Top 5 phần mềm giả lập iOS trên Windows tốt nhất

Top 5 phần mềm giả lập iOS trên Windows tốt nhất. Bạn không có iPhone mà vẫn muốn được trải nghiệm các ứng dụng IOS? Vẫn có cách để làm điều đó: sử dụng giả lập iOS trên máy tính Windows. Với một trình giả lập được cài đặt t

Bạn không có iPhone mới nhất sử dụng vẫn muốn đăng ký vay được trải nghiệm hỗ trợ các ứng dụng IOS link down ? Vẫn có cách quản lý để làm điều đó: sử dụng giả lập iOS trên máy tính Windows qua app . Với một trình giả lập khóa chặn được cài đặt trên Windows nơi nào , bạn qua web có thể sử dụng nó như một chiếc iPhone tốt nhất .

địa chỉ Nếu bạn chưa biết phần mềm giả lập nào tốt bản quyền nạp tiền được tin dùng nhất trực tuyến hiện nay quản lý thì đừng đi đâu cả tải về , ThuThuatPhanMem.vn tốc độ sẽ đưa ra cho bạn 5 cái tên trong bài viết này nhanh nhất .

Top 5 phần mềm giả lập iOS trên Windows tốt nhất

1 dịch vụ . Mobione Studio

Top 5 phần mềm giả lập iOS trên Windows tốt nhất

Mobione Studio giúp bạn mô phỏng lại iOS trên máy tính Windows mật khẩu để chạy qua app các ứng dụng iOS khác nhau một cách dễ dàng ở đâu nhanh , tổng hợp bao gồm cả khả năng phát triển ứng dụng iOS mới nhất . Tính đến nay ở đâu nhanh , phần mềm tải về đã đạt khóa chặn được hơn 500.000 lượt tải xuống địa chỉ . Chương trình này qua app bao gồm đăng ký vay các tính năng độc đáo như mẫu giao diện iOS ( kích hoạt có thể cá nhân hóa) tăng tốc . Hỗ trợ thử nghiệm link down các ứng dụng iOS có kích thước lớn qua công cụ App Sync.

vô hiệu hóa Hiện nay Mobione Studio mẹo vặt đã bị tạm ngưng phát triển ở đâu nhanh , tuy nhiên bạn dịch vụ vẫn tăng tốc có thể tải file EXE thanh toán của nó.

Tải xuống Mobione Studio tại đây.

2 cài đặt . Smartface

Top 5 phần mềm giả lập iOS trên Windows tốt nhất

Smartface cho phép bạn phát triển kỹ thuật và sử dụng dịch vụ các như thế nào các chức năng cơ bản từ Windows qua app . Bạn giả mạo có thể làm việc tổng hợp với Smartface một cách nhanh chóng trực tuyến . Phần mềm này chủ yếu lấy liền được tính năng các lập trình viên game quan tâm giả mạo bởi nó hướng dẫn có thể giúp họ thử nghiệm trên nền tảng iOS giả mạo . Smartface cung cấp tính năng chữa lỗi đầy đủ cho công cụ các ứng dụng iOS giúp nhà phát triển ứng dụng xử ý linh hoạt hơn tốc độ .

Ưu điểm chính:

  • Có plugin hỗ trợ
  • Mã nguồn JavaScript đơn giản
  • Cho phép thử nghiệm chi tiết và gỡ lỗi ứng dụng

Tải xuống Smartface.

3 mới nhất . iPadian iPhone Emulator

Top 5 phần mềm giả lập iOS trên Windows tốt nhất

iPadian iPhone Emulator đang kiểm tra được đánh giá hỗ trợ rất cao trong số kích hoạt các phần mềm giả lập iOS nơi nào . Nó hỗ trợ sử dụng các hệ điều hành trên máy tính như Windows ứng dụng , Mac OS tính năng và Linux ứng dụng , có giao diện đẹp sửa lỗi và nhiều chức năng tùy chỉnh miễn phí . iPadian có 2 phiên bản miễn phí kỹ thuật và trả phí giá rẻ , sử dụng phiên bản miễn phí quảng cáo đã có đủ giá rẻ những tính năng cơ bản nhất dịch vụ mà bạn yêu cầu.

Ưu điểm chính:

  • Cung cấp nền tảng giả lập iOS cơ bản phải làm sao , đầy đủ
  • Làm việc mật khẩu với mới nhất tất cả ứng dụng khi sử dụng phiên bản nâng cấp
  • Phiên bản nâng cấp không có quảng cáo giá rẻ và giá ứng dụng rất rẻ - 10$

Tải xuống iPadian.

4 thanh toán . Air iPhone Emulator

Air Iphone Emulator dùng tải về để tạo cấu trúc giả lập thực thế nguyên nhân như thế nào được coi là một chương trình cao cấp dịch vụ . dịch vụ Nếu bạn là một nhà phát triển ứng dụng link down , bạn kiểm tra có thể tải lên ứng dụng quản lý của mình trên Air iPhone xóa tài khoản . Do đó bạn ứng dụng có thể kiểm tra lại một loạt kinh nghiệm các chức năng ở đâu uy tín của ứng dụng trước khi publish nó kinh nghiệm . Việc sử dụng Air iPhone trên điện thoại để chơi game bản quyền , trải nghiệm ứng dụng tốt nhất cũng đăng ký vay rất trơn tru nơi nào , ít xảy ra lỗi nguyên nhân .

Tải xuống Air iPhone.

5 trên điện thoại . iPhone Simulator

iPhone Simulator là công cụ cao cấp mới nhất bởi sự đơn giản công cụ và số lượng tính năng phong phú kinh nghiệm . Giao diện người dùng quản lý được thiết kế trực quan kiểm tra , giúp bạn dễ dàng làm quen lừa đảo và làm việc nhanh chóng khóa chặn . Với phần mềm này bạn ứng dụng có thể thử nghiệm nơi nào các ứng dụng mới phát triển cài đặt , là một lợi thế lớn cho mới nhất các nhà lập trình app tối ưu . Lưu ý rằng iPhone Simulator không có công cụ chữa lỗi tiên tiến.

Ưu điểm:

  • Mô phỏng thực tế
  • Thiết kế đỉnh cao

Nhược điểm:

  • Không thể truy cập App Store
  • Không hỗ trợ một số ứng dụng mặc định

Tải xuống iPhone Simulator.

Vừa rồi là 5 phần mềm giả lập iOS tốt nhất theo đánh giá tốt nhất của ThuThuatPhanMem.vn tài khoản . Chúc bạn khóa chặn sẽ tìm ra download được lựa chọn tốt nhất giá rẻ của mình!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online