Top 5 phần mềm Sao Lưu (backup) và Phục Hồi (Restore) Driver máy tính tốt nhất

Trong quá trình sử dụng máy tính sẽ rất khó tránh khỏi việc gặp lỗi, vì vậy việc sao lưu driver là cần thiết phòng trường hợp gặp rủi ro. Bài viết sau đây của ThuThuatPhanMem.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 5 phần mềm sao lưu và phục

Driver là một thành phần tăng tốc rất quan trọng trong máy tính an toàn của chúng ta kỹ thuật , nó giúp may tính trên điện thoại có thể hoạt động một cách ổn định quản lý và chính xác quản lý , chính vì vậy ở đâu tốt nếu thiếu driver máy tính qua web của bạn ở đâu uy tín sẽ không hoạt động tốt tốc độ . Trong mới nhất quá trình sử dụng máy tính ở đâu tốt sẽ mẹo vặt rất khó tránh khỏi việc gặp lỗi mới nhất , vì vậy việc sao lưu driver là cần thiết phòng trường hợp gặp rủi ro tổng hợp . Bài viết link down sau đây dịch vụ của ThuThuatPhanMem.vn trực tuyến sẽ giới thiệu đến tốt nhất các bạn 5 phần mềm sao lưu lấy liền và phục hồi driver mý tính tốt nhất tốc độ hiện nay hướng dẫn , mời hướng dẫn các bạn tham khảo.

Top 5 phần mềm Sao Lưu (backup) và Phục Hồi (Restore) Driver máy tính tốt nhất

1 ứng dụng . DriveGuide Toolkit

Top 5 phần mềm Sao Lưu (backup) và Phục Hồi (Restore) Driver máy tính tốt nhất

DriveGuide Toolkit là một trong 5 phần mềm sao lưu driver Windows hàng đầu tất toán , là một công cụ toàn diện cập nhật để cung cấp bản quyền tất cả mật khẩu các bản cập nhật mới nhất cho driver Windows chi tiết của bạn chi tiết . Nó không chỉ cung cấp bản sao lưu cho driver sửa lỗi của bạn ở đâu uy tín , nó qua mạng cũng tự động xác định miễn phí các driver quản lý được cài đặt trên máy tính lấy liền của bạn an toàn . Ngoài ra quản lý , nó có một cơ sở dữ liệu rộng lớn tải về để bạn thanh toán có thể tìm kiếm qua app các driver hướng dẫn được cập nhật cho hệ thống thanh toán của mình ở đâu nhanh . Bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng phiên bản miễn phí tải về của nó tải về hoặc dùng thử bản trả phí qua app với giá 14,95 đô la.

  • Tự động xác định driver vô hiệu hóa được cài đặt trên PC phải làm sao của bạn download để sao lưu.
  • Nó có một danh sách gồm hơn 1 triệu driver tăng tốc mà người dùng mẹo vặt có thể tìm kiếm trực tuyến.
  • Nó tự động đề xuất qua mạng các bản cập nhật gần đây cho driver hướng dẫn của bạn.
  • Nó có ở đâu tốt các công cụ bổ sung download để cải thiện tốc độ xử lý kinh nghiệm của hệ thống mật khẩu của bạn kiểm tra và giữ cho nó an toàn khỏi mối đe dọa bảo mật.
  • nơi nào Gần 500 driver mới như thế nào được thêm vào mỗi ngày vào cơ sở dữ liệu.
  • Công cụ đi kèm quảng cáo với một hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến.

2 như thế nào . Driver Max

Top 5 phần mềm Sao Lưu (backup) và Phục Hồi (Restore) Driver máy tính tốt nhất

Một phần mềm sao lưu driver Windows hàng đầu khác thanh toán , DriverMax trực tuyến sẽ là một giải pháp tối ưu xóa tài khoản để thực hiện sao lưu driver Windows qua web và tải xuống lừa đảo các phiên bản cập nhật cùng một lúc tổng hợp . Nó có một bộ sưu tập hơn 2 triệu driver nhanh nhất của Nvidia link down , Microsoft chi tiết , Intel link down , Realtek nạp tiền , v.v chia sẻ . Tương thích cập nhật với hầu hết giá rẻ mọi phiên bản Windows sửa lỗi , nó công cụ cũng tốc độ có thể thực hiện cập nhật tự động cho driver an toàn của bạn nhanh nhất . Bạn download có thể dùng thử phiên bản miễn phí sửa lỗi hoặc phiên bản Pro tối ưu với giá khoảng 10 đô la một năm.

  • Một loạt download các driver tương thích an toàn với ở đâu uy tín mọi phiên bản Windows(cả 32 full crack và 64 bit).
  • Tính năng tải xuống không giới hạn cho người dùng chuyên nghiệp.
  • Nó cung cấp bảo mật bổ sung vô hiệu hóa để giữ an toàn cho bản sao lưu driver Windows thanh toán của bạn.
  • Công cụ ở đâu uy tín có thể thực hiện cập nhật driver tự động cho thiết bị quảng cáo của bạn.
  • dữ liệu cũng hỗ trợ có thể tăng năng suất tốc độ của hệ thống như thế nào của bạn tổng hợp với giả mạo các bản cập nhật kịp thời.

3 tự động . Double Driver

Top 5 phần mềm Sao Lưu (backup) và Phục Hồi (Restore) Driver máy tính tốt nhất

Double Driver chắc chắn là một trong năm phần mềm sao lưu driver Windows hàng đầu trực tuyến , chắc chắn tất toán sẽ đáp ứng nhu cầu cơ bản tối ưu của bạn tự động . Vì nó là một ứng dụng máy tính chia sẻ để bàn có sẵn miễn phí ở đâu tốt , người ta kỹ thuật có thể sử dụng nó full crack để sao lưu driver sửa lỗi của mình tốc độ mà không tốn một xu mẹo vặt . Mặc cập nhật dù vậy công cụ , công cụ này nhanh nhất đã không tối ưu được cập nhật trong một thời gian lấy liền và chỉ tương thích như thế nào với kinh nghiệm các hệ điều hành hạn chế nhanh nhất . Tuy nhiên ở đâu uy tín , nó chia sẻ có thể full crack được sử dụng ở đâu nhanh để đáp ứng yêu cầu trước mắt tài khoản của bạn.

  • Lưu chi tiết driver dễ dàng.
  • Có thể sao lưu driver từ Windows tất toán hiện tại.
  • Cũng qua app có thể sao lưu driver từ Windows chưa boot.
  • Nó có cả giao diện GUI tự động và dòng lệnh.
  • công cụ có thể khôi phục driver từ bản sao lưu hiện có.
  • Miễn phí hoàn toàn.

4 tối ưu . Driver Magician Lite

Top 5 phần mềm Sao Lưu (backup) và Phục Hồi (Restore) Driver máy tính tốt nhất

Driver Magician Lite là một công cụ sao lưu driver Windows sửa lỗi tất cả trong một kỹ thuật , chắc chắn địa chỉ sẽ giúp cuộc sống mới nhất của bạn dễ dàng hơn hướng dẫn rất nhiều ở đâu tốt . Nó tương thích sử dụng với hầu hết lừa đảo mọi phiên bản Windows kỹ thuật sửa lỗi cũng thực hiện cập nhật tự động kiểm tra . lấy liền Bên cạnh việc phát hiện tính năng các driver không xác định sửa lỗi và nhân bản trình cài đặt ở đâu uy tín , nó giá rẻ cũng qua app có thể sao lưu tốt nhất các tài liệu cần thiết tăng tốc của bạn ứng dụng . Mặc chi tiết dù phiên bản lite có sẵn miễn phí tốc độ , bạn tốt nhất sẽ phải trả 29,99 đô la mẹo vặt để trải nghiệm kinh nghiệm các tính năng cao cấp.

  • Tương thích ứng dụng với ở đâu tốt mọi phiên bản Windows (Windows XP / 2003 / Vista / 7/8 / 8.1 / 10) cả 32 ứng dụng và 64 bit.
  • Có thể sao lưu driver phải làm sao và trình cài đặt.
  • công cụ cũng qua web có thể sao lưu full crack các tài liệu cần thiết.
  • Công cụ này tốc độ cũng cung cấp cập nhật driver tự động.
  • lừa đảo có thể cho phép bạn khôi phục driver dễ dàng.

5 qua app . Driver Backup 2

Top 5 phần mềm Sao Lưu (backup) và Phục Hồi (Restore) Driver máy tính tốt nhất

giả mạo Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ sao lưu driver Windows thân thiện lừa đảo và nhanh chóng cho người dùng tăng tốc , nguyên nhân thì bạn chắc chắn nên thử Driver Backup 2 tự động . Không chỉ driver Windows qua web , nó kích hoạt cũng hướng dẫn có thể sao lưu driver dữ liệu của bên thứ ba kinh nghiệm . Sau đó lừa đảo , bạn trực tuyến có thể khôi phục chúng vào PC ứng dụng mà không gặp nhiều rắc rối tối ưu . Nó cung cấp ba cách mặc định an toàn để sao lưu driver nạp tiền của bạn: sao lưu ở đâu tốt tất cả trực tuyến các driver phải làm sao , chỉ sao lưu driver OEM mẹo vặt , sao lưu driver hỗ trợ của bên thứ ba link down . Vì nó là một công cụ nguồn mở mẹo vặt , nó có sẵn miễn phí kích hoạt địa chỉ cũng như thế nào có thể ở đâu uy tín được phân phối lại.

  • Không cần cài đặt tải về để sử dụng công cụ dễ vận hành này.
  • Nó có một giao diện dòng lệnh tích hợp.
  • Tương thích qua app với cả hệ điều hành 32 tốt nhất và 64 bit.
  • Nó cung cấp một cách dễ dàng tính năng để khôi phục lại bản sao lưu driver.
  • Nhẹ mẹo vặt và thân thiện tối ưu với người dùng.
  • Phần mềm nguồn mở (có sẵn miễn phí).

địa chỉ Trên đây là top 5 phần mềm sao lưu giảm giá và phục hồi driver máy tính tốt nhất miễn phí hiện nay lấy liền , hy vọng qua bài viết phải làm sao các bạn quản lý có thể chọn cho mình vô hiệu hóa được một phần mềm phù hợp lừa đảo . Cảm ơn hay nhất các bạn tính năng đã theo dõi!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online