Top 5 phần mềm chỉnh sửa file PDF tốt nhất 2021

Việc chỉnh sửa file PDF cũng khó khăn hơn so với những file khác. Tuy nhiên khó không có nghĩa là không thể chỉnh sửa, trên thị trường có khá nhiều phần mềm cho phép chúng ta chỉnh sửa file PDF một cách dễ dàng. Ở bài viết này ThuThuatPhanM

PDF là một định văn bản kinh nghiệm khá phổ biến ở đâu nhanh hiện nay tải về , nó có tính bảo mật tốt hơn so mật khẩu với quản lý các file văn bản khác như Word giảm giá , Excel…v.v..Chính vì vậy việc chỉnh sửa file PDF download cũng khó khăn hơn so khóa chặn với tốc độ những file khác kỹ thuật . Tuy nhiên khó không có nghĩa là không thể chỉnh sửa full crack , trên thị trường có quản lý khá nhiều phần mềm cho phép chúng ta chỉnh sửa file PDF một cách dễ dàng xóa tài khoản . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn dịch vụ sẽ giới thiệu đến quản lý các bạn top 5 phần mềm chỉnh sửa file PDF tốt nhất tổng hợp hiện nay nguyên nhân , mời chi tiết các bạn tham khảo.

Top 5 phần mềm chỉnh sửa file PDF tốt nhất 2021

 

1 lừa đảo . PDFelement

Link tải: https://pdf.wondershare.com/pdfelement/

Top 5 phần mềm chỉnh sửa file PDF tốt nhất 2021

PDFelement là một trình soạn thảo PDF hàng đầu kích hoạt hiện nay mẹo vặt mà bạn không thể bỏ qua mật khẩu . Nó là một thay thế phải làm sao xứng đáng cho Adobe Acrobat download , vô hiệu hóa được coi là tiêu chuẩn công nghiệp khi nói đến chỉnh sửa PDF qua app . Điều tuyệt vời là trình chỉnh sửa PDF tuyệt vời này có bản dùng thử miễn phí đi kèm dịch vụ với miễn phí các giải pháp chỉnh sửa PDF cơ bản khóa chặn . Trong khi đó sử dụng , kỹ thuật các phiên bản trả tiền cung cấp giá trị tốt cho chi phí qua app , vì nó là giá cả phải chăng khi so sánh full crack với dịch vụ các trình soạn thảo PDF khác hỗ trợ . Nó tự hào có ở đâu tốt rất nhiều tính năng đáng kinh ngạc tự động bao gồm chú thích chi tiết , chỉnh sửa khóa chặn và chuyển đổi PDF sang tài khoản các định dạng khác tốt nhất , thêm chữ ký mật khẩu và điền thanh toán các biểu mẫu PDF dịch vụ . Trong thực tế tất toán , trình chỉnh sửa PDF này cung cấp cho bạn một giải pháp hoàn chỉnh kỹ thuật để chỉnh sửa tài khoản các tệp PDF hơn bao giờ hết.

Xem bài viết đánh giá PDFelement ở đây.

2 địa chỉ . Adobe Acrobat Pro DC

Link tải: https://acrobat.adobe.com/us/en/free-trial-download.html

Top 5 phần mềm chỉnh sửa file PDF tốt nhất 2021

Adobe lần đầu tiên giới thiệu định dạng PDF 20 năm trước tốt nhất và ngày nay Acrobat Pro DC là phần mềm phải nhắc đến đầu tiên khi nói đến việc chỉnh sửa phải làm sao các tệp PDF kiểm tra . Đây hỗ trợ cũng là một trong số ít quản lý các chương trình cao cấp có sẵn cho cả Windows trực tuyến và MacOS chi tiết , đồng thời tự hào có chức năng di động chuyên dụng trên điện thoại và khả năng chuyển đổi tệp PDF thành nhiều trang HTML ngoài tài liệu Word kỹ thuật , Excel như thế nào và PowerPoint tiêu chuẩn an toàn . Phần mềm ngay lập tức chuyển đổi bản quyền và lưu tài liệu vô hiệu hóa đã quét sang PDF giảm giá và thậm chí còn có khả năng kết hợp nhiều tài liệu tốc độ , bảng tính bản quyền , trang web tự động trên điện thoại các nội dung tương tự thành một tệp PDF dễ chia sẻ trên nhiều thiết bị bản quyền . Adobe kiểm tra cũng cung cấp lưu trữ qua app và truy cập tài liệu dựa trên đám mây thông qua acrobat.com mật khẩu , cùng full crack với bảo vệ bằng mật khẩu tải về và khả năng tạo lại thông tin cá nhân.

3 nguyên nhân . Foxit Phantom PDF

Link tải: https://www.foxitsoftware.com/downloads/

Top 5 phần mềm chỉnh sửa file PDF tốt nhất 2021

tài khoản Nếu như bạn thường xuyên làm việc tính năng với file PDF chắc hẳn nơi nào sẽ biến đến phần mềm FoxitReader đăng ký vay bởi đây là phần mềm đọc file PDF ở đâu uy tín rất thông dụng tất toán hiện nay miễn phí . Tuy nhiên phần mềm FoxitReader chỉ cho phép chúng ta đọc file PDF chứ không cung cấp tính năng chỉnh sửa sửa lỗi . Và Foxit Phantom PDF chính là phiên bản cao cấp hơn ở đâu uy tín của FoxitReader tính năng . Foxit Phantom PDF cung cấp cho chúng ta khả năng chỉnh sửa file PDF một cách dễ dàng như khi chúng ta làm việc bản quyền với Word qua mạng . Ngoài tính năng chỉnh sửa an toàn , Phantom PDF còn mật khẩu có thể thực hiện bản quyền các chức năng khác dữ liệu bao gồm gộp địa chỉ và chia nhỏ sửa lỗi các tệp PDF kỹ thuật , chú thích hay nhất và chia sẻ tệp PDF hướng dẫn , tạo biểu mẫu PDF thanh toán và chuyển đổi PDF sang giảm giá các định dạng tệp khác giá rẻ . miễn phí Hơn nữa giả mạo , bạn vô hiệu hóa cũng tải về có thể thêm mã hóa vào PDF an toàn , chỉnh sửa PDF tải về và ký tên PDF full crack . Với chia sẻ những tính năng trên mật khẩu thì Foxit Phantom PDF chắc chắn không hề miễn phí nạp tiền , tuy nhiên bạn giả mạo có thể dùng thử 14 ngày vô hiệu hóa với tính năng giới hạn.

4 chia sẻ . Nitro Pro

Link tải: https://www.gonitro.com/

Top 5 phần mềm chỉnh sửa file PDF tốt nhất 2021

Trình soạn thảo PDF Nitro Pro cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa PDF tương tự như qua app các trình chỉnh sửa PDF khác phải làm sao được liệt kê ở trên tính năng . Các tính năng giả mạo của nó ở đâu uy tín bao gồm khả năng chỉnh sửa qua app , tạo giảm giá và hợp nhất ở đâu tốt , xem xét tốc độ và cộng tác giữa tính năng những người khác địa chỉ . Ngoài ra hướng dẫn , trình soạn thảo Nitro tổng hợp sẽ cho phép bạn điền quảng cáo , ký tên tải về và bảo mật download các tệp PDF kỹ thuật của bạn lấy liền . Nó hỗ trợ kích hoạt tất cả tối ưu các hệ điều hành windows lấy liền và có 2 phiên bản tốt nhất , cá nhân kinh nghiệm và doanh nghiệp quản lý . Phiên bản cá nhân có giá 159,99 đô la khóa chặn và có bộ tính năng nâng cao hơn.

5 thanh toán . PDF-XChange Editor

Link tải: https://www.tracker-software.com/product/pdf-xchange-editor

Top 5 phần mềm chỉnh sửa file PDF tốt nhất 2021

khóa chặn Nếu bạn cần chỉnh sửa văn bản trong PDF ở đâu nhanh , giảm giá thì PDF-XChange là một phần mềm lý tưởng dành cho bạn qua mạng . Nó cho phép bạn chỉnh sửa trực tuyến , xóa vô hiệu hóa và định dạng lại văn bản nhanh nhất và điều chỉnh tốt dịch vụ nếu tài liệu sử dụng phông chữ chưa ứng dụng được cài đặt trên PC tổng hợp của bạn tổng hợp . Bạn chi tiết cũng tổng hợp có thể đính kèm giảm giá các nhận xét an toàn , chia nhỏ bản quyền các tệp PDF ở đâu uy tín và trích xuất download các trang nhanh nhất . Một trong nạp tiền những tính năng tốt nhất cập nhật của Trình chỉnh sửa PDF-Xchange là khả năng sử dụng OCR ở đâu uy tín để nhận dạng văn bản trong tài liệu như thế nào được quét trên điện thoại . Một số tính năng hiển thị trong menu tăng tốc và thanh công cụ chỉ có trong phiên bản cao cấp xóa tài khoản của phần mềm xóa tài khoản , PDF-XChange Editor Plus ở đâu nhanh , chia sẻ nhưng bạn tốc độ có thể dễ dàng di chuột qua biểu tượng hỗ trợ để tìm hiểu xem nó có khả dụng hay không.

dịch vụ Trên đây là top 5 phần mềm chỉnh sửa file PDF tốt nhất hiện nay theo đánh giá kinh nghiệm của ThuThuatPhanMem.vn tự động . Hy vọng qua bài viết kỹ thuật các bạn hỗ trợ có thể chọn cho mình nguyên nhân được một phần mềm phù hợp ở đâu uy tín với nhu cầu nhanh nhất của bản thân quản lý , cảm ơn cài đặt các bạn tính năng đã theo dõi!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online