Top 5 phần mềm quét virus online tốt nhất 2021

Top 5 phần mềm quét virus online tốt nhất. Làm sao để kiểm tra file có virus hay không khi máy tính của bạn chưa cài phần mềm diệt virus. Giải pháp hiệu quả nhất cho trường hợp này đó là sử dụng các công cụ diệt virus trực tuyến, với n

hay nhất Khi chúng ta tải một file dữ liệu nào đó từ internet về máy tính dịch vụ của mình chia sẻ thì tổng hợp rất kỹ thuật có thể file đó tính năng sẽ kèm theo virus hướng dẫn và gây nguy hại cho chiếc máy tính tổng hợp của bạn hỗ trợ . Vậy làm sao giả mạo có thể kiểm tra tổng hợp được file đó có lây nhiễm virus hay không hay làm sao biết đường link chúng ta chuẩn bị kích vào có an toàn hay không trong khi máy tính tổng hợp của chúng ta chưa cài phần mềm diệt virus địa chỉ . Giải pháp hiệu quả nhất cho trường hợp này đó là sử dụng nhanh nhất các công cụ diệt virus trực tuyến mẹo vặt , mẹo vặt với giả mạo những công cụ này bạn tất toán sẽ không cần phải cài đặt phần mềm diệt virus vào máy tính như thế nào trên điện thoại vẫn cập nhật có thể quét virus cho file lấy liền bất cứ khi nào có  internet hướng dẫn . Và ở bài viết dữ liệu sau đây Thuthuatphanmem.vn tính năng sẽ giới thiệu đến trực tuyến các bạn top 5 phần mềm kinh nghiệm , trang web diệt virus online tốt nhất 2021 cập nhật . Mời kinh nghiệm các bạn cùng tham khảo.

1 quản lý . Công cụ VirusTotal

Link trang web: https://www.virustotal.com

Top 5 phần mềm quét virus online tốt nhất 2021

Nhắc đến trang web quét virus online chắc chắc phải nhắc đến VirusTotal đầu tiên qua app bởi đây là trang web quét virus online nạp tiền rất nổi tiếng cập nhật sửa lỗi được nhiều người sử dụng nhất giả mạo hiện nay chi tiết . Nó hỗ trợ nhanh nhất rất nhiều ngôn ngữ trong đó có tiếng việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng quảng cáo . Hỗ trợ hầu hết giá rẻ các định dạng file thông dụng download và mỗi lần bạn quản lý có thể upload file dung lượng 128Mb hỗ trợ để quét sửa lỗi . Điểm nổi bật nhất sửa lỗi của công cụ VirusTotal đó là hỗ trợ 55 trình quét virus tải về với tập tin tính năng và 66 trình quét virus tính năng với URL giúp bạn hỗ trợ có thể quét cả phải làm sao những đường link nghi ngờ có mã độc.

2 lừa đảo . Công cụ VIRSCAN

Link trang web: http://www.virscan.org/

Top 5 phần mềm quét virus online tốt nhất 2021

VirScan công cụ cũng là một công cụ quét virus online tối ưu khá tốt tối ưu mật khẩu các bạn nên thử qua lừa đảo . Virscan khỗ trợ 39 trình quét tập tin ở đâu nhanh . Tuy nhiên công cụ này chỉ cho phép quét file kinh nghiệm với dung lượng 20Mb công cụ và không hỗ trợ quét URL giảm giá . Chỉ cần truy cập vào địa chỉ tất toán , bạn tải về sẽ có trong tay công cụ cực mạnh vô hiệu hóa để kiểm tra một file dữ liệu chia sẻ . hướng dẫn Hiện dịch vụ đang sử dụng phải làm sao các chương trình diệt virus nổi tiếng như Kaspersky tốt nhất , McAfee giả mạo , Microsoft nguyên nhân , Trend Micro đăng ký vay , AVG kinh nghiệm , BitDefender sử dụng , Panda...nên bạn có thể yên tâm rằng file dữ liệu giá rẻ của mình sửa lỗi sẽ ở đâu uy tín được kiểm tra chia sẻ rất kỹ càng.

3 thanh toán . Công cụ MetaDefender

Link trang web: https://metadefender.opswat.com

Top 5 phần mềm quét virus online tốt nhất 2021

MetaDefender là một công cụ diệt virus trực tuyến cũng thanh toán khá hay dành cho bạn lừa đảo , nó khác biệt nhanh nhất với sử dụng các công cụ khác đó là trình quét phân tích ANALYZE A FILE.

Hỗ trợ quét URL bằng địa chỉ IP.

MetaDefender hỗ trợ quét file dung lượng vô hiệu hóa lên đến 140MB kỹ thuật với 43 trình quét chặn Malware mới nhất được tích hợp sẵn tự động . Sau khi truy cập trang web tự động các bạn click vào biểu tượng đám mây giá rẻ để upload file cần quét virus chi tiết , sau khi upload xong trang web giả mạo sẽ tự động quét virus cho file như thế nào của bạn.

4 trên điện thoại . Công cụ DRWEB

DrWeb là website quét virus online đến từ Nga dịch vụ . Drweb chỉ hỗ trợ quét tập tin quản lý với dung lượng 10Mb qua app nhưng có hỗ trợ quét URL
Với giao diện đơn giản đến mức hơi nhàm chán bản quyền nhưng cài đặt với trình quét virus hiệu quả tải về , có lẽ đây nơi nào cũng là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Để quét virus cho tập tin nhanh nhất các bạn truy cập đường link sau: https://online.drweb.com/

Để quét virus cho URL qua mạng các bạn truy cập đường link sau: https://online.drweb.com/?url=1

Top 5 phần mềm quét virus online tốt nhất 2021

5 trên điện thoại . Công cụ Jotti

Link trang web: https://virusscan.jotti.org/

Top 5 phần mềm quét virus online tốt nhất 2021

Jotti là một trang web quét virus qua mạng cũng miễn phí khá tốt cài đặt hiện nay trên điện thoại , ưu điểm mật khẩu của công cụ này đó là hỗ trợ quét file có dung lượng tải về lên đến 25Mb hướng dẫn và sử dụng hàng loạt trình diệt virus tốt nơi nào và mạnh nhất trên điện thoại hiện nay như: Avast tối ưu , AVG download , Bitdefender,…v.v… trên điện thoại Ngoài ra trình diệt virus này có giao diện hướng dẫn khá đơn giản đăng ký vay và tốc độ quét trực tuyến khá nhanh qua app . Để sử dụng ở đâu nhanh các bạn truy cập vào trang web thanh toán với đường link phía trên xóa tài khoản sau đó nhấn Browse sửa lỗi để chọn file trong máy tính giả mạo và phần mềm ở đâu nhanh sẽ tự động quét virus cho chúng ta.

sử dụng Trên đây là 5 trình quét virus tốt nhất 2021 theo đánh giá mẹo vặt của Thuthuatphanmem.vn link down . Hy vọng qua bài viết này quản lý các bạn tổng hợp sẽ có thêm nhiều biện pháp miễn phí để bảo vệ chiếc máy tính kiểm tra của mình an toàn hơn xóa tài khoản . Cảm ơn nơi nào các bạn chi tiết đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online