Top 7 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên Android và iOS

Ứng dụng đếm bước chân sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn theo dõi tiến trình tập luyện của mình. Bằng cách đặt cho mình mục tiêu hàng ngày, thiết lập theo dõi và một số cài đặt khác, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình

như thế nào Nếu bạn là một người yêu thể thao xóa tài khoản và thường xuyên chạy bộ nhanh nhất , ứng dụng đếm bước chân như thế nào sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn theo dõi tiến trình tập luyện nơi nào của mình qua app . Bằng cách đặt cho mình mục tiêu hàng ngày tự động , thiết lập theo dõi qua mạng và một số cài đặt khác nguyên nhân , bạn thanh toán có thể đạt tất toán được mục tiêu chi tiết của mình lấy liền và nâng cao sức khỏe giá rẻ . Tại bài viết này Thuthuatphanmem.vn lừa đảo đã xếp hạng top 7 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên Android xóa tài khoản và iOS tốc độ để bạn tham khảo.

Top 7 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên Android và iOS

1 an toàn . Adidas Running App (Runtastic)

Trước đây gọi là Runtastic qua mạng , ứng dụng chạy bộ này miễn phí đã thành công đến nỗi Adidas mua lại nó vào năm 2015 sửa lỗi và đổi tên thành Adidas Running App năm 2019.

Top 7 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên Android và iOS

Ứng dụng quảng cáo sẽ đếm bước chân tự động của bạn theo thời gian thực như thế nào , có bảng điều khiển thông tin cập nhật và thiết lập mục tiêu cá nhân giả mạo , sử dụng nhưng nó thực sự phát triển mạnh lấy liền với kích hoạt các tính năng cộng đồng ứng dụng . Bạn bè miễn phí của bạn tốc độ có thể khóa chặn được thông báo khi bạn đang chạy giả mạo và gửi cho bạn qua web những lời cổ vũ phải làm sao cũng như tin nhắn động viên mẹo vặt . Có hỗ trợ những cuộc thi danh sách , sự kiện giảm giá và bảng xếp hạng lấy liền mà bạn download có thể tham gia thông qua ứng dụng.

Tải về Adidas Running App cho iOS | Android.

2 sử dụng . Google Fit

Ứng dụng đếm bước chân chính thức tối ưu của Google lấy liền có thể đồng bộ hóa tính năng với một số ứng dụng khác trong danh sách này full crack . Tuy nhiên kỹ thuật , bản thân nó quản lý đã đủ tốt mật khẩu để bạn sử dụng độc lập.

Top 7 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên Android và iOS

Google Fit theo dõi qua web các bước chân sử dụng và nhịp tim xóa tài khoản của bạn trong giao diện Material Design tối giản hỗ trợ . Mỗi khi bạn đi bộ vô hiệu hóa hoặc chạy phải làm sao , bạn hay nhất có thể truy cập số liệu thống kê thời gian thực cài đặt để có cái nhìn chi tiết hơn về cách bạn đang thực hiện quảng cáo để đạt ứng dụng được mục tiêu ở đâu uy tín đã tạo ra trong tiến trình full crack của mình.

hướng dẫn cũng đi kèm trên điện thoại với an toàn các mẹo huấn luyện thể dục cơ bản link down , mặc cài đặt tự động các ứng dụng khác mạnh mẽ hơn về chức năng này chi tiết . Nhưng đó không phải là vấn đề vì bạn qua mạng có thể đồng bộ hóa Google Fit công cụ với dữ liệu các ứng dụng đó.

Tải về Google Fit cho: Android | iOS.

3 vô hiệu hóa . Zombies tất toán , Run!

Cách tốt nhất lừa đảo để thúc đẩy sự tập tập luyện là thuyết phục bản thân rằng cuộc sống lừa đảo của bạn phụ thuộc vào nó phải làm sao . Zombies qua mạng , Run! Là một ứng dụng tuyệt vời tự động đã thu hút hơn một triệu người dùng đắm mình trong câu chuyện cài đặt của họ.

Top 7 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên Android và iOS

Hãy cắm tai nghe tính năng của bạn hỗ trợ và làm theo hướng dẫn khi chạy bộ quản lý và thực hiện tài khoản các nhiệm vụ khác nhau trong một câu chuyện tưởng tượng do ứng dụng tạo ra nhanh nhất . Đây là động lực tuyệt vời trên điện thoại nếu bạn dịch vụ cũng là một người ưa trò chơi điện tử hỗ trợ và phim ảnh.

Tải về Zombie nguyên nhân , Run! cho Android | iOS.

4 nơi nào . Argus

Top 7 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên Android và iOS

Ngoài nhiệm vụ chỉ đơn giản là đếm số bước giá rẻ của bạn tự động , Argue là một trong nạp tiền những ứng dụng "Sức khỏe" toàn diện nhất ở đâu nhanh hiện nay qua mạng . Đây là một công cụ theo dõi hoạt động chi tiết , nạp tiền được tích hợp trong bộ đếm calo kiểm tra , theo dõi chu kỳ giấc ngủ tối ưu , hướng dẫn tập thể dục nguyên nhân , thậm chí là máy quét mã vạch tốc độ , tốt nhất để giúp bạn theo dõi lượng dinh dưỡng sửa lỗi của mình.

Tải về Argus cho Android | iOS.

5 tăng tốc . Pedometer

Top 7 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên Android và iOS

Pedometer là một ứng dụng miễn phí full crack , có quảng cáo kiểm tra , không hỗ trợ bạn mua hàng trong ứng dụng giả mạo . ở đâu nhanh Những gì bạn thấy là tốc độ những gì bạn nhận phải làm sao được bản quyền . Nó nơi nào bao gồm giảm giá các tính năng thông thường như đếm bước vô hiệu hóa , tính lượng calo đốt cháy chia sẻ , thời gian đi bộ an toàn và theo dõi tốc độ khóa chặn , đồng thời hiển thị thông tin đi bộ trong thời gian dài phải làm sao của bạn dưới dạng biểu đồ hướng dẫn . Pedometer kinh nghiệm cũng sử dụng giới tính kỹ thuật và cân nặng ở đâu nhanh của bạn tốc độ để cung cấp cho bạn ý tưởng tốt hơn về số lượng calo bạn qua app đã đốt cháy nơi nào và số lượng bạn nên đốt cháy.

Tải về Pedometer cho Android | iOS.

6 thanh toán . ViewRanger

Top 7 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên Android và iOS

Không chỉ là một máy đếm bước chân phải làm sao mà còn là một ứng dụng phải có cho tăng tốc những người đi bộ đường dài ở đâu tốt và khám phá qua app , ViewRanger có dữ liệu nạp tiền của hàng trăm nghìn con đường tốc độ và lối đi trên khắp thế giới tải về , tất toán tất cả đều ở đâu tốt được đánh giá công cụ bởi hàng triệu người dùng ứng dụng ở đâu nhanh . Nó giả mạo cũng đóng vai trò như một hướng dẫn viên tuyệt vời mới nhất , sử dụng Thực tế tăng cường (AR) chia sẻ để cho phép bạn hướng điện thoại download của mình vào khung cảnh dịch vụ và nhận khóa chặn được gợi ý về con đường hướng dẫn tiếp theo.

Tải về ViewRanger cho Android | iOS.

7 hỗ trợ . Fitbit

Top 7 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên Android và iOS

Nhờ có thuật sĩ bên trong điện thoại dịch vụ , bạn danh sách có thể sử dụng Fitbit chỉ kỹ thuật với điện thoại thông minh giảm giá của mình bằng tính năng “MobileTrack” bên trong ứng dụng tăng tốc . Vậy điều gì làm cho Fitbit tốt danh sách như vậy kinh nghiệm ? Nó có giao diện đẹp nhất trong chi tiết tất cả cập nhật các ứng dụng ứng dụng , ngay từ đầu qua mạng , cung cấp nhiều tính năng xóa tài khoản để khuyến khích bạn đi bộ download . Ví dụ: bạn an toàn có thể tham gia vào xóa tài khoản các thử thách hàng tuần khác nhau do kinh nghiệm các nhà phát triển sắp xếp chi tiết , ghi nhật ký tập luyện tải về và thức ăn tự động . Bạn trên điện thoại cũng tải về có thể tham gia “Adventures” giả mạo để vượt qua như thế nào những chuyến đi bộ đường dài nổi tiếng.

Tải về Fitbit cho Android | iOS.

hỗ trợ Trên đây là top 7 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất trên Android chi tiết và iOS hướng dẫn . Chúc bạn luôn mạnh khỏe!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online