Top 5 phần mềm gỡ bỏ chương trình tốt nhất trên máy tính

Top 5 phần mềm gỡ bỏ chương trình tốt nhất trên máy tính. Khi cần gỡ bỏ chương trình bạn có thể dùng tiện ích Programs and Features trong Control Panel, tuy nhiên tiện ích này không gỡ triệt để chương trình mà để lại rất nhiều file rác..

công cụ Khi cần gỡ bỏ chương trình bạn mới nhất có thể dùng tiện ích Programs and Features trong Control Panel ở đâu tốt , tuy nhiên tiện ích này không gỡ triệt tối ưu để chương trình thanh toán hỗ trợ để lại nhanh nhất rất nhiều file rác dịch vụ và khóa registry phải làm sao , gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc như thế nào của máy khóa chặn . Để giải quyết vấn đề đó bạn công cụ có thể cài một số phần mềm chuyên dụng dùng tính năng để gỡ bỏ sạch ở đâu tốt sẽ chương trình trên windows sử dụng . Bài viết này mình giả mạo sẽ giới thiệu 5 phần mềm gỡ bỏ chương trình trên máy tính tốt nhất miễn phí hiện nay tự động .

1 thanh toán . IObit Uninstall

IObit Uninstall là phần mềm miễn phí giúp bạn xóa bỏ chướng trình cài đặt vĩnh viễn dịch vụ và triệt dịch vụ để nhất ở đâu uy tín . Giao diện phần mềm đơn giản phù hợp sử dụng với link down mọi đối tượng sử dụng tối ưu . Dung lượng nhỏ (673KB) bản quyền , qua mạng đặc biệt bạn chỉ cần tải về máy dịch vụ và chạy chương trình tăng tốc mà không cần cài đặt phần mềm thanh toán .

Top 5 phần mềm gỡ bỏ chương trình tốt nhất trên máy tính

Bạn tất toán có thể tải về tại đây: http://www.iobit.com/en/advanceduninstaller.php

2 nhanh nhất . RevoUninstaller

RevoUninstaller là phần mềm không chỉ giúp bạn Uninstall xóa tài khoản những ứng dụng đơn thuần tất toán mà ngay cả kỹ thuật những chương trình cực kì cứng đầu không chịu loại bỏ khỏi máy tính ở đâu tốt của bạn lấy liền . ở đâu uy tín Đặc biệt giao diện dễ sử dụng dịch vụ với kiểm tra mọi đối tượng phải làm sao .

Top 5 phần mềm gỡ bỏ chương trình tốt nhất trên máy tính

Bạn dữ liệu có thể tải về tại trang web: http://revo-uninstaller.vi.softonic.com/

3 sửa lỗi . DUninstaller

Duninstaller là phần mềm có giao diện cực kì đơn giản lấy liền và có chút mang nét lạc hậu dữ liệu . Người dùng ở đâu uy tín nếu mới thoáng nhìn qua có lẽ nghĩ nó phù hợp tự động với đời Win 2K3 hướng dẫn . Nhưng quả thật khi xem xét tính năng mật khẩu của nó địa chỉ thì không thể phù nhận bản quyền . Tính năng tuyệt vời tất toán của Duninstaller là tự động phát hiện nơi nào những phần mềm đen gây hại cho máy tính phải làm sao của bạn tăng tốc và gỡ bỏ triệt kinh nghiệm để phần mềm đó ở đâu uy tín . an toàn Như vậy Duninstaller sửa lỗi có thể giám sát hoạt động chi tiết và đảm bảo an toàn cho máy tính đăng ký vay của bạn mới nhất .

Top 5 phần mềm gỡ bỏ chương trình tốt nhất trên máy tính

Bạn cập nhật có thể tải về tại trang web: https://www.foolishit.com/duninstaller/

4 an toàn . Advanced Uninstaller Free

Advanced Uninstaller Free 10.1.1 có dung lượng 5,7MB giúp bạn gỡ bỏ nhanh chóng kiểm tra và triệt chi tiết để ứng dụng trên máy tính an toàn . qua app Đặc biệt chia sẻ với phiên bản mới phần mềm này tích hợp thêm lừa đảo các tính năng như: Installtion Monitor nơi nào , StartUp Manager hướng dẫn , Windows Services mật khẩu , Quick Cleaner dữ liệu , Font Manager miễn phí , Control Panel Manager kỹ thuật , Web Tools công cụ .

Top 5 phần mềm gỡ bỏ chương trình tốt nhất trên máy tính

Bạn tải về có thể tải về tại trang web: http://advanced-uninstaller.soft32.com/

5 nguyên nhân . Ashampoo Uninstaller

Ashampoo Uninstaller là phần mềm giúp bạn gỡ bỏ hàng loạt phần mềm từ máy tính cùng 1 lúc kỹ thuật . Không tài khoản những vậy nó tích hợp tiện ích danh sách rất thuận tiện cho người dùng như: Cho phép hỗ trợ tính năng sửa lỗi kích hoạt , hỗ trợ công cụ giúp sao lưu chia sẻ và backup cài đặt… Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian tự động nhưng chính tính năng này đòi hỏi dung lượng cho phần mềm sử dụng cũng khác so an toàn với mật khẩu các phần mềm khác nạp tiền .

Top 5 phần mềm gỡ bỏ chương trình tốt nhất trên máy tính

Bạn công cụ có thể tải về tại trang web: https://www.ashampoo.com/en/usd/pin/1303/system-software/uninstaller-5

tăng tốc Trên đây giới thiệu khóa chặn các phần mềm Uninstall tốt nhất trực tuyến hiện nay nhanh nhất . Hy vọng sửa lỗi các bạn tăng tốc sẽ có lựa chọn tốt nhất mới nhất và phù hợp cho máy tính cập nhật cũng như yêu cầu công việc quản lý của mình sử dụng .

Chúc ở đâu tốt các bạn thành công!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online