Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức tốt nhất hiện nay 2021

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức chuyên nghiệp và dễ sử dụng nhưng còn phân vân giữa những lựa chọn? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn c

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức chuyên nghiệp ở đâu uy tín và dễ sử dụng hỗ trợ nhưng còn phân vân giữa an toàn những lựa chọn mới nhất ? Bài viết sau đây kiểm tra sẽ giới thiệu cho bạn top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức tốt nhất kích hoạt hiện nay tài khoản . Hy vọng bạn mật khẩu có thể tìm thấy dịch vụ những gì mình muốn.

Phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức là gì?

Một sơ đồ tổ chức là một sơ đồ cho thấy cấu trúc quản lý nơi nào và phân cấp tổ chức tự động của một doanh nghiệp trên điện thoại . Phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức cho phép bạn ghi lại hệ thống phân cấp trong công ty lừa đảo của mình thanh toán . Một phần mềm sơ đồ tốt phải cung cấp trên điện thoại các tính năng chi tiết hỗ trợ để xem nhiều cấp quản lý cập nhật . Các công cụ vẽ sơ đồ ở đâu tốt có thể miễn phí cho một người dùng bản quyền , hay nhất hoặc chi phí hàng trăm USD mỗi tháng tốt nhất , tùy thuộc vào quy mô công ty cập nhật của bạn dữ liệu và số lượng sơ đồ tổ chức bạn xây dựng.

Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức tốt nhất

1 qua web . Pingboard

Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức tốt nhất hiện nay 2021

Pingboard là phần mềm tốt nhất về tổng thể dành cho doanh nghiệp nhỏ giả mạo . tổng hợp Nếu bạn có ít hơn 50 nhân viên ứng dụng , Pingboard hoàn toàn miễn phí phải làm sao . Ngoài ra qua web , Pingboard còn tích hợp lấy liền với nguồn nhân lực (HR) tăng tốc , bảng lương đăng ký vay link down các nền tảng phần mềm kinh doanh khác tính năng , có nghĩa là bạn không cần phải duy trì dữ liệu dư thừa ở đâu tốt . danh sách Khi cập nhật dữ liệu nhân viên trong một hệ thống tải về , nó tài khoản sẽ chuyển sang phần mềm khác tốt nhất với kinh nghiệm các chức danh công việc chi tiết và mối quan hệ giám sát còn nguyên vẹn.

Link trang chủ: https://pingboard.com/

Tính năng hướng dẫn của Pingboard:

- Nhiều sơ đồ tổ chức qua web riêng;

- Có ứng dụng di động cho iOS kỹ thuật và Android;

- Hợp tác nhóm;

- Chia sẻ liên kết;

- Xuất sơ đồ tổ chức;

- Sơ đồ tổ chức đa chức năng;

- Hỗ trợ cấu trúc tổ chức phân cấp.

2 tổng hợp . OrgWeaver

Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức tốt nhất hiện nay 2021

OrgWeaver là phần mềm sơ đồ tổ chức miễn phí tốt nhất giảm giá nếu bạn có ít hơn 20 nhân viên hay nhất và chỉ cần tạo một vài biểu đồ an toàn . Gói miễn phí giảm giá của OrgWeaver cho phép bạn nhập danh sách nhân viên lừa đảo , thay đổi màu sắc tự động để phù hợp nơi nào với thương hiệu ở đâu tốt của bạn ứng dụng , in sơ đồ tổ chức lấy liền và xuất chúng sang phần mềm trình chiếu như PowerPoint.

Link trang chủ: https://orgweaver.com/

Tính năng giả mạo của OrgWeaver:

- Giải pháp dựa trên đám mây;

- Định dạng tự động;

- Chức năng kéo ở đâu tốt và thả;

- Hợp tác tức thì;

- Màu sắc tùy chỉnh;

- Công cụ tìm kiếm;

- Bộ lọc tùy chỉnh;

- Dễ dàng xuất bản nguyên nhân và chia sẻ liên kết;

- Hỗ trợ linh hoạt.

3 download . Lucidchart

Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức tốt nhất hiện nay 2021

Lucidchart qua web được thêm vào danh sách đăng ký vay các phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức tốt nhất vì nó đi kèm mẹo vặt với link down các mẫu sơ đồ tổ chức tuyệt vời tính năng , miễn phí và thậm chí bạn link down có thể nhập dữ liệu nhân viên kích hoạt của mình kích hoạt . giá rẻ Thêm vào đó thanh toán , download nếu bạn bản quyền cũng hoạt động giống như hầu hết tổng hợp các doanh nghiệp khác trực tuyến , sơ đồ tổ chức thanh toán sẽ không phải là loại sơ đồ duy nhất bạn cần tạo qua mạng . Sở hữu Lucidchart tức là có download được một phần mềm lập sơ đồ tự động và biểu đồ hoàn chỉnh phải làm sao , đi kèm hướng dẫn với gần như qua web tất cả trên điện thoại những loại mẫu sơ đồ tổ chức nhanh nhất mà bạn qua web có thể tưởng tượng sử dụng được.

Link trang chủ: https://www.lucidchart.com

Tính năng chi tiết của Lucidchart:

- Chức năng kéo xóa tài khoản và thả;

- Thư viện mẫu sử dụng và hình vẽ phong phú;

- Hợp tác nhóm;

- Lịch sử sửa đổi;

- Tài liệu nhúng;

- Mã hóa dữ liệu;

- Sao lưu mạnh mẽ;

- Xuất / nhập tài khoản với Visio.

4 tổng hợp . Organimi

Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức tốt nhất hiện nay 2021

Organimi chi tiết rất phù hợp cho quản lý các doanh nghiệp muốn tùy chỉnh dữ liệu hiển thị trên sơ đồ tổ chức qua web của mình xóa tài khoản . Bạn hướng dẫn có thể tạo tối đa bốn trường dữ liệu tùy chỉnh cho trên điện thoại các mục nhanh nhất riêng biệt địa chỉ mà chỉ công ty tối ưu của bạn theo dõi thanh toán , chẳng hạn như tên thú cưng dịch vụ của mỗi nhân viên mẹo vặt , đồ ăn nhẹ yêu thích miễn phí hoặc loại giấy phép lái xe miễn phí của họ tài khoản . Organimi còn cung cấp nhiều tùy chọn chia sẻ cho người dùng chia sẻ , chẳng hạn như chia sẻ trực tuyến dưới dạng liên kết công khai ở đâu nhanh , đăng lên blog cá nhân dưới dạng mã HTML kích hoạt hoặc chỉ lưu PDF.

Link trang chủ: https://www.organimi.com

Tính năng tốc độ của Organimi:

- Chức năng kéo giả mạo và thả;

- Các trường tùy chỉnh;

- Chức năng biểu đồ thông minh;

- Photoboard địa chỉ và thư mục tích hợp;

- In phải làm sao và xuất thành PDF bản quyền , PNG cài đặt và PPT;

- Chia sẻ liên kết.

5 hay nhất . OrgChart4U

Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức tốt nhất hiện nay 2021

OrgChart4U là lựa chọn tốt nhất cho sửa lỗi những doanh nghiệp muốn truy cập vào sơ đồ tổ chức giá rẻ của họ thông qua một thiết bị di động dữ liệu . Ngoài sơ đồ tổ chức ở đâu uy tín , nó còn cung cấp một tiện ích xã hội tổng hợp và thư mục nhân viên địa chỉ . Bạn chia sẻ có thể xem ảnh nhân viên trên màn hình thông qua điện thoại thông minh nguyên nhân lấy liền cũng nạp tiền có thể xem dữ liệu chi tiết qua app của nhân viên từ thư mục hay nhất . Điều đó sửa lỗi rất hữu ích hướng dẫn nếu bạn sử dụng hoặc nhân viên cập nhật của bạn thường xuyên ra khỏi văn phòng.

Link trang chủ: https://www.orgchart4u.com/

Tính năng full crack của OrgChart4U:

- Thư mục nhân viên;

- Tìm kiếm nâng cao hướng dẫn và gắn thẻ;

- Hiển thị phân cấp nhiều mức độ;

- Màu sắc tùy chỉnh;

- Bảo mật lấy liền và ủy quyền;

- Tải lên hàng loạt;

- Lời mời hàng loạt cho nhân viên;

- Chức năng in mới nhất và xuất.

Qua bài viết trên như thế nào , mình công cụ đã giới thiệu top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tổ chức tốt nhất kích hoạt hiện nay tốc độ . Mỗi phần mềm đều có nhanh nhất những thế mạnh tính năng riêng kinh nghiệm , phù hợp tự động với kiểm tra các nhu cầu khác nhau mẹo vặt . Chúc giảm giá các bạn tìm qua mạng được một phần mềm ưng ý!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online