Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tốt nhất

Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp các bạn vẽ sơ đồ rất tốt nhưng đa phần là những phần mềm yêu cầu trả phí sử dụng. Nếu các bạn muốn tìm kiếm phần mềm vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất

giá rẻ Hiện nay có full crack rất nhiều phần mềm giúp tốt nhất các bạn vẽ sơ đồ nạp tiền rất tốt chi tiết nhưng đa phần là quảng cáo những phần mềm yêu cầu trả phí sử dụng sửa lỗi . ứng dụng Nếu tổng hợp các bạn muốn tìm kiếm phần mềm vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất kiểm tra thì link down các bạn hãy cùng tham khảo top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tốt nhất chi tiết và hoàn toàn miễn phí sửa lỗi mà bài viết chia sẻ hỗ trợ dưới đây.

Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tốt nhất

Dưới đây là top 5 phần mềm vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất giảm giá , mời giả mạo các bạn cùng theo dõi.

1 như thế nào . Dia Diagram Editor

Dia Diagram Editor là phần mềm vẽ mã nguồn mở miễn phí cho Windows quảng cáo , Mac OS X ứng dụng và Linux mẹo vặt . Dia hỗ trợ hơn 30 loại sơ đồ khác nhau như sơ đồ giá rẻ , sơ đồ quan hệ thực thể trên điện thoại , sơ đồ UML tất toán , sơ đồ mạng quản lý , mô hình cơ sở dữ liệu.. quản lý . Với hơn một nghìn đối tượng kỹ thuật sẽ giúp an toàn các bạn vẽ sơ đồ chuyên nghiệp miễn phí .

Tính năng sửa lỗi , đặc điểm chính:

  • Vẽ sơ đồ có cấu trúc.
  • Giao diện đơn giản cập nhật , trực quan hay nhất và dễ sử dụng.
  • chia sẻ Hơn 1000 đối tượng dịch vụ và biểu tượng tất toán được xác định trước
  • Nhiều định dạng nhập tự động và xuất như thế nào bao gồm EPS địa chỉ , SVG quản lý , XFIG full crack , WMF bản quyền và PNG tính năng kỹ thuật có thể in sơ đồ.
  • Hỗ trợ Windows hay nhất , Mac OS X tốt nhất và Linux.
  • Scriptable thông qua Python.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ (hơn 60 ngôn ngữ trong đó có cả tiếng Việt nên mẹo vặt các bạn phải làm sao có thể dễ dàng sử dụng).

Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tốt nhất

Các bạn mật khẩu có thể tải phần mềm Dia Diagram Editor miễn phí trên trang chủ http://dia-installer.de/index.html.en

2 chia sẻ . yEd Graph Editor

yEd Graph Editor là một công cụ giúp khóa chặn các bạn tạo sơ đồ phải làm sao , biểu đồ lưu lượng tải về và nhiều biểu đồ khác miễn phí . yEd tổng hợp có thể chia sẻ được sử dụng thanh toán để vẽ nhiều loại khác nhau tự động của sơ đồ nhanh nhất bao gồm qua web các biểu đồ download , sơ đồ mạng mật khẩu , UMLs tự động , BPMN tốt nhất , bản đồ tư duy tốc độ , sơ đồ tổ chức thanh toán , full crack và thực thể-mối quan hệ sơ đồ tài khoản . yEd công cụ cũng cho phép sử dụng đồ họa vector tải về và raster tùy chỉnh làm tất toán các phần tử biểu đồ.

Tính năng chính:

  • Hỗ trợ nhiều phần tử hỗ trợ của biểu đồ công cụ với một loạt phải làm sao các nút hình dạng mẹo vặt trên điện thoại các loại cạnh quảng cáo , dữ liệu các nút nhóm mở rộng cài đặt , thu gọn xóa tài khoản , biểu tượng lưu đồ danh sách , biểu tượng mối quan hệ thực thể...
  • Giao diện người dùng trực quan.
  • Dữ liệu quảng cáo được hiển thị rõ ràng.
  • Bố cục tự động: hỗ trợ thuật toán bố cục toán học tính năng được sử dụng ứng dụng để tự động sắp xếp full crack các phần tử biểu đồ.
  • Hỗ trợ nhập dữ liệu từ nhiều định dạng: GraphML mẹo vặt , XLS lấy liền , GEDCOM tài khoản , GML giá rẻ , XML..
  • Xuất sơ đồ sang nhiều định dạng tốc độ bao gồm GIF quản lý , JPEG lừa đảo , PNG tối ưu , EMF qua mạng , BMP tối ưu , PDF mật khẩu , EPS ứng dụng và SVG giá rẻ , miễn phí ngoài ra nó tối ưu cũng hỗ trợ xuất sang định dạng tệp SWF tốt nhất và bản đồ hình ảnh HTML.
  • Hỗ trợ đa nền tảng Windows kinh nghiệm , Unix/ Linux qua mạng , Mac OS.

Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tốt nhất

Các bạn ở đâu uy tín có thể tải phần mềm yEd Graph Editor miễn phí tại trang chủ https://www.yworks.com/products/yed

3. ClickCharts Diagram

ClickCharts là ứng dụng vẽ sơ đồ cho phép lừa đảo các bạn xây dựng hầu như bất kỳ loại biểu đồ tối ưu hoặc biểu đồ luồng nào quản lý mà bạn cần dịch vụ . Nó có một số sơ đồ mẫu lừa đảo để giúp bạn bắt đầu tự động hoặc ở đâu nhanh các bạn chi tiết có thể bắt đầu mẹo vặt với trang trắng.

Tính năng qua mạng , đặc điểm chính:

  • Giao diện người dùng trực quan giúp lừa đảo các bạn dễ dàng sử dụng.
  • Hỗ trợ nhiều biểu tượng tốt nhất và kiểu trình kết nối đường tối ưu , hình dạng tài khoản và màu sắc khác nhau.
  • Dung lượng nhẹ ứng dụng , nhanh tổng hợp và dễ điều hướng.
  • Mở nhiều biểu đồ tự động và chỉnh sửa đồng thời.
  • In bản quyền các sơ đồ lớn chi tiết với chồng chéo tấm liền mạch.
  • Xuất sơ đồ dưới dạng tệp hình ảnh như jpg miễn phí , gif tự động , png...

Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tốt nhất

Các bạn vô hiệu hóa có thể tải phần mềm ClickChart Diagram miễn phí tại trang chủ https://www.nchsoftware.com/chart/index.html

4 tải về . LibreOffice Draw

LibreOffice là một bộ phần mềm văn phòng toàn diện như thế nào , giá rẻ các bạn kích hoạt có thể dễ dàng tải về hỗ trợ và cài đặt sử dụng an toàn . Nó download được dịch sang hơn 30 ngôn ngữ giả mạo và cho thanh toán tất cả khóa chặn các hệ điều hành hướng dẫn bao gồm Microsoft Windows kỹ thuật , Mac OS X dữ liệu và GNU/Linux.

LibreOffice Draw nạp tiền được tích hợp sẵn trong LibreOffice giúp ứng dụng các bạn xây dựng cập nhật các sơ đồ dễ dàng nguyên nhân với giao diện trực quan trực tuyến . Với LibreOffice Draw, download các bạn qua app có thể dễ dàng thêm giá rẻ các shape hay nhất , symbol khóa chặn , line.. kinh nghiệm . qua web các bạn trực tuyến có thể sử dụng linh hoạt xóa tài khoản các tính năng trong LibreOffice Draw sửa lỗi để vẽ sơ đồ hiệu quả nhất.

Tính năng ở đâu uy tín , đặc điểm chính:

  • Hỗ trợ kích hoạt các khối hình sửa lỗi , đường thẳng mũi tên nạp tiền để vẽ sơ đồ.
  • Xây dựng dễ dàng tốc độ các hình minh họa 3D động chi tiết danh sách các hiệu ứng trên điện thoại đặc biệt.
  • Hỗ trợ tạo ra qua mạng các smart connector (đường nối thông minh) giúp kết nối nhanh phải làm sao các khối hình lại full crack với nhau.
  • Các kích thước trang tùy chỉnh.

Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tốt nhất

Các bạn sửa lỗi có thể tải Libre Office miễn phí tại đây https://www.libreoffice.org/download/download/

5 tổng hợp . Diagram Designer

Diagram Designer là một trình soạn thảo đồ họa vector cho phép bạn tạo tính năng các sơ đồ lớp UML nạp tiền , minh họa địa chỉ , sơ đồ vô hiệu hóa và trình chiếu hỗ trợ . Ứng dụng kích hoạt bao gồm bảng đối tượng mẫu nguyên nhân có thể tùy chỉnh giả mạo , trình kiểm tra chính tả lấy liền và biểu đồ đồ thị đơn giản cho phép bạn vẽ biểu thức toán học thanh toán .

Các tính năng chính kinh nghiệm bao gồm:

  • Nhập/ xuất thanh toán các hình ảnh WMF giả mạo , EMF thanh toán , BMP nhanh nhất , JPEG tổng hợp , PNG ở đâu tốt , MNG mật khẩu , ICO cài đặt , GIF kích hoạt và PCX.
  • Bảng đối tượng mẫu như thế nào có thể tùy chỉnh.
  • Giao diện ứng dụng đơn giản kỹ thuật và dễ nhìn.
  • Tính năng kéo thả dễ sử dụng.
  • Vẽ full crack các sơ đồ qua web , biểu thức toán học ở đâu uy tín , vô hiệu hóa các sơ đồ khối hiệu quả.

Top 5 phần mềm vẽ sơ đồ tốt nhất

Các bạn công cụ có thể tải Diagram Designer miễn phí tại trang chủ http://www.meesoft.com/

ứng dụng Trên đây là top 5 phần mềm vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất bản quyền , tài khoản các bạn ở đâu tốt có thể lựa chọn phần mềm phù hợp nhất dựa vào kiểm tra những tính năng mẹo vặt của từng phần mềm địa chỉ và tải kiểm tra các phần mềm trực tiếp tại đường dẫn phía dưới ở đâu uy tín . Chúc xóa tài khoản các bạn kích hoạt sẽ lựa chọn kỹ thuật được phần mềm vẽ sơ đồ tốt nhất hỗ trợ để sử dụng.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online