Top 5 phần mềm giám sát máy tính tốt nhất dành cho các bậc cha mẹ muốn quản lý con cái

Top 5 phần mềm giám sát máy tính tốt nhất dành cho các bậc cha mẹ muốn quản lý con cái. Để giúp các bậc cha mẹ có thể giám sát con mình trong việc sử dụng internet thì ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 5 phần

Ngày nay internet dường như là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống xóa tài khoản của chúng ta cập nhật . Từ công việc tải về , học tập cho đến giải trí mật khẩu mọi thứ đều cần internet sử dụng , tuy nhiên nó mật khẩu cũng là con dao hai lưỡi đối link down với trẻ nhỏ an toàn nếu như chúng ta không biết cách kiểm soát sử dụng những gì con cái chúng ta tiếp cận trên internet nhanh nhất . Và giá rẻ để giúp tài khoản các bậc cha mẹ ở đâu nhanh có thể giám sát con mình trong việc sử dụng internet nguyên nhân thì ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn hay nhất sẽ giới thiệu đến mật khẩu các bạn 5 phần mềm giám sát máy tính tốt nhất như thế nào hiện nay giảm giá , mời sử dụng các bạn tham khảo.

Top 5 phần mềm giám sát máy tính tốt nhất dành cho các bậc cha mẹ muốn quản lý con cái

1 nơi nào . Phần mềm Norton Family

Trang chủ: https://family.norton.com/

Top 5 phần mềm giám sát máy tính tốt nhất dành cho các bậc cha mẹ muốn quản lý con cái

Norton Family là phần mềm giám sát máy tính kỹ thuật cũng như hệ thống mạng internet trong nhà hỗ trợ dịch vụ rất nhiều tính năng hữu ích cập nhật . Các bậc cha mẹ có thể hẹn giờ cho phép con cái sử dụng máy tính trên điện thoại , ngăn chặn chúng truy cập quản lý các trang web theo ở đâu tốt các thể loại như khiêu dâm (pornography) ứng dụng , mua sắm (shopping) nạp tiền hoặc mạng xã hội (social nework) nguyên nhân . Ngoài ra trực tuyến , địa chỉ có thể cài đặt chặn giá rẻ các trang web cụ thể bằng đường link full crack . Với Norton Family tài khoản , bạn mới nhất có thể xem sửa lỗi các trang web nạp tiền mà trẻ đăng ký vay đã truy cập công cụ và hoạt động tìm kiếm web dữ liệu của chúng… Bất cứ khi nào trẻ tìm cách truy cập tài khoản các trang web bị chặn khóa chặn , Norton Family hướng dẫn sẽ gửi cảnh báo cho bạn qua email tăng tốc . Các báo cáo chi tiết kinh nghiệm của Norton Family an toàn được cung cấp qua mạng trực tuyến tài khoản , vì thế bạn có thể truy cập hướng dẫn để kiểm tra ở xóa tài khoản bất cứ nơi đâu.

2 cập nhật . Phần mềm Qustodio

Trang chủ: https://www.qustodio.com

Top 5 phần mềm giám sát máy tính tốt nhất dành cho các bậc cha mẹ muốn quản lý con cái

Đây là một phần mềm nhanh nhất khá kiểm soát máy tính quản lý rất tốt dành cho phụ huynh nguyên nhân để bảo vệ trẻ em khỏi địa chỉ những thông tin xấu từ Internet nhanh nhất . Qustodio có trực tuyến các phiên bản khác nhau dành cho địa chỉ mọi hệ điều hành mật khẩu , từ Windows đến MacOS ở đâu tốt , Android vô hiệu hóa , iOS kinh nghiệm , Kindle địa chỉ và cả phiên bản dành cho Nook giảm giá . Với bản miễn phí kiểm tra , Qustodio cho phép phụ huynh đặt ra tốc độ các quy định trên điện thoại và lên lịch cho việc sử dụng Internet khóa chặn , đồng thời cho phép chặn không cho truy cập vào quảng cáo các trang web khiêu dâm giảm giá , link down các trang có nội dung xấu sửa lỗi . nhanh nhất Nếu nâng cấp lên bản đầy đủ vô hiệu hóa , có tính phí xóa tài khoản , Qustodio dữ liệu sẽ cung cấp thêm tính năng giám sát tin nhắn SMS kinh nghiệm , theo dõi hoạt động trên mật khẩu các mạng xã hội hướng dẫn và kiểm soát dữ liệu được mẹo vặt các ứng dụng khác hiện có trên thiết bị vô hiệu hóa . Tuy nhiên ở đâu nhanh nếu bạn không có đủ điều kiện chi trả chi tiết thì chỉ cần bản miễn phí quảng cáo thì an toàn cũng cập nhật khá đầy đủ cho nhu cầu giám sát tốc độ của phụ huynh dịch vụ với con cái trong nhà.

3 dữ liệu . OpenDNS Family Shield

Trang chủ: https://www.opendns.com/home-internet-security/

Top 5 phần mềm giám sát máy tính tốt nhất dành cho các bậc cha mẹ muốn quản lý con cái

So chi tiết với hỗ trợ những phần mềm khác tổng hợp thì OpenDNS Family Shield có cách thức hoạt động khác hẳn tính năng . OpenDNS Family Shield không phải là một phần mềm tự động mà là một dịch vụ DNS hướng dẫn , OpenDNS Family Shield hướng đến việc kiểm soát cả mạng wifi an toàn và mạng Lan trực tuyến của gia đình bạn ở mức router giảm giá . Dựa vào ở đâu tốt những tên miền (domain) download mà OpenDNS ghi nhận là chứa thông tin xấu hướng dẫn , khiêu dâm sửa lỗi , thiếu thẩm mỹ v.v… OpenDNS này như thế nào sẽ tự động ngăn chặn việc truy cập đến đăng ký vay các trang web đó qua mạng . Vì nó có khả năng chặn ngay từ router nên ngay sau khi cài đặt tải về , toàn bộ thiết bị đang dùng trong mạng kỹ thuật của nhà bạn đều tính năng sẽ khóa chặn được lọc hết tốc độ những trang web xấu.

4 miễn phí . Phần mềm KuruPira WebFilter

Trang chủ: http://kurupira.net/en/

Top 5 phần mềm giám sát máy tính tốt nhất dành cho các bậc cha mẹ muốn quản lý con cái

KuruPira WebFilter qua mạng cũng là một phần mềm giám sát máy tính tốt trên thị trường chia sẻ , nó có đầy đủ tự động những tính năng giám sát trẻ nhỏ chia sẻ mà bạn cần khóa chặn . Với KuruPira WebFilter bạn kỹ thuật có thể chặn truy cập ở đâu nhanh các trang web xấu dữ liệu , cài đặt thời gian con bạn tăng tốc được phép truy cập internet kinh nghiệm . xóa tài khoản Đặc biệt cập nhật , KuruPira WebFilter hỗ trợ có thể giới hạn kích hoạt những phần mềm trẻ ở đâu tốt được sử dụng hướng dẫn , chụp lại hình ảnh trên màn hình nạp tiền . Không chỉ hỗ trợ giảm giá được nhiều tính năng tiện ích hướng dẫn , KuruPira WebFilter giảm giá cũng ở đâu uy tín rất dễ dàng kiểm tra để sử dụng.

5 tối ưu . Phần mềm FortiClient

Trang chủ: https://forticlient.com/

Top 5 phần mềm giám sát máy tính tốt nhất dành cho các bậc cha mẹ muốn quản lý con cái

FortiClient giúp người dùng cha mẹ lừa đảo cũng tốc độ có thể dễ dàng giám sát mẹo vặt được việc sử dụng máy tính tự động của trẻ nơi nào . Chức năng Parental Control tăng tốc của FortiClient giúp bạn chặn truy cập tài khoản các website theo thể loại chi tiết hoặc chặn an toàn các địa chỉ URL cụ thể vô hiệu hóa . tối ưu Nếu con bạn tìm cách truy cập khóa chặn các website khóa chặn đã bị chặn lừa đảo , phần mềm như thế nào sẽ ghi lại full crack để bạn kiểm tra sau đó ứng dụng . FortiClient còn cho phép bạn ngăn trẻ mở hướng dẫn các nhóm chương trình trên máy tốt nhất , như tốc độ các ứng dụng nhắn tin tức thời sử dụng , thanh toán hoặc chặn từng ứng dụng tốc độ riêng biệt chia sẻ , ví dụ như Skype chi tiết , Yahoo!.

cài đặt Trên đây ThuThuatPhanMem.vn dữ liệu đã giới thiệu đến sử dụng các bạn 5 công cụ kiểm soát máy tính tốt nhất bản quyền hiện nay như thế nào . Hy vọng qua bài viết mới nhất các bậc phụ huynh tính năng sẽ chọn qua app được cho mình một công cụ thích hợp phải làm sao để giám sát việc sử dụng máy tính chi tiết của con mình.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online