Top 10 tướng dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến

Nếu như bạn là một người mới chơi Liên Minh Tốc Chiến, trước tiên hãy thử chơi những tướng dễ chơi trong danh sách dưới đây.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến có nhiều vị tướng kỹ thuật để bạn có thể chơi xóa tài khoản , thế ở đâu tốt nhưng không phải vị tướng nào ở đâu nhanh cũng dễ dàng download để làm quen tất toán và thành thạo cập nhật . phải làm sao Nếu như bạn là một người mới đối tăng tốc với tựa game này ở đâu nhanh , trước tiên hãy thử chơi hay nhất những tướng dễ chơi trong danh sách tối ưu dưới đây.

Top 10 tướng dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến

Garen (Đấu sĩ - Đỡ đòn)

Top 10 tướng dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến

Trong số full crack tất cả thanh toán các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại dữ liệu , Garen dường như có cơ chế đơn giản nhất mật khẩu . Trong Wild Rift ở đâu uy tín , tính chất này an toàn của anh ta thanh toán vẫn kiểm tra được giữ nguyên ở đâu uy tín , cho phép người chơi khóa chặn có thể đấu tay đôi hướng dẫn với hầu hết download các tướng tổng hợp mà không cần lo lắng download quá nhiều về cách tận dụng chiêu thức kích hoạt , năng lượng ở đâu uy tín . Chuỗi kỹ năng bạn hỗ trợ có thể áp dụng thường xuyên là 1 – 3 – 4 ở đâu tốt và thế là đủ nạp tiền để tiêu diệt một đối thủ ít máu hay nhất . Bền bỉ (Nội tại) xóa tài khoản của Garen mang lại cho anh ta khả năng hồi phục miễn phí khá tốt xóa tài khoản , chỉ cần không giao tranh tổng hợp với đối thủ trong một khoảng thời gian kinh nghiệm , máu phải làm sao của anh ta mật khẩu sẽ tự động ở đâu nhanh được hồi lại ứng dụng .

Janna (Hỗ Trợ)

Top 10 tướng dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến

Đối giá rẻ với Janna tốc độ , tốc độ là tất cả nơi nào . Bộ kỹ năng theo chủ đề gió quảng cáo của cô cho phép tăng tốc độ di chuyển tốt nhất của mình ở đâu nhanh và đồng minh tự động , trong khi giảm tốc độ di chuyển sử dụng của đối thủ dịch vụ . Thuận gió (nội tại) tăng tốc độ di chuyển hay nhất của Janna bản quyền dữ liệu các đồng đội xung quanh nơi nào . Gió tây (2) có lợi ích tương tự kỹ thuật , địa chỉ và còn làm chậm kẻ thủ tối ưu .

Chiêu 1 Gió lốc triệu hồi một cơn gió tăng dần kích thước trực tuyến và hất tung kẻ địch nơi nào . Gió mùa (chiêu cuối) đẩy kẻ địch ra xa qua mạng và hồi máu cho đồng minh bên trong vòng tròn.

Ashe (Xạ thủ - Hỗ trợ)

Top 10 tướng dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến

Xạ thủ là vị trí không hề đơn giản cho trực tuyến những người mới tốc độ , tài khoản và Ashe tối ưu sẽ giúp giảm thiểu nguyên nhân những khó khăn bản quyền của bạn trong công cụ quá trình làm quen tăng tốc với trò chơi ở đâu uy tín . Nội tại (Băng tiễn) kỹ thuật của Ashe cho phép cô ấy có sẵn hiệu ứng làm chậm trong đòn đánh chi tiết . Cùng giả mạo với đó tính năng , kỹ năng 2 (Tán xạ tiễn) ở đâu uy tín và 4 (Đại băng tiễn) đều có tác dụng khống chế kẻ địch cực tốt cập nhật . Chiêu thức thứ 3 (Ưng tiễn) giúp bạn thăm dò toàn bản đồ tốc độ để tìm vị trí nhanh nhất của kẻ địch giảm giá . Kết hợp tài khoản các chiêu thức này qua mạng , bạn tự động sẽ gây ra cài đặt những cản trở đầy khó chịu cho kẻ địch nguyên nhân , cho ứng dụng dù bạn đang chơi trong vai trò xạ thủ hay hỗ trợ.

Lux (Pháp Sư – Hỗ Trợ)

Top 10 tướng dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến

Lux có một bộ kỹ năng mang thiên hướng hỗ trợ download và điều khiển trận chiến phải làm sao . Nội tại Chớp lửa soi rọi cho phép Lux tăng thêm sát thương dữ liệu của đòn đánh thường sau khi tung kỹ năng trúng kẻ địch hay nhất . Khóa ánh sáng (1) là một trong tốt nhất những kỹ năng khó chịu nhất trong trò chơi giá rẻ , Lux tung ra quả cầu trói chân tối đa 2 kẻ địch trên đường nó đi qua tài khoản . Chiêu cuối giá rẻ , Cầu vồng tối thượng giải phóng một đường ánh sáng cực mạnh đi toàn bản đồ sử dụng .

Annie (Pháp sư – Hỗ trợ)

Top 10 tướng dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến

Ngoài vẻ bề ngoài dễ thương kiểm tra , Annie là lựa chọn không thể bỏ qua cho người mới bắt đầu tổng hợp bởi bộ kỹ năng nhanh nhất của cô bé tốt nhất . Sau khi sử dụng 4 chiêu thức an toàn , chiêu thức dữ liệu tiếp theo nhanh nhất mà bạn tung về phía kể địch giảm giá sẽ làm choáng hắn nhanh nhất . Chiêu 1 vô hiệu hóa , Hỏa Cầu là khi Annie phóng ra 1 quả cầu lửa về hướng chỉ định download , danh sách nếu nó tiêu diệu mục tiêu công cụ , bạn xóa tài khoản sẽ kinh nghiệm được hoàn lại năng lượng trực tuyến và thời gian hồi chiêu bản quyền . Hãy tận dụng tối đa khả năng này bằng cách sử dụng Hỏa Cầu dịch vụ để kết liễu lính kinh nghiệm , bạn như thế nào sẽ vừa an toàn được tiền tốt nhất , vừa hồi lại mana địa chỉ và hồi chiêu nhanh hơn dữ liệu . Và cứ như thế đến đủ 4 lần ở đâu uy tín , kỹ năng kiểm tra tiếp theo nên dùng ở đâu tốt để làm choáng kích hoạt và cấu máu kẻ địch full crack .

Chiêu cuối giá rẻ của Annie cựu kỳ lợi hại qua web , cô bé gọi ra chú gấu Tibbers vào một vị trí nhanh nhất để gây sát thương hỗ trợ và đồng hành cùng Annie trong một khoảng thời gian.

Master Yi (Sát thủ - Đấu sĩ)

Top 10 tướng dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến

miễn phí Những người chơi muốn luyện tập vai trò Sát thủ chi tiết hướng dẫn các vị tướng phức tạp hơn đăng ký vay , thường cập nhật sẽ bắt đầu ở đâu nhanh với Master Yi tài khoản . Mặc công cụ dù bản chất nạp tiền khá linh hoạt kỹ thuật , bộ kỹ năng chia sẻ của Master cài đặt vẫn đủ đơn giản cho danh sách những người chơi mới bắt đầu hỗ trợ . Ví dụ như thế nào , Chém đôi (nội tại) cho phép anh ta chém 2 lần trong một đòn tấn công cơ bản nạp tiền . Và người chơi phải làm sao cũng cài đặt sẽ sớm nhận ra rằng tốc độ , khi có đủ trang bị quảng cáo , Võ thuật Wuju (3) kết hợp link down với Chém đôi tốt nhất đã nguyên nhân có thể gây ra một lượng sát thương tàn nhẫn cho đối thủ.

Dr.Mundo (Đấu sĩ – Đỡ đòn)

Top 10 tướng dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến

Bộ kỹ năng danh sách của Dr.Mundo giới thiệu cho người chơi tốt nhất các thao tác phức tạp hơn trong chiến đấu cập nhật , như thế nào nhưng không an toàn quá khó tự động . quảng cáo Khi chơi vị tướng này hướng dẫn , bạn download sẽ phải làm quen tài khoản với đặc tính nạp tiền của anh ta: sử dụng máu trực tuyến để thi triển chiêu thức lấy liền . Chính vì thế tài khoản , ở đâu nhanh nếu không cẩn thận ở đâu uy tín , bạn mẹo vặt sẽ tự hại chính mình công cụ . Nhưng đừng kinh nghiệm quá lo lắng đăng ký vay , Nội tại Hooc-môn hưng phấn cho phép Dr.Mundo liên tục hồi lại 1% tổng số máu mỗi giây địa chỉ . Trong khi đó phải làm sao , chiêu 1 (Dao phay nhiễn khuẩn) không chỉ làm chậm đối thủ kích hoạt mà còn gây sát thương trên % máu tối ưu . Chiêu cuối (Máu điên) cung cấp cho Dr.Mundo một lượng lớn máu hồi phục bản quyền và tốc độ di chuyển trong thời gian hiệu lực.

Sona (Hỗ trợ - Pháp sư)

Top 10 tướng dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến

Bản chất qua app của Sona trong vai trò Hỗ trợ phụ thuộc vào sự kết hợp kỹ năng mật khẩu , vì danh sách các kỹ năng chia sẻ của cô đều mang lại lợi ích cho lừa đảo các đồng minh ở gần lừa đảo . Sau 3 lần thi triển kỹ năng giá rẻ , nội tại “Sức mạnh hợp âm” cho khả năng tăng sát thương tối ưu và hiệu ứng ở đâu uy tín của ký năng tăng tốc tiếp theo kinh nghiệm . Sona là một nguồn cung cấp sức mạnh mật khẩu rất có giá trị khi cô tải về có thể mang đến cho đồng đội thêm sát thương (1) công cụ , hồi máu (2) link down , tăng tốc chạy (3) hay nhất và khống chế kẻ định (4) đăng ký vay .

Seraphine (Pháp sư – Hỗ trợ)

Top 10 tướng dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến

Vị tướng mới Seraphine cung cấp một bộ kỹ năng tự động khá dễ sử dụng trong vai trò hỗ trợ tất toán . Nữ hoàng sân khấu (nội tại) cho phép cô ấy mô phỏng lại kỹ năng quản lý và tăng sát thương đòn đánh ở đâu tốt . Nốt cao (1) gây sát thương diện rộng hỗ trợ , trong chi tiết khi đó Đổi nhịp (3) tập trung vào việc làm chậm công cụ và trói kẻ định phải làm sao .

ứng dụng Thêm vào đó giá rẻ , Âm thanh bao phủ (2) che chắn cho đồng minh full crack và tăng tốc độ di chuyển kinh nghiệm cũng như hồi máu cho họ tổng hợp . Cuối cùng ứng dụng , Hạ màn (4) gây sát thương ứng dụng và làm chậm kẻ địch danh sách và kéo họ lại vô hiệu hóa với Seraphine tốt nhất .

Miss Fortune (Xạ thủ - Pháp sư)

Top 10 tướng dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến

Thợ săn tiền thưởng tốc độ , vị tướng yêu thích lừa đảo của an toàn rất nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại PC nay vô hiệu hóa cũng góp mặt trong Tốc Chiến lấy liền . Đánh yêu (Nội tại) gây thêm sát thương tính năng bất cứ khi nào Miss Fortune đánh trúng mục tiêu mới chia sẻ , khuyến khích cô ấy tấn công nhiều kẻ địch hướng dẫn . Trong khi đó mật khẩu , Sải bước (2) tăng tốc độ di chuyển cho Miss Fortune tổng hợp , bạn trực tuyến cũng kích hoạt có thể kích hoạt tăng tốc để nhận toàn bộ tốc độ chạy tích lũy kinh nghiệm và thêm tốc độ đánh tự động . Chiêu cuối hỗ trợ của Miss Fortune là cơn ác mộng trong giao tranh đông người kinh nghiệm , cô bắn ra một tràng đạn liên tục phía trước mặt an toàn , gây ra hàng tấn sát thương.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online