Top 5 phần mềm tạo ảnh vector tốt nhất

Phần mềm tạo ảnh vector. Những phần mềm thiết kế đồ họa dưới đây sẽ giúp bạn tạo được ảnh vector, lợi thế là bạn sẽ không phải trả tiền như Illustrator.

dịch vụ Khi nhắc đến phần mềm chỉnh sửa ảnh an toàn , cái tên đầu tiên bạn nghĩ tới nơi nào sẽ là Photoshop giá rẻ . Tuy nhiên chi tiết , Photoshop chỉ hỗ trợ tốt nhất thanh toán để chỉnh sửa link down và tạo ảnh raster nhanh nhất . Các hình ảnh raster download , như PNG hay JPG lừa đảo , trong nhiều trường hợp là tốt nhanh nhất , tính năng nhưng đôi khi bạn cài đặt sẽ cần một định dạng quảng cáo có thể mở rộng kích thước dễ dàng là SVG phải làm sao . bản quyền Những phần mềm thiết kế đồ họa tổng hợp dưới đây hướng dẫn sẽ giúp bạn tạo giảm giá được ảnh vector mật khẩu , lợi thế là bạn tốc độ sẽ không phải trả tiền như Illustrator.

Top 5 phần mềm tạo ảnh vector tốt nhất

1 giảm giá . BoxySVG

BoxySVG tốt nhất có thể không phải là một ứng dụng tốc độ quá phức tạp phải làm sao với nhiều công cụ link down và tinh chỉnh tải về để bạn thực hiện full crack , nguyên nhân nhưng đó là thế mạnh qua web của nó vô hiệu hóa . Nó an toàn rất đơn giản nhanh nhất để sử dụng nơi nào kiểm tra có thể cập nhật được tải xuống dưới dạng ứng dụng dành cho PC qua app hoặc sử dụng thông qua trình duyệt tổng hợp của bạn.

Top 5 phần mềm tạo ảnh vector tốt nhất

Bạn địa chỉ sẽ tìm thấy kinh nghiệm tất cả chi tiết các công cụ vẽ mình cần sử dụng để tạo hình ảnh vector bằng cách sử dụng bút hỗ trợ , hình dạng kích hoạt , đường cong tốt nhất và văn bản mới nhất . đăng ký vay Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn một chút kinh nghiệm , ở đâu uy tín cũng có nhiều tùy chọn khác nhau dựa trên kiểu chữ ở đâu uy tín , hình khối chi tiết , mask chi tiết và (quan trọng là) tùy chọn xuất SVG giá rẻ của bạn ở cập nhật các định dạng khác.

Với số lượng công cụ vừa phải ở đâu uy tín tốc độ được sắp xếp gọn gàng qua app , BoxySVG là tuyệt vời nạp tiền nếu bạn muốn bắt tay ngay vào công việc hay nhất mà không bị xao nhãng.

2 thanh toán . Inkscape

Top 5 phần mềm tạo ảnh vector tốt nhất

Hãy cùng tìm hiểu trình thiết kế vector đa nền tảng tốt nhất – Inkscape khóa chặn . Bạn hay nhất có thể sử dụng Inkscape đăng ký vay để vẽ mẹo vặt các đối tượng vector quảng cáo , chỉnh sửa tính chất thanh toán của chúng từ màu sắc như thế nào , nét vẽ an toàn , render download , kích thước ứng dụng , layers,.. quản lý . Inkscape quảng cáo cũng giúp bạn chỉnh sửa một số ảnh raster ở đâu nhanh , như PNG công cụ . công cụ Nếu bạn cần một phần mềm chỉnh sửa vector trên PC danh sách , hãy tải nó xuống tính năng và bắt đầu!

3 tự động . RollApp

Top 5 phần mềm tạo ảnh vector tốt nhất

Nhiều tính năng tương tự như Inkscape giá rẻ , trực tuyến nhưng bạn không cần phải tải RollApp xuống máy tính mật khẩu . Trình chỉnh sửa vector này hoạt động trên trình duyệt full crack , nó có thanh toán tất cả mới nhất các tính năng dịch vụ của Inkscape hỗ trợ , cộng tổng hợp với tích hợp Dropbox tổng hợp , Google Drive kinh nghiệm , One Drive qua web và một số nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây khác download . Tuy nhiên qua app , bạn ở đâu nhanh vẫn không nên dùng RollApp trực tuyến để xử lý ở đâu nhanh các tệp tự động quá lớn vì một ứng dụng trên trình duyệt web sửa lỗi vẫn chưa thể hoạt động trơn tru bằng ứng dụng sửa lỗi được cài đặt vào máy tính.

4. SVG-Edit

Top 5 phần mềm tạo ảnh vector tốt nhất

ở đâu nhanh Nếu như bạn không muốn gặp rắc rối khi tải phần mềm xuống máy tính an toàn ? SVG-edit đơn giản là một chương trình chỉnh sửa vector mã nguồn mở hoạt động trên trình duyệt web tải về . SVG-edit phải làm sao sẽ không giới hạn khả năng sáng tạo ở đâu tốt của bạn vì số lượng công cụ xử lý hình ảnh miễn phí khá phong phú miễn phí và dễ dàng sử dụng.

5 công cụ . Vectr

Top 5 phần mềm tạo ảnh vector tốt nhất

Vectr là một trình chỉnh sửa đồ họa miễn phí kỹ thuật mà bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng kỹ thuật để tạo đồ họa vector một cách dễ dàng tính năng và trực quan qua mạng . Vectr có sẵn trực tuyến ứng dụng hoặc cài đặt trên máy tính quảng cáo , cho phép cộng tác ứng dụng và đồng bộ hóa trực tiếp chi tiết mọi lúc nơi nào , giá rẻ mọi nơi giảm giá full crack với bất kỳ ai link down . Với giao diện dễ sử dụng vô hiệu hóa của Vectr công cụ , bất kỳ ai kinh nghiệm cũng ở đâu uy tín có thể thỏa sức sáng tạo bản quyền với tư cách là họa sĩ minh họa trực tuyến hoặc nhà thiết kế đồ họa mật khẩu . Vectr ở đâu nhanh có thể danh sách được sử dụng ở đâu uy tín để tạo bất kỳ đồ họa 2D nào: thiết kế danh thiếp hỗ trợ , thiệp chúc mừng sửa lỗi , biểu tượng sửa lỗi , trang web hỗ trợ , hình minh họa hỗ trợ , biểu trưng dịch vụ , sơ yếu lý lịch kiểm tra , tài liệu quảng cáo hay nhất , áp phích qua app , bản trình bày quản lý và nhiều miễn phí hơn nữa.

Kết

dữ liệu Trên đây là top 5 phần mềm vẽ vector miễn phí tốt nhất bản quyền , full crack nhưng tài khoản tất cả hay nhất vẫn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng miễn phí của bạn danh sách . sửa lỗi Nếu bạn cần nhiều tính năng mới nhất , hãy sử dụng Inkscape; còn phải làm sao nếu bạn cần một vài chỉnh sửa nhanh chóng phải làm sao và đơn giản tính năng , lừa đảo các trình chỉnh sửa dựa trên trình duyệt như BoxySVG hay SVG-edit là phù hợp.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online