Top 5 công cụ giải nén file zip, rar online

Việc giải nén dữ liệu từ tệp Zip hoặ Rar khá dễ dàng – sử dụng một trong những phần mềm giải nén tốt nhất. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn không thể cài đặt phần mềm trên máy tính (chẳng hạn như PC ở thư viện). Thay v

Việc giải nén dữ liệu từ tệp Zip hoặ Rar giảm giá khá dễ dàng – sử dụng một trong full crack những phần mềm giải nén tốt nhất xóa tài khoản . Tuy nhiên trực tuyến , trong một số trường hợp bạn không thể cài đặt phần mềm trên máy tính (chẳng hạn như PC ở thư viện) sử dụng . Thay vào đó hướng dẫn , bạn có thể sử dụng kiểm tra các công cụ giải nén trực tuyến link down mà không cần cài đặt.

Top 5 công cụ giải nén file zip, rar online

Extract.me

Top 5 công cụ giải nén file zip, rar online

Extract.me là trình giải nén tệp tốt nhất trên Internet trực tuyến . Trong khi ở đâu tốt những công cụ khác chỉ chuyên về một số định dạng cài đặt , Extract.me tương thích link down với hơn 60 định dạng khác nhau hướng dẫn . Nó ở đâu nhanh cũng hỗ trợ khóa chặn các tệp vô hiệu hóa được bảo vệ bằng mật khẩu tăng tốc cũng như an toàn các tệp lưu trữ nhiều phần.

Sử dụng Extract.me tài khoản rất dễ dàng ở đâu uy tín . cập nhật Khi bạn truy cập trang quảng cáo , bạn phải làm sao có thể nhấn vào nút “Chọn tập tin” ở đâu tốt để thêm file vào công cụ hỗ trợ , tài khoản hoặc đơn giản chỉ cần kéo tệp từ Explorer vào cửa sổ trình duyệt thanh toán . Bạn hướng dẫn cũng tăng tốc có thể thêm một tệp từ Google Drive miễn phí hoặc Dropbox hướng dẫn . Trang web tổng hợp sẽ giải nén file giảm giá thanh toán sau đó hiển thị từng file mẹo vặt riêng lẻ dịch vụ để bạn tải xuống cài đặt tất cả cập nhật hoặc từng cái một.

chi tiết Nếu bạn sử dụng Extract.me xóa tài khoản mà thanh tiến trình chuyển sang màu đỏ khi đang xử lý cập nhật , hãy thử truy cập lại trang ở chế độ ẩn danh kích hoạt . Điều này nhanh nhất sẽ giúp sửa chữa vô hiệu hóa bất cứ thứ gì ngăn chặn sự hoạt động mẹo vặt của trang web.

ezyZip

Top 5 công cụ giải nén file zip, rar online

xóa tài khoản Nếu Extract.me không phù hợp mật khẩu với bạn full crack , hãy thử ezyZip mật khẩu . Trang web này không có nhiều định dạng như Extract.me miễn phí , link down nhưng nó dữ liệu vẫn full crack bao gồm một số loại tệp phổ biến địa chỉ . Bạn dữ liệu có thể chuyển đổi giữa từng loại tệp bằng cách nhấn vào mũi tên chỉ xuống bên cạnh tab “Unzip” trên menu.

Kéo tệp tốc độ của bạn vào cửa sổ tải lên chi tiết . kích hoạt Nếu bạn chỉ thấy một vòng tròn quay vòng vòng ứng dụng , hãy tắt trình chặn quảng cáo ở đâu tốt hoặc duyệt lại web qua chế độ ẩn danh tổng hợp . Sau khi giải nén xong quảng cáo , bạn tổng hợp có thể tải xuống từng tệp tất toán riêng lẻ.

ezyZip là một trong ở đâu uy tín những công cụ đáng đăng ký vay để sử dụng lâu dài vì nó tốt nhất cũng đi kèm sử dụng với khả năng nén file.

Unzip-Online

Top 5 công cụ giải nén file zip, rar online

Unzip-Online mật khẩu có thể xử lý cả tệp Zip công cụ và Rar lừa đảo . Quá trình giải nén diễn ra nhanh chóng công cụ và hoạt động khóa chặn mà không cần tắt tốc độ các tiện ích mở rộng dữ liệu hoặc chế độ ẩn danh tăng tốc . Tuy nhiên điểm thu hút chính là chính sách bảo mật download của nó.

kỹ thuật Nếu bạn lo lắng về việc hay nhất các file full crack của mình qua web sẽ lấy liền được lưu trữ trên trang web sau khi bạn hoàn tất hỗ trợ , Unzip-Online cam kết xóa chia sẻ các tệp sau 24 giờ tính từ khi giải nén tổng hợp . Trang web mẹo vặt cũng có một số chính sách bảo mật nêu chi tiết ở đâu nhanh những gì bạn chia sẻ giảm giá với trang web kỹ thuật , điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho dữ liệu những người quan tâm tới quyền giảm giá riêng tư.

Files2Zip

Top 5 công cụ giải nén file zip, rar online

Files2Zip có số định dạng ở đâu nhanh được hỗ trợ ít nhất trang danh sách: chỉ hỗ trợ định dạng .zip phải làm sao . Vì tất toán những gì nó thiếu là sự đa dạng dịch vụ , nên tốc độ sửa lỗi của công cụ này là tổng hợp tuyệt đối.

download Những công cụ ở đâu nhanh được nêu bên trên danh sách sẽ mất một chút thời gian qua app để đọc file tốt nhất và trích xuất nội dung bên trong địa chỉ . Thay vào đó cập nhật , Files2Zip giải nén ngay lập tức bất kỳ tệp Zip nào có dung lượng trung bình dữ liệu . Sau đó mới nhất , bạn nhanh nhất có thể nhấp vào bất kỳ file nào dịch vụ để tải xuống máy tính.

Bạn chia sẻ cũng hỗ trợ có thể sử dụng Files2Zip chi tiết để tạo ứng dụng các tệp nén link down . Chỉ cần tải lên bất kỳ thứ gì bạn muốn quản lý , tốt nhất và trang web phải làm sao sẽ biết bạn đang có nhu cầu gì.

Sau khi chi tiết được nén file danh sách , bạn tăng tốc sẽ có quyền tải nó xuống máy tính tốt nhất , gửi email cho ai đó ở đâu nhanh hoặc tải lên Dropbox tổng hợp . Quá trình nén danh sách cũng nhanh như giải nén ứng dụng , vì vậy đây là một cách tuyệt vời tải về để nén một tệp khi không có công cụ nén file nào trên máy tính.

Google Drive

Top 5 công cụ giải nén file zip, rar online

Bạn nạp tiền có thể biết đến Google Drive như một dịch vụ lưu trữ trực tuyến tải về , giả mạo nhưng bạn có biết rằng nó giảm giá cũng có khả năng mở miễn phí các tệp Zip ở đâu tốt của bạn không vô hiệu hóa ? Bạn chỉ cần tải lên một Zip sửa lỗi , rồi click đúp địa chỉ để mở nó như một tệp bình thường công cụ . Lưu ý: Bạn chỉ tài khoản có thể xem kích hoạt các tệp chứ không thể giải nén chúng ở đâu nhanh , trừ khi sử dụng công cụ ZIP Extractor qua mạng được hỗ trợ cho Google Drive.

Sử dụng ứng dụng di động

Ngoài download những ứng dụng trực tuyến qua web , bạn tất toán cũng thanh toán có thể sử dụng phần mềm di động khi máy tính không có chương trình giải nén kinh nghiệm được cài đặt dữ liệu . Chúng bản quyền được gọi là “ứng dụng di động” vì bạn lừa đảo có thể đặt chúng vào USB danh sách , thẻ nhớ quản lý . Sau đó ứng dụng , khi sử dụng một máy tính nào đó chia sẻ , bạn phải làm sao có thể cắm USB vào ở đâu tốt để dùng ứng dụng giá rẻ mà không cần cài đặt nó trên máy tính download , tải về mọi thứ tốt nhất sẽ hoạt động trên USB mới nhất của bạn.

Hãy tải về hỗ trợ và dùng thử an toàn các ứng dụng di động như như 7-Zip lấy liền hoặc PeaZip hỗ trợ , bạn thấy nơi nào rất tiện lợi đấy.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online