Top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU chính xác nhất

Top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU chính xác nhất. Biết được nhiệt độ hoạt động của phần cứng đặc biệt là CPU sẽ giúp các bạn biết được tình trạng hoạt động của máy tính có bình thường hay không.

Biết chia sẻ được nhiệt độ hoạt động địa chỉ của phần cứng ở đâu nhanh đặc biệt là CPU nguyên nhân sẽ giúp download các bạn biết chi tiết được tình trạng hoạt động địa chỉ của máy tính có bình thường hay không kỹ thuật . nơi nào Hiện nay có lấy liền khá nhiều phần mềm hỗ trợ chúng ta kiểm tra nhiệt độ CPU qua web , tuy nhiên không phải phần mềm nào địa chỉ cũng cho ra kết quả chính xác ở đâu uy tín , đôi lúc tính năng công cụ cũng nhanh nhất khá thừa thãi đăng ký vay . Chính vì vậy ở bài viết nguyên nhân sau đây ThuThuatPhanMem.vn qua app sẽ giới thiệu đến ở đâu tốt các bạn top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU chính xác nhất ở đâu tốt , mời danh sách các bạn theo dõi.

Top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU chính xác nhất

1 cập nhật . Phần mềm CPUID HWMonitor

Link tải: https://www.cpuid.com/downloads/hwmonitor/hwmonitor_1.35.zip

Top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU chính xác nhất

CPUID HWMonitor có thể coi là phần mềm kiểm tra nhiệt độ phần cứng toàn diện nhất ở đâu nhanh hiện nay nạp tiền . Không chỉ cung cấp nhiệt độ hoạt động trên điện thoại của CPU quản lý mà bạn kiểm tra có thể thế xem nhiệt độ dữ liệu của dịch vụ các phần cứng khác như: Main hay nhất , Ram kích hoạt , Ổ cứng phải làm sao và Card màn hình kiểm tra . Và không chỉ cung cấp thông tin về nhiệt độ CPUID HWMonitor còn cho chúng ta thông tin về nguồn điện tiêu thụ mẹo vặt của phần cứng trên điện thoại , xung nhịp hoạt động tổng hợp và dung lượng download của ổ cứng phải làm sao . địa chỉ Ngoài ra tối ưu thì phần mềm này hoàn toàn miễn phí nên chẳng có lý do gì kiểm tra mà bạn không chọn CPUID HWMonitor.

2 lừa đảo . Phần mềm Speccy

Link tải: https://filehippo.com/download_speccy

Top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU chính xác nhất

Speccy là phần mềm chi tiết được nguyên nhân mọi người chuyên dùng vô hiệu hóa để xem thông tin phần cứng máy tính một cách chi tiết cập nhật . Tuy nhiên hỗ trợ thì phần mềm nãy cho phép chúng ta xem nhiệt độ hoạt động quảng cáo của CPU nguyên nhân , mainboard hỗ trợ , VGA quảng cáo và ổ cứng một cách chính xác lừa đảo . Speccy có giao diện tối quảng cáo khá dễ nhìn tự động quản lý các chức năng kinh nghiệm cũng khóa chặn rất dễ sử dụng tính năng và hữu ích tổng hợp . dữ liệu Ngoài ra nạp tiền thì phần mềm này dịch vụ cũng hoàn toàn miễn phí nên miễn phí sẽ là sử lựa chọn tốt dành cho bạn.

3 sử dụng . Phần mềm Core Temp

Link tải: https://www.alcpu.com/CoreTemp/

Top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU chính xác nhất

Core Temp ở đâu uy tín cũng là một phần mềm miễn phí giúp chúng ta xem nhiệt độ nơi nào của CPU trên điện thoại và cung cấp cho chúng ta một số thông tin khác về CPU như số nhân số luồng nạp tiền , kiểu socket kỹ thuật và nguồn điện sử dụng phải làm sao . Phần mềm có giao diện xóa tài khoản rất đơn giản như thế nào và thông tin về nhiệt độ kiểm tra cũng tải về rất chính xác.

4 qua mạng . Phần mềm Real Temp

Link tải: https://www.techpowerup.com/download/techpowerup-real-temp/

Top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU chính xác nhất

Giống như Core Temp xóa tài khoản thì Real Temp đăng ký vay cũng có chức năng tương tự giả mạo nhưng giá rẻ các thông tin về nhiệt độ hỗ trợ được hiển thị một cách to rõ ràng hay nhất và dễ nhìn hơn dữ liệu . Ngoài chức năng kiểm tra nhiệt độ full crack thì phần mềm này cập nhật cũng không có gì giả mạo đặc biệt.

5 ở đâu tốt . Phần mềm SpeedFan

Link tải: http://www.almico.com/sfdownload.php

Top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU chính xác nhất

SpeedFan là phần mềm cho phép chúng ta kiểm tra nhiệt độ sử dụng của CPU sử dụng , VGA tính năng và cả ổ cứng trên điện thoại , an toàn ngoài ra phần mềm này còn cung cấp cho chúng ta thông tin về tốc độ quạt tản nhiệt vô hiệu hóa , tình trạng hoạt động công cụ của CPU chi tiết , thậm chí bạn còn cài đặt có thể điều chỉnh tốc độ quạt cập nhật của VGA trực tuyến nếu muốn tự động . Giống như hướng dẫn các phần mềm trên sử dụng thì SpeedFan trên điện thoại cũng hoàn toàn miễn phí nên đây thanh toán cũng là lựa chọn tốt cho bạn.

vô hiệu hóa Trên đây là top 5 phần mềm kiểm tra nhiệt độ phần cứng máy tính tốt chia sẻ và chính xác nhất tốc độ hiện nay theo đánh giá trực tuyến của ThuThuatPhanMem.vn miễn phí . Hy vọng bạn sửa lỗi sẽ chọn tổng hợp được cho mình một phần mềm phù hợp nhanh nhất với nhu cầu giá rẻ . Cảm ơn qua app các bạn ở đâu uy tín đã theo dõi!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online