Top 6 game hay nhất thay thế Fortnite trên iOS

Gần đây, nhà phát triển Epic Games đã có một số vi phạm đối với chính sách của Apple khiến các tựa game của họ bị gỡ trên nền tảng App Store, bao gồm cả Fortnite. Nhưng cũng đừng quá chán nản vì hiện nay có rất nhiều tựa game khác t

như thế nào Gần đây danh sách , nhà phát triển Epic Games kích hoạt đã có một số vi phạm đối giá rẻ với chính sách giá rẻ của Apple khiến tổng hợp các tựa game tăng tốc của họ bị gỡ trên nền tảng App Store quảng cáo , kích hoạt bao gồm cả Fortnite nhanh nhất . Đây là một tin buồn cho mới nhất những người chơi Fortnite phiên bản Mobile thanh toán . Nhưng công cụ cũng đừng nạp tiền quá chán nản vì cài đặt hiện nay có công cụ rất nhiều tựa game khác thay thế cho Fortnite tất toán mà bạn như thế nào có thể chơi hàng giờ đồng hồ trên iOS.

Top 6 game hay nhất thay thế Fortnite trên iOS

1 phải làm sao . PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile

PUGB là tựa game tiên phong đưa thể loại game battle royale lên một tầm cao mới mật khẩu , quảng cáo dù là game thủ Fortnite mật khẩu nhưng có lẽ tốc độ đã không ít lần bạn nghe thấy cái tên này hay nhất . Tương tự như Fortnite hay nhất , PUBG cho phép 100 người chơi tham gia vào đấu trường sinh tử kinh nghiệm , hay nhất và chỉ có một người chiến thắng nơi nào . Các tính năng hỗ trợ , phụ kiện sửa lỗi và nhân vật mới thường xuyên bản quyền được thêm vào cập nhật để giữ cho trò chơi luôn mới mẻ mật khẩu và thú vị đăng ký vay . Ngoài battle royale khóa chặn , PUBG mới nhất cũng thường xuyên mang đến tốc độ những chế độ chơi mới đầy hấp dẫn như zombie thanh toán , payload,...

Top 6 game hay nhất thay thế Fortnite trên iOS

giả mạo Ngoài ra còn có một chế độ đấu đồng đội 4 vs 4 bản quyền mà bạn full crack có thể chơi chi tiết với bạn bè miễn phí hoặc người lạ từ khắp nơi trên thế giới dịch vụ . Với đồ họa HD nguyên nhân và hỗ trợ bộ điều khiển Xbox dữ liệu và Playstation kiểm tra , PUBG Mobile là một trò chơi nổi tiếng theo đúng nghĩa nơi nào của nó.

2 tải về . Call of Duty: Mobile

Trong khi Fortnite mang đến trải nghiệm chơi mang tính hoạt hình trực tuyến và giả tưởng ở đâu nhanh , sử dụng thì Call of Duty ( kinh nghiệm cũng như PUBG) chủ yếu khắc họa tính chân thực chia sẻ với hướng dẫn những thiết bị tải về , súng ống có thật ngoài đời an toàn . COD có nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn nơi nào , từ đối kháng tăng tốc , đặt bom hướng dẫn , chiếm cứ điểm,.. dữ liệu . giá rẻ vô hiệu hóa bao gồm cả battle royale 100 người.

Top 6 game hay nhất thay thế Fortnite trên iOS

Tuy nhiên giả mạo , người chơi COD ở đâu uy tín sẽ thường chủ yếu tập trung vào qua mạng các chế độ chơi 5 vs 5 cơ bản chia sẻ . Mặc chi tiết dù bạn sửa lỗi vẫn đang giữ cho mình thói quen chơi battle royale tốt nhất , hãy thử trải nghiệm hay nhất các chế độ khác địa chỉ , chắc chắn cập nhật sẽ không khiến bạn thất vọng tổng hợp . COD đăng ký vay cũng thường xuyên cập nhập giả mạo các chế độ mới địa chỉ , vũ khí thanh toán , nhân vật cập nhật và hơn thế nữa.

3 tài khoản . Battlelands Royale

Battlelands Royale mang đến trải nghiệm battle royale hơi khác phải làm sao , giảm giá và mức độ phổ biến mới nhất của nó đang tăng lên từng ngày lấy liền . Không giống như bản quyền những game còn lại ở đâu tốt , áp dụng sự kết hợp giữa góc nhìn thứ nhất quản lý và thứ ba nạp tiền , Battlelands thêm một góc nhìn trò chơi từ trên xuống nơi nào . Các trận đấu chỉ kéo dài từ ba đến năm phút hỗ trợ và số lượng người chơi trên điện thoại được giới hạn chỉ 32 người cùng một lúc.

Top 6 game hay nhất thay thế Fortnite trên iOS

Gameplay đơn giản chỉ giá rẻ với “chơi tự động , nhảy dù khóa chặn , loot đồ kinh nghiệm , bắn vô hiệu hóa và sống sót” hướng dẫn . Có an toàn rất nhiều chế độ chơi khác tốc độ với xóa tài khoản các trận chiến solo bản quyền , đấu đôi link down hoặc bạn tự động có thể tham gia vào thế giới cùng ba người bạn hỗ trợ của mình trong chế độ squad phải làm sao . Việc điều khiển dịch vụ rất dễ dàng kích hoạt và đơn giản kỹ thuật , sự đa dạng tốt nhất của quản lý các loại vũ khí đăng ký vay sẽ khiến bạn bị mê hoặc quảng cáo . Phong cách hoạt hình phù hợp tài khoản với vô hiệu hóa những người hâm mộ Fortnite như bạn.

4 qua app . Rules of Survival

Được biết đến như là bản sao giảm giá của PUBG vô hiệu hóa , Rules of Survival mang đến một phong cách chơi tương tự giảm giá . Nhảy lấy liền dù từ máy bay nơi nào , tìm thiết bị nguyên nhân và chiến thắng theo cách mẹo vặt của bạn thông qua xóa tài khoản các trận đấu battle royale kiểm tra lên đến 300 người tăng tốc . Có hai bản đồ miễn phí để chơi xóa tài khoản , nhiều lựa chọn hơn so ứng dụng với bản đồ duy nhất chia sẻ của Fortnite download . Bạn muốn lái xe qua mạng để đi vòng quanh bản đồ nhanh hơn mẹo vặt ? Tất nhiên bạn công cụ có thể làm điều đó kinh nghiệm . Bạn muốn chơi ở chế độ chiến đấu sống sót một mình ở đâu tốt hoặc cùng đồng đội tài khoản ? Được luôn!

Top 6 game hay nhất thay thế Fortnite trên iOS

Cung cấp nhiều loại súng ứng dụng và phụ kiện khác nhau kích hoạt để giữ cho lối chơi không bị lặp lại đăng ký vay , thật dễ tự động để hiểu tại sao Rules of Survival tiếp tục phát triển phổ biến tăng tốc . “Nhược điểm” thực sự duy nhất link down của Rules of Survival là cảm giác mẹo vặt của nó gần giống tự động với PUBG link down , địa chỉ nhưng công bằng công cụ mà nói full crack , đó chưa phải là một điều xấu.

5 hay nhất . Creative Destruction

Creative Destruction là một trận chiến battle royale tuyệt đẹp ở đâu tốt với 100 người tham gia nạp tiền . Nó theo cùng một công thức: lái một chiếc xe vào trận chiến mới nhất , hạ cánh trên một hòn đảo mẹo vặt , xây dựng nhà cài đặt hoặc đường ứng dụng và săn link down những người chơi khác công cụ . Các loại vũ khí qua mạng rất phong phú an toàn và thú vị tổng hợp . Muốn bắt cặp ở đâu tốt với một số bạn bè hay chơi đơn phải làm sao ? Bạn qua web có thể tự do lựa chọn.

Top 6 game hay nhất thay thế Fortnite trên iOS

Hệ thống thời tiết công cụ và thời gian làm cho lối chơi hỗn loạn lấy liền và vui nhộn hơn một chút qua web , điều này làm tăng thêm một lớp phức tạp cho công thức battle royale lừa đảo . Lợi thế nguyên nhân hơn nữa là tựa game này hoạt động ở đâu uy tín với tải về các thiết bị iOS có từ thời iPhone 5 xóa tài khoản và iPad Mini 2 chi tiết .

6 mới nhất . Brawl Stars

Mang một hương vị hơi khác so công cụ với battle royale điển hình tối ưu , Brawl Stars có một gameplay độc đáo qua web . Trò chơi có nhịp độ nhanh này cung cấp chế độ chơi 3 vs 3 giảm giá có thể hoàn thành trong vòng chưa đầy ba phút lấy liền . chia sẻ Ngoài ra còn có phải làm sao các chế độ solo lấy liền và cặp đôi mật khẩu với một trận chiến battle royale tăng tốc . Là một phần trong trò chơi hỗ trợ , chế độ Brawl Ball giống như trận đấu bóng đá thu nhỏ danh sách , nhiệm vụ đăng ký vay của đội bạn là ghi bàn tốc độ để dẫn trước đội đối phương.

Top 6 game hay nhất thay thế Fortnite trên iOS

Với giao diện độc đáo địa chỉ của mình mới nhất , Brawl Stars không mang lại cảm giác giống bất kỳ trò chơi nào khác trực tuyến . Các bản cập nhật bản quyền cũng mới nhất rất tốt nhất được chăm chút chi tiết , liên tục bổ sung tính năng các nhân vật tăng tốc , vũ khí sửa lỗi và chế độ mới mới nhất để bạn nạp tiền có thể gắn bó giả mạo với trò chơi này.

hướng dẫn Hiện tại cài đặt , chỉ có người dùng Android mới lấy liền có thể tải Fornite thông qua trình cài đặt phần mềm ở đâu tốt riêng thanh toán của Epic Games ứng dụng . Ngược lại qua web , người dùng iOS không có cách nào kiểm tra để tải trò chơi này nguyên nhân , chính vì thế top 6 game giả mạo mà Thuthuatphanmem.vn liệt kê trên đây qua mạng sẽ thay Fortnite qua web để giúp bạn có sửa lỗi được an toàn những giây phút thư giãn.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online