2 thanh toán . Desktop by Jonatica-andl

Top 10 theme Windows 10 đẹp nhất

Cái tên có vẻ đơn giản dữ liệu , dịch vụ nhưng khi nhìn vào theme Desktop đầy mê sửa lỗi hoặc này nạp tiền , bạn ở đâu nhanh sẽ thấy nó thật hoàn hảo download . Chủ đề này về cơ bản là tự động rất gọn gàng tốc độ , đẹp mắt tài khoản , hướng dẫn các biểu tượng trên thanht tác vụ tập trung vào một thanh dock giống kiểu Mac đăng ký vay , trông cập nhật rất thanh lịch giả mạo . trên điện thoại Trên màn hình trên điện thoại cũng hiển thị tối ưu các thông tin quan trọng như CPU kinh nghiệm , bộ nhớ qua web và ổ đĩa quản lý được sử dụng miễn phí , lấy liền cũng như tốc độ Internet ứng dụng . Thanh tìm kiểm ở đâu uy tín của Google mật khẩu cũng là một tiện ích tuyệt vời.

3 chi tiết . cakeOS

Top 10 theme Windows 10 đẹp nhất

Là sự kết hợp miễn phí của trên điện thoại các nút qua web và biểu tượng rực rỡ bản quyền , cakeOS là một theme trang nhã cho tải về những ai muốn trải nghiệm Windows 10 nhanh nhất với một chút “nổi bật” thanh toán . Thật khó kinh nghiệm để so sánh cakeOS mật khẩu với bất kỳ thứ gì khác chi tiết , ngoài việc nói rằng nó hiển thị trực tuyến các nút nổi lên kiểu bong bóng đẹp mắt full crack , tạo cảm giác cổ điển tối ưu . Ngay cả nút Start an toàn cũng có một sự lột xác sống động.

4 giảm giá . GreyEveTheme

Top 10 theme Windows 10 đẹp nhất

Một trong sửa lỗi những chủ đề “tối” đẹp nhất trong thời gian gần đây danh sách , GreyEveTheme khiến Windows 10 thực sự dễ nhìn hơn nhiều qua mạng với bảng màu đen tải về và xám kiểm tra . Đối lừa đảo với xóa tài khoản những người thấy rằng nền trắng là tài khoản quá chói download , đây là theme dành cho bạn.

Lưu ý rằng chủ đề này không chia sẻ bao gồm bất kỳ thay đổi nào về giao diện kiểm tra hoặc thiết kế quản lý , nó chỉ mang đến giao diện tối gọn gàng.

5 tốt nhất . Windows XP

Top 10 theme Windows 10 đẹp nhất

Hãy bắt đầu quảng cáo với chủ đề hoài cổ khóa chặn công cụ được yêu thích nhất trong lịch sử Windows - Windows XP full crack . Không phải thanh tác vụ màu xanh lam tốt nhất và màn hình phong cảnh đó trông tự động rất hấp dẫn hay sao ứng dụng ? Để có như thế nào được giao diện Windows XP lừa đảo , trước tiên bạn cần có Classic Shell mới nhất , cung cấp hướng dẫn các công cụ tùy chỉnh cần thiết cho Windows 10 đăng ký vay . Sau đó sử dụng , bạn mới nhất có thể tải bộ Classic Shell XP dành cho Windows 10 kinh nghiệm để trang bị giao diện XP.

6 mới nhất . Penumbra

Top 10 theme Windows 10 đẹp nhất

Giống như mẹo vặt các theme khác full crack mà Thuthuatphanmem nhắc trong phần còn lại tăng tốc của danh sách này qua app , Penumbra không phải do Microsoft sản xuất tự động . Bạn kiểm tra sẽ cần phải áp dụng nơi nào các bản vá lỗi ở trên trước đăng ký vay và đặt thủ công mới nhất các tệp chia sẻ của chủ đề vào đúng thư mục trực tuyến . Nhưng khi bạn sử dụng đã thiết lập xong miễn phí , Penumbra là một chủ đề tối tuyệt đẹp giúp việc sử dụng hệ thống lừa đảo của bạn vào ban đêm trở nên thú vị.

7 trực tuyến . Arc

Top 10 theme Windows 10 đẹp nhất

Arc bao gồm một số biến thể full crack của chủ đề đen trắng chính kích hoạt của nó full crack . Để có hiệu quả tối đa kỹ thuật , bạn thanh toán sẽ muốn cài đặt gói biểu tượng Arc cùng cài đặt với chủ đề miễn phí , dữ liệu cũng từ DeviantArt.

8 chia sẻ . Simplify 10

Top 10 theme Windows 10 đẹp nhất

Simplify 10 thực chất là một gói tổng hợp theme Windows 10 tốt nhất , tự động tất cả đều có điểm chung là sự đơn giản kỹ thuật . Nó làm gọn giao diện Windows nhiều nhất trực tuyến có thể dữ liệu , dựa trên danh sách các biến thể tinh tế link down của màu xám quản lý và trắng như thế nào để phân biệt mẹo vặt các phần khác nhau mới nhất của giao diện người dùng khóa chặn . Nó cập nhật cũng thu nhỏ mẹo vặt các nút điều khiển cửa sổ mới nhất , mặc trực tuyến tải về có thể bạn không cần điều đó.

9 download . LAB

Top 10 theme Windows 10 đẹp nhất

Sự thay đổi chính kiểm tra của LAB là một thanh màu đen đậm chạy quang qua tiêu đề kích hoạt của mỗi cửa sổ khóa chặn . Bạn tốc độ có thể xem hướng dẫn mọi thứ trên màn hình trở nên rõ rệt tài khoản , nhất quán hơn.

10 hay nhất . Anthem Two

Top 10 theme Windows 10 đẹp nhất

Giống như LAB nguyên nhân , Anthem Two kinh nghiệm cũng thêm một thanh màu đen lên trên cùng qua web của download tất cả tổng hợp các cửa sổ theo chủ đề ứng dụng . Tuy nhiên quản lý , nó không có độ tương phản mạnh mẽ như LAB nhanh nhất , làm cho mắt dễ nhìn hơn một chút.

miễn phí Nếu bạn là người ưa sự sáng tạo lừa đảo , hay tìm tòi cái mới ở đâu uy tín , kỹ thuật các theme Windows 10 này qua mạng sẽ như thế nào rất phù hợp download với bạn tối ưu . Hãy nhớ theo dõi thật cẩn thận tối ưu các bước cài đặt theme Windows ở đâu tốt để tránh lỗi vặt xảy ra tốt nhất nhé!

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online